ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วัยเรียนสุดซ่าส์ กะ ยัยบ้าจอมบ๊อง

    ลำดับตอนที่ #1 : โอ๊ย! เปิดเทอมสุดซวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      25 พ.ค. 50

    วัยเรียนสุดซ่าส์ กะ ยัยบ้าจอมบ๊อง!!

    1

                           โอ๊ย! เปิดเทอมสุดซวย

     

              โย่วๆๆ ถึงรร.ซักที นี่เป็นรอบแรกในทศวรรษ ที่มารร.เช้า ก่อน 7 โมง ตอนนี้ 6 โมง 40 คร่า คิกๆ เห้ย! ห้องอยู่ไหนวะ งือๆๆๆT^T

     

          “ฟ้าใส 6/4 อยู่ไหน” ฉันถามฟ้าใส

     

          “ไม่รู้นะ ไปเดินหาดูดิ-*-”    ช่างเป็นเพื่อนที่ดีเสียนี่กระไร

     

    ฉันเดินมาเรื่อยๆ มันอยู่ไหนๆๆ

     

          “ฝ้าย! ห้อง4อยู่ไหน” ฉันถามฝ้ายที่กำลังเดินขึ้นบันไดมา

     

          “เอ๋? อยู่ตึก 85 ไม่ใช่หรอ” ฝ้ายตอบพลางเงยหน้าขึ้นมา

     

          “เฮ้ย! เอาไงวะ เออ! ไปก็ได้T^T” ฉันพูดแล้วเดินลงบันไดมาทันที

     

          “อ๊ะ! อาร์ทตี้ 6/4 อยู่ไหน” ฉันถามอีกรอบ

     

          “อยู่ตึกนี่แหละคุณเธออออ” คุณเธอสะดีดสะดิ้งมากเลยฮ่ะ จะบอกให้ว่าอีแอบน่ะฮ่ะ

     

          “พาไปหาหน่อยสิ”

     

          “เออๆๆ ก็ได้ๆ” อาร์ทตี้พูดแล้วพาฉันเดินขึ้นไป

     

    โอ๊ย! ไม่มีวี่แววว่าจะหาเจอเลยอ่า...ชั้น 2 ชั้น 3 ชั้น 4 ก็แล้ว มันหายไปไหนเนี่ย เอ๊ะ! ครูนี่จัดห้องยังไงเนี่ย น้องป.4 ดันมี 11 ห้อง มาแย่งชั้น 4 ของช้านนน!!!

    เอ่อ...ความจริงมันไม่ได้ดีนักหนาหรอกเพราะมันต้องเดินขึ้นบันไดไปชั้น 4 น่ะสิ-*-

     

           “สงสัยมันจะอยู่ตึก 85 จิงๆ เห้อ!~” อาร์ทตี้ถอนหายใจ

     

          “งั้นไปส่งเค้าหน่อยT^T” ฉันพูดแล้วทำหน้าเศร้าๆ

     

          “อืมๆๆ(-_-) (_ _) (- -) (_ _)” อาร์ทตี้พยักหน้าหงึกหงัก

    แล้วเราสองคนก้อเดินไปที่ตึก 85  ด้วยกัน พอเดินมาถึงหน้าตึก...

     

          “อ้าว! แคท อยู่ห้องไรอ่ะ” ฉันถามตอนเจอแคท เพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกัน

     

          “ห้อง 4” แคทบอก

     

          “แล้วรู้มั้ยว่าห้อง 4 อยู่ไหน”

     

          “เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ-_-^” กรรม!!! โอ้ม่าย

     

    แล้วเรา3-4 คนก็เดินมาเรื่อยๆ จนถึงบันไดอีกด้านนึงของตึก 90 ปี

     

          “เฮ้ย! เจอห้องแล้วโว้ยยยย!!!” พวกเราร้องออกมาด้วยความดีใจ

     

    ฉันกับแคทเดินเข้ามาในห้องแล้วเอากระเป๋ามาวางจองที่ทันที โดยที่ฉันไม่ลืมจะจองที่ให้เอิร์นเพื่อนรักด้วย

    อา...โย่! ดีใจๆๆ คิกๆ ได้อยู่ห้องเดียวกับเอิร์น อิอิ^^

    โฮกกกกกก...ลืมแนะนำตัว หลังจากที่ฟังความบ้าๆบ๊องๆของฉันมานาน

    ฉันชื่อป๊อบ อายุ 11 ปี[ น้อยไปป่ะ ] อยู่ป.6/4 ห้องครูอะไรก็ยังมิมีใครรู้ หุหุ ฉันมีพี่ชาย 1 คน พี่สาว 1 คน

