ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SM OOPS! รักนี้เปิดเผยไม่ได้ (Fic soulxmaka)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter ll 1

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 55


     

              แอ๊ดดดดดดดดด...

              ฉันเปิดประตูห้องพร้อมกับนอนลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว (=_=) ฝึกทั้งวี่ทั้งวัน ด๊อกเตอร์สไตน์ไม่คิดจะให้พวกเราพักผ่อนเลยรึไง ขนาดโซลเป็นเดธไซส์แล้วแท้ๆ ดร.ยังบอกว่าให้ฉันฝึกเพิ่มเพื่อพร้อมรับกับการต่อสู้ทุกสถานการณ์

              จะว่าไป อิตาโซลหายหัวไปไหนเนี่ย ?

              พรึ่บ

              “คิดถึงสามีล่ะสิ ที่รัก J

              กรี้ด อิตาบ้าโซลทะลึ่งโผล่ขึ้นมาคร่อมตัวฉันอย่างรวดเร็ว หน็อย เล่นแบบนี้เดี๋ยวจะโดนดีไม่ใช่น้อย!!!

              “สงสัยคงอยากลิ้มรสมากะช็อปสินะ”

              “หูวววววว >< น่ากลัวจังเลยนะ โดนฉันล็อกแขนล็อกขาขนาดนี้ยังจะปากเก่งได้อีกนะครับ”

              “อย่าให้ฉันรอดไปได้นะ ฉันฆ่านายแน่!

              “ที่รักใครเนี้ย เก่งจริงจริ้งงงงงงง อย่างนี้ต้องให้รางวัลซะหน่อยแล้ว J

              แล้วโซลก็ก้มหน้าจูบฉันอย่างรวดเร็ว เป็นจูบที่จริงจังมาก ไม่ได้ล้อเล่นเหมือนเมื่อสักครู่เลยสักนิด โซลจูบฉันเนิ่นนานก่อนจะถอนริมฝีปากบางๆ ออก แล้วเริ่มพรมจูบบนตัวฉันอย่างเร่าร้อน

              “นี่โซลอย่าทำแบบนี้นะ” ฉันเอ็ดโซล

              “นอนด้วยกันทุกวี่ทุกวัน แค่นี้ทำมาเป็นหวงตัว เดี๋ยวจะปล้ำจริงๆ ซะเลย”

              ไม่ต้องแปลกใจ ฉันกับโซลเรานอนด้วยกันจริงๆ แต่ก็ใช่ว่าคนนอนด้วยกันต้องมีอะไรกันสักหน่อย ของอย่างนี้ถ้าไม่ถึงเวลาฉันก็ไม่ให้หรอกนะ (-_-) แม้อิตาโซลมันจะลามกจกเปรตแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็ยังคงให้เกรียติฉันมาตลอด

              เราเลยตกลงแอบคบกันมาตั้งนานแล้ว...

              แต่เป็นที่ฉันเองที่ไม่กล้าเปิดเผยทุกคน เพราะเราสองคนควรให้ความสำคัญกับการต่อสู้มากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แถมฉันกับโซลก็เป็นอาวุธกับผู้ใช้อาวุธ แล้วอีกอย่างฉันยังไม่มั่นใจเลยด้วยซ้ำว่าโซลรักฉันจริงรึเปล่า

              ก็เขาทั้งเท่ห์ ทั้งดูดี ส่วนฉันล่ะก็เป็นเพียงยัยหนอนหนังสือที่ฝีมือห่วยแตก ตอนนี้เขาเองก็เป็นเดธไซส์แล้ว นับวันเขาก็ยิ่งมีแฟนคลับมากขึ้น ผู้หญิงก็ต่างอยากคู่กับเขาทั้งนั้น

              เขาจะไปจากฉันเมื่อไหร่ก็ได้...

              “มากะ”

              “ฮะ? (=_=) อะไรอีกล่ะ”

              “เธอนี่มัน...”

              “???”

              “ตอไม้ชัดๆ =_= เธอไม่คิดจะขยับเขยื้อนหรือมีอารมณ์ตามฉันเลยใช่มั้ยเนี้ย!

              “กรี้ด ใครอยากไปมีอารมณ์ตามนายยะ! -*- ไปเลย เดี๋ยวฉันจะทำอาหารให้กิน ส่วนนาย...ฉันขอลงโทษให้นายอ่านหนังสือให้ครบ 1 บท” ฉันรีบลุกขึ้นยืนเมื่อโซลเปล่อยฉัน

              “ทำไมฉันต้องทำด้วย -_- เชอะ เป็นกิจกรรมที่ตุ๊ดมาก ไม่ cool เลย”

              “อยาก cool มากก็ไม่ต้องอ่าน แล้วไม่ต้องกินข้าวเย็น ส่วนคืนนี้ฉันจะไปนอนกับสึบากิจัง จบ”

              “อ่านคร้าบบบบ เดี๋ยวจะรีบอ่านให้จบเลยคร้าบบบ -_-; ชอบขู่อยู่เรื่อย”

              “มากะช็อปมั้ย -_-+

              “ไม่เอาคร้าบบบบ คอยดูเถอะคืนนี้นะ แม่มจะจัดแบบ SM เลยคอยดู -_-+

              เหอะ จริงๆเลย อิตาคุณแฟนของฉันเนี้ย

             


    {{ WRITER TALK }} 
    กรี้ดดดดดด >.,< แต่งสดๆ เมื่อเที่ยง
    ตอบสนองความหื่นของตัวเอง ฮ่าฮ่า
    เหมือนมันจะสั้นไปจริงๆ =_=; ค่อยมาต่อ

    Matesoul my


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×