ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    🍇ไร่ปลูกรัก🍇

    ลำดับตอนที่ #3 : ข่าวร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58


     

     

     

    +  ข่าวร้าย  +

     

     

     

            คนก่อปัญหาแทนที่จะสลด นั่งสำนึกผิดว่าทำให้ผู้หญิงหน้าตาดี(มาก)สองคน ตบตีกันจนหน้าบวมบูด และมีประวัติด่างพร้อยว่าบ้าผู้ชาย

     

    แต่นิชคุณกลับคิดว่าธุระไม่ใช่  ..

     

    มือเรียวป้องปากหาวหวอดๆ  ก่อนจะพ่นลมหายใจแบบเหนื่อยหน่าย อารมณ์แบบอยากกลับบ้านมากๆ แต่บังเอิญว่าเหลือบดู ปาเต็ก ฟิลิปป์ ที่ข้อมือขาวๆ เห็นว่ายังไม่สมควรจะกลับบ้านเพราะยังไม่เลยเที่ยงคืน นิชคุณจึงตัดสินใจโทรหาเพื่อนรัก

     

    “โหล โหล  หนึ่งโหล  สองโหล  ไอ้หมีชวานแกอยู่ร้านอ่ะเปล่า”

     

    “อยู่เซ่! กะลังยุ่งเลย แกโทรมาก็ดีแล้ว รีบเข้ามาไปห้ามทัพเลย”

     

     “ห้ามทัพ???  คืออะไรว่ะ  ที่ร้านมีเรื่องอะไรอ่ะ”

     

    “อย่าเพิ่งถาม มรึงรีบโผล่หัวมาเร็ว ๆ เหอะ ว๊ากกก อย่าเพิ่งงง ไปต่อยกันนอกร้านสิโว๊ยยยย  ไอ้คุณแค่นี้ก่อนนะมรึงรีบมาหล่ะได้ยินม๊ายยย !!  ”

     

    ตรู๊ดดดดด

     

    “เอ่อ อืมม อะไรหว่ะ  เสียงร้อนรน เหมือนนิวเคลียร์ลง .. “ เสียงปลายสายเงียบหายไป พร้อมๆ กับเสียงโครมครามจากอะไรบางอย่างก็ดังแทรกเข้ามา  “ .. ที่ร้านมีเรื่อง’ไรแว๊”

     

     

            แม้จะรู้สึกเสียวสันหลังวูบวาบ ประกอบกับหนังตาขวากระตุกตุ๊บๆ เหมือนพลังงานอะไรสักอย่าง ต้องการสื่อสารว่า  ‘ถ้าไปมรึงซวยแน่นๆ แต่ก็ขับรถคู่ใจออกไปที่ผับหรูของเพื่อนรัก

     

    ไม่นานนักเขาก็โผล่มาถึงผับของ ‘ฮวางชานซองเพื่อนรักตัวใหญ่ใจดีเหมือนน้องหมีแท๊ดดี้แบร์  ..

     

            นิชคุณกวาดตามองลูกค้าและผู้สังเกตการณ์ยืนอออยู่หน้าทางเข้าผับเต็มไปหมด ด้วยความสงสัย จึงแหวกๆ เบียดๆ แทรกตัวเข้าไปภายในร้าน ก่อนจะเหวอแดรก นึกว่าตนเองอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบแบ่งแยกดินแดนอะไรสักอย่างหนึ่ง  

     

     

    คุณพระ!!

    นี่มันผับหรือสนามรบครับพี่น้องง !

     

    ว่าแต่เขามีเรื่องอะไรกัน???  .. ทำไมแต่ละคนทำหน้าถมึงทึง อาวุธครบมือทั้งสองฝ่าย พร้อมจะฆ่ากันตายได้ตลอดเวลา  หรือ แก๊งค์ไหนเหยียบตาปลากันรึเปล่าครับ

     

     

    กวักมือเรียกชานซอง เดชะบุญที่เพื่อนรักก็หันมาพอดี พร้อมถาดโลหะในมือ  

     

    ยังไม่ทันจะอ้าปากถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ถาดในมือเพื่อนหมีก็ประเคนใส่หัวทุยๆของน้องเหม่งเสียงดังเม้ง!

     

    “ว๊ากกเจ็บนะเว่ย จู่ๆมาตีหัวกรูทะมาย”

     

    “แหหมมมไอ้ตัวดี ดูดิพี่ B1  กับน้อง B2 ของมรึงจะพังร้านกรูหล่ะ  ไปเลยมรึง ไปรีบห้ามทัพเลย ร้านกรูชิบ(หาย)วายป่วงหมดแล้ว!!

     

    หืมม????    