    ฐานะที่บ้านนี่ก็ไม่รวยไม่จน ปานกลางดี อิอิ^^ อย่าว่าเลยนะ ว่าฉันเป็นเด็กแก่แดด เด็กสมัยนี้มันเป็นยังงี้

    ทุกคนแหละค่า...^o^[ จะภูมิใจดีมั้ยนะ? ]

    แล้วฉันก็ออกมาเดินเล่นนอกตึก ตอนเช้าๆในวันเปิดเทอมวันแรก เด็กนักเรียนประถมเดินกันอย่างขวักไขว่

    เห้อ!~ ปีนี้ก็แก่แล้วสินะ(?) ก้อ อยู่ป.6 แล้วไงล่ะ แก่ที่สุดในชั้นประถม ว่างั้นเหอะ รร.ของฉันมีตั้งแต่

    อนุบาล 3 – ม.6 เลย หุหุ แต่ไม่รู้จะแบ่งเขตกันทำซากประหรักหักพังอะไร-_-

     

          “ป๊อบ^^” เสียงนึงดังขึ้น

     

          “อ้าว! หวาย” ฉันหันไปทักเด็กผู้หญิงที่มีนามว่า “หวาย”

    เธอคนนี้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน อยู่ชั้นเดียวกัน แต่เธอเกิดก่อนฉันไป 20 วัน 55+ ตอนเด็กๆ มีแต่คนบอกว่า

    ฉันกับหวายหน้าคล้ายๆกัน แต่พอโตมาอีกนิด ก็เห็นได้ชัดเลยว่า ฉันสวยกว่า 5555 กร๊ากๆๆๆ

    เอ้า! พูดจิงนะเนี่ย……แล้วฉันกับหวายก็เดินขึ้นไปบนชั้น 2 ของตึก(อีกรอบ- -) พอจะเดินลงมาก็....

     

          “ป๊อบๆ คูนอ่ะๆ” หวายชี้ให้ดูเด็กผู้ชายผิวสีน้ำผึ้ง( แต่ฉันเรียกมันว่าดำ ) คิ้วเข้มๆ ตัวสูงกว่าฉันไปนิดนึงให้ดู

     

          “อือ”  ชิส์ ไม่เหนเว้ย! ดู๊ดู เจอหน้าตรูทำหน้าอย่างกับขี้ไม่ออกมา 3 เดือน( ตลอดปิดเทอม )

     

              คูนมันเป็นผู้ชายคนนึงที่ฉันชอบมาก>///< กรี๊ด เขิล แต่มันก็ชอบฉันเหมือนกัน เพิ่งมารู้ตอนป.5

    ใกล้จะปิดเทอม เห้อ!~ คราวนั้นนี่ ให้ฮาร์ทบีทฉันทุกวันเลยล่ะ...คูนมีผิวสีน้ำผึ้ง( แต่ฉันเรียกมันว่าดำ )

    คิ้วเข้มๆ [ บอกกี่รอบละยะ ] แก้มป่องๆ น่ารักในสายตาของฉัน แต่...ทำไมเพื่อนฉันมันว่าทุเรศวะ-*-

    คูนนิสัยดี(มั้ง) เรารู้จักกันตอนป.4 อยู่ห้องเดียวกัน แต่ก็ไม่เคยเล่นด้วยกัน คุยด้วยกันเลย แต่พอมาป.5

    ก็เริ่มแกล้งกัน ทั้งๆที่อยู่คนละห้อง แกล้ง เช่น ผลักบ้าง ตบหัวบ้าง เตะบ้าง [ โอ้ รุนแรง ]  อ๊ากกก

    นี่แหละ ที่น่าจะเป็นสาเหตที่ทำให้ฉันชอบมัน...ปิดเทอมคิดถึงกันแย่อ่ะดิ โอ๊ะ! ไม่ต้องห่วง แน่นอน!

    ไม่พลาดค่ะ คือ เราโทร.หากัน แล้วก็เล่น MSN ด้วย แต่ตอนนี้ทำไม? แม้แต่หน้าฉัน มันยังไม่อยากมอง T^T

     

          “เป็นไรป่ะ เงียบๆไป” หวายพูด

     

          “อ้อ ไม่มีไร ไปห้องละนะ บ๊ายบาย^^” ฉันพูดแล้วบ๊ายบายหวาย ก่อนจะเดินไปที่ห้อง เห้ออ

     

          ความจริงฉันก็ไม่ได้ชอบหวายซักเท่าไหร่หรอก...เพราะว่า นิสัยแย่มากๆT^T จะยกตัวอย่างละกัน

     

    ....... ย้อนไปเมื่อป.5.......

