ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Love OR Money เสน่ห์รักเงินตรา ( WonHyuk Fiction)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 55


    Intro

     

     

     

    ณ โรงแรมสุดหรูอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ ที่ตั้งตะหง่านอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศอย่างกรุงโซล สถานที่จัดงานประมูลของนักธุรกิจหรือบุคคลในสังคมชั้นสูง ห้องจัดเลี้ยงถูกตกแต่งอย่างหรูหรา มองภายนอกอาจจะคิดว่าเป็นการประมูลเครื่องเพชรราคาแพง หรือของล้ำค่าหายาก  แต่ในความเป็นจริงมันกลับแตกต่างอย่างสิ้นเชิง งานประมูลนี้เป็นงานปิดมีเพียงบุคคลคนที่ได้รับบัตรเชิญเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมงานได้ และแขกเหรื่อทั้งหมดเป็นผู้ชายที่มีรสนิยมในการร่วมรักกับเพศเดียวกัน  ที่ยอมจ่ายเงินจำนวนไม่อั้นเพียงเพื่อให้ได้ คู่นอนที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีกลับไปเชยชมอย่างภาคภูมิใจ

     

     

    กลางเวทีด้านหน้าในขณะนี้ มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตหลวมโคร่งแขนยาวเพียงตัวเดียว นั่งอยู่บนเก้าอี้ทรงสูงที่ถูกวางไว้ ข้อเท้าเรียวเล็กถูกโซ่ล่ามเพื่อแสดงความเป็นทาสที่พร้อมจะรับใช้ให้กับใครก็ตามที่ประมูลไป ใบหน้าก้มต่ำจนชิดอก ซ่อนความงามไว้ใต้เส้นผมสีเหลืองทอง รับกับผิวขาวจัดของร่างเล็ก  กายขาวภายใต้เสื้อตัวบางสั่นไหวด้วยความกลัว แม้ร่างกายจะจำยอม แต่ภายในจิตใจของร่างเล็กก็ยังคงหวาดกลัวอยู่ดี

     

     

    สินค้าชิ้นสุดท้ายของเราในค่ำคืนนี้ พวกท่านคงอยากเห็นกันอย่างเต็มตาแล้วใช่มั้ยครับเสียงพิธีกรของงานพูดขึ้นอย่างสุภาพ เรียกเสียงโห่ร้อง จากบรรดาแขกที่มาร่วมงานได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะใครๆ ต่างก็อยากเห็นความงดงามที่ซ่อนอยู่ทั้งนั้น 

     

     

    ใจเย็นๆ ก่อนท่านทั้งหลาย ใจเย็นๆ สิ่งที่พวกท่านต้องการไม่นานเกินชั่ววินาทีก็จะได้เห็นอย่างเต็มตาแล้ว”  พิธีกรหนุ่มในงานพูดไปเดินไปจนถึงตัวของร่างเล็กที่อยู่กลางเวที มือหนาหยาบกร้าน เชยครางมนขึ้นต้องแสงไฟนีออน  สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกทั้งหลายยิ่งนัก ใบหน้าขาวนวลเนียนไร้ริ้วรอย  ริมฝีปากอวบอิ่มสีเชอร์รี่ไร้การแต่งแต้ม ดวงตาเรียวสวยคลอน้ำใสและแววตาที่แสดงความหวาดกลัวฉายชัด จนใคร่อยากเอาชนะ  เรือนกายสีขาวถูกเผยให้เห็น เพราะพิธีกรหนุ่มปลดกระดุมเสื้อตัวบางลงสามเม็ดเผยให้เห็นเนื้อกายขาวนวลเนียนน่าสัมผัส

     

     

     “ร่างกายนี้ ใส สะอาด และบริสุทธิ์ ยิ่งกว่าที่ท่านทั้งหลายจะคาดคิด ทั้งดวงตาที่ใสซื่อ และน้ำเสียงหวานๆที่พวกท่านจะได้ยินยามกรีดร้อง น่าสนใจมากใช่มั้ยล่ะครับถามเสร็จก็กวาดตามองไปทั่วบริเวณงานโดยรอบก่อนจะนำเสนอสินค้ามีชีวิตชิ้นนี้ต่อไป

     

     

    เด็กหนุ่มคนนี้มีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้นเอง และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ร่างกายสวยงามนี้ก็มาอยู่ในที่นี้แล้ว และพร้อมจะป็นของกำนัลให้กับคนที่เสนอเงินมาให้กับเราได้มากที่สุดในคืนนี้ และผมขอเปิดการประมูลสินค้าชิ้นสุดท้ายในคืนนี้ด้วยราคา 20 ล้านวอนพูดเสร็จพิธีกรหนุ่มก็กลับไปยังแท่นของตัวเองก่อนจะใช้ค้อนเล็กทุบที่แท่นเพื่อเริ่มการประมูล

     

     

    เสียงหลายเสียงเซ็งแซ่ เพื่อเสนอจเงินจำนวนมากมายมหาศาล ในการแย่งชิงความบริสุทธิ์ที่น่าหลงใหล งดงาม และหอมหวาน  เพื่อไปเชยชมในคืนนี้

     

     

    25 ล้าน

     

    30 ล้าน

     

    35 ล้าน

     

     

    ค่าเงินที่เพิ่มสูงขึ้นจนน่าตกใจ สร้างรอยยิ้มภาคภูมิใจให้กับคนจัดงานอย่างปิดไม่มิด

     

    45 ล้าน

     

    50 ล้าน

     

    60 ล้าน

     

    75 ล้าน”  ...

     

     

    .... เมื่อหลายคนเริ่มสู้ราคาไม่ไหว หลายเสียงก็เริ่มเงียบลง

     

     

    "ราคาสินค้าตอนนี้อยู่ที่ 75 ล้านวอนนครับ มีใครจะเสนอเงินที่มากกว่าคุณคังวอนหรือเปล่าครับ"  เสียงพิธีกรในงานร้องบอกอีกครั้งเมื่อไม่มีเสียงคัดค้าน  ราคานี้เป็นราคาที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีการประมูลมาเลยทีเดียว ชายแก่ร่างท้วมเจ้าของชื่อยิ้มกริ่มเพราะคิดว่ายังไงร่างกายสวยงามนั้นก็ต้องเป็นของเขาในคืนนี้อย่างแน่นอน 

     

     

    ไม่มีใครเสนอราคาที่มากกว่านี้แล้วนะครับพิธีกรถามย้ำอีกครั้งก่อนปิดการประมูล งั้นผมจะขอปิดราคาของสินค้าชิ้นนี้ที่ราคา.......

     

     

    100 ล้านวอน



    เสียงหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางความงุนงงของทุกคนในงาน ทุกสายตามองไปยังร่างสูงสง่าในชุดสูทสีดำ ใบหน้าหล่อเหลาถูกบดบังด้วยแว่นสีชา ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของเสียงทรงอำนาจก้าวขึ้นไปบนเวทีพร้อมกระเป๋าใบโต จากนั้นร่างสูงก็เดินไปเบื้องหน้าของเด็กหนุ่มที่นั่งนิ่งอยู่กับที่  มือหนาโยนกระเป๋าหนังสีดำใบหรู ไปตรงหน้าของร่างเล็กที่กำลังสั่นเทา


    "และนี่คือสิ่งที่พวกแกต้องการ"


    เอ่ยเสร็จมือเรียวก็ค่อยๆ บรรจงถอดแว่นของตัวเองเผยให้เห็นดวงตาคมเข้มที่จ้องมองร่างเล็ก อย่างไม่อาจคาดเดาความคิดได้
      และในตอนนี้ สิ่งที่อยู่ภายในกระเป๋าปลิวกระจายเต็มพื้นเวที ธนบัตรหมื่นวอน จำนวน 100 ล้านวอน เกลื่อนพื้น  พิธีกรหนุ่มรีบสั่งให้คนงานของตนรีบช่วยกันเก็บเงินจำนวนมหาศาลอย่างเร่งด่วน ก่อนหันมาใช้ค้อนทุบโต๊ะอีกครั้งเพื่อปิดการประมูล

     

     

     

     

     



     

     


    ปิดการประมูลที่คุณชเว ด้วยจำนวนเงิน 100 ล้านวอนครับ








     


    G Minor!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×