     

          -ณ โบสถ์ในรร. ในคาบโบสถ์-

     

          “ป๊อบๆๆ มานี่หน่อยสิ” เสียงจากหนึ่งใน 3 คน ฟาง หวาย เชอร์รี่ ดังขึ้นจากเก้าอี้ด้านหน้าฉัน

     

          “มีอะไรเหรอ?” ฉันพูดแล้วทำหน้าแบ๊วสุดๆ

     

          “เค้าว่านะ คูนไม่ชอบป๊อบแล้วแน่เลยอ่ะ เค้าว่าคูนน่าจะชอบเนย์นะ” เชอร์รี่พูด

     

          “อือ...ช่างมันสิ” เออ! ไม่แคร์หรอก แต่ในใจนี่มันเจ็บแปล๊บๆจัง รู้สึกอยากตบคนขึ้นมาทันตา

     

    ต้องถามให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยว่ะ! O.O

     

         คูน...เอ่อ มีคนมาบอกเราว่าแกไปชอบคนอื่นอ่ะ

     

          “ใครบอกเหรอ?”

     

          “เอาเป็นว่าคนอื่นละกัน^^’

     

          “ไม่ได้ชอบคนอื่นนี่ อย่าไปเชื่อมัน มันโกหก เราชอบแกคนเดียวนะ

     

    กรี๊ดดดดดด!!! ดูมันพูด อยากกรี๊ดให้ลั่นโลก โอ้ม่ายยย เห้อออออ

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

         ปัจจุบัน

     

    เวลาผ่านไป...เปิดเทอมมาได้เกือบๆ 1 อาทิตย์แล้ว เร็วจัง คูนยังคงไม่มองหน้า และไม่พูดกะฉันอีกตามเคย

    เห้อ ฉันเข้าใจดีนะ ว่าแกน่ะติดเพื่อน แง้!!!!

    ฉันคิดดียังวะ ที่จะไปสอบเข้าโครงการเด็กมีความสามารถพิเศษด้านวิชา วิทย์ คณิต อังกฤษ

    ฉันเลือกเข้าสอบวิทย์!!! เพราะคณิตแมร่งไม่เก่ง คิดไปคิดมาหัวระเบิดพอดี เกลียดจัง!  ส่วนภาษาปะกิด

    นี่ไม่กระดิกเลยฉัน ยอมรับว่าห่วยแตกสุดๆT^T แต่วิทย์นี่สิ โฮะๆๆๆ^o^

     

              เอาล่ะ ถึงแวลาสอบแล้วสินะ โชคร้ายชะมัด ( มันเอาเวลากินข้าวของฉันไปสอบ )

    โอ้โห! ตายๆๆๆๆๆ ไม่ยากรหรอกนะ ก็แค่ไม่รู้ เอาล่ะ มั่วสุดฤทธิ์ เห้อ ทำใจไว้ละ ว่ายังไงก็ไม่ผ่านหรอก

    [ แล้วแกจะสมัครหาแป๊ะหรือไง? ] มั่วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จส่ง จบเรื่อง ก่อนส่งก็ตบหัวนุงฟิวไปป๊าบนึง55+

    เห้อ เตรียมตัวเตรียมใจและยอมรับแล้วล่ะค่ะT^T มั่นใจอีกพันเปอร์เซ็น ว่าไม่ติดชัวร์T^T เห้อออ

    แต่ก็ไม่รู้จะติดป่ะ ประกาศผลตั้งวันจันทร์นะเนี่ย TT^TT โย่ๆๆๆๆๆ วันนี้วันศุกร์แล้นนน อ่าคิกๆๆ

     

    ฉันลงแล้วนะยะยัยโม หุหุ^o^

     

    แกลงของแกด้วยนะเฟร้ย!

     

    ฮะๆๆ เพื่อนๆคงแปลกจัยชั่ยป่ะ ว่าทำไมมีฟามรักเร็ว

     

    อันนี้ก็ตอบไม่ได้ แต่ความรักเกิดได้ทุกเพศทุกวัย เห้อ!~ รักนะจุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×