    พี่B1  ก่ะ  น้องB2  ..

    อ่อ รู้แล้วว่าใครเป็นฉนวนเหตุของสงคราม   ..  นิชคุณ สุดหล่อ นั้นเองงง .

     

    “ตายห่า!  วันนี้มันวันซวยอะไรของกรูหว่ะเนี่ย”  เสียงใสอุทานด้วยความน่าเอ็นดู ชะเง้อมองเข้าไปแล้วนั่งหัวหดตัวลีบ รีบยกขวดเหล้าขึ้นมาปิดหน้าพร้อมๆ กับไถลตัวลงใต้โต๊ะ

     

    ถึงว่าคุ้นหน้าผู้ชายตัวโตสองคน เหมือนเคยเจอมาก่อน   

     ‘กิ๊ก กรูนะเอ๊งงง   

    พี่ B1       อยู่ญี่ปุ่น

    น้อง B2   อยู่อิตาลี   

    แต่ทำไมพร้อมใจกันมาเกาหลีหล่ะพี่น้อง

     

    รีบคลานหนีเอาตัวรอดแต่เพื่อนหมีเหยียบมือไว้ เหลือบตากลมมองค้อนเพื่อนหมีกลายร่างเป็นคิงคอง ถลึงตาใส่แบบโหดสัด สลัดผักมาก ณ.จุดนี้

     

     “แง่งงง เหยียบทะมายว๊า ปล่อยมือกรูดิ๊ไอ้หมี”

     

    “อ่อยเขาไว้ก็ไปรับผิดชอบดิมรึง อ่อยใครไม่อ่อยดันไปอ่อยมาเฟียกะยากูซ่า แมร่งจะฆ่ากันตายคาร้านกรูหล่ะไปเคลียร์เลยไอ้เหม่ง!!

     

    แมร่งง!!  เพื่อนหมีใส่ร้ายเหอะ!  

    เบ้ปากบิด เมื่อเพื่อนกำลังเข้าใจผิด  เขาจึงจำเป็นต้องแก้ตัว เอ้ย อธิบายให้เพื่อนเข้าใจ  ..

     

    “กรูก็ไม่ได้ไปอ่อยใครนะ กรูก็อยู่ของกรูดีๆงี้!   กรูแค่ยิ้มให้เฉยๆงี้!   เขาขอเบอร์โทรกรูก็ให้งี้!   เขานัดเจอกรูก็ให้มารอที่ร้านมรึงงี้!  กรูไม่ได้อ่อยใครเลยจริงจริ๊งงงง”

     

             สงสัยคง งี้!”  ดังไปนิด ประกอบกับเพื่อนหมี สะกิดตูดแรงไปหน่อย  ร่างโปร่งน้อยๆของนิชคุณจึงถลาออกมาออกมาสู่วงล้อมของสงคราม

     

    “ วะ ว๊ากกกก ไอ้เชี่ยหมี!!

     

    “พี่โฮมมี่!  / น้องนิชชี่!

     

    “ชะอุ้ย!!  .. ตะเอ๋ ตะเองง  มีเรื่องไรกันหรา  คุยน่าสนุกโน๊ะ ฮรี่ๆ คุยกันไปน๊า เค๊าไปหล่ะ”  นิชคุณโปกมือทักทาย  ฝั่งซ้ายเป็นมาเฟีย   ฝั่งขวาเป็นยากูซ่า   ส่งยิ้มหวานๆ   แล้วรีบชิ่ง

     

    ทว่า

     

    เชีย! ..

     

    “เดี๋ยวครับ / เดี๋ยวครับ” 

     

    เดี๋ยวครับ มาพร้อมคว้าแขนรั้งแล้วกระชากไว้คนละข้าง  

    .. ฮือ .. แยกร่างกรูเป็นปาท่องโก๋เลยป่ะหล่ะแมร่ง           

     

    "ยังไปไหนไม่ได้ จนกว่าจะตอบมาว่าจะเอายังไง!"

     

    “ละแล้วจะให้เอายังไงหล่ะครับ”   

     

    “น้องนิชชี่ต้องเลือก  พี่  หรือว่า มัน  

     

    “เอ่อ” หันซ้ายส่งยิ้มให้ปืนไรเฟิล

     

    “พี่โฮมมี่ครับ”

     

    “เอ่อ” หันขวาก็ส่งยิ้มให้ดาบซามูไร

     

    นิชคุณ หรเวชกุล’  ยืนนิ่งน้ำคลอเบ้า อยากครวญเพลงนี้ที่สุด  ..  ดนตรีมา !!

     ‘อย่าเลย  อย่าบอกให้ฉันเลือกเลย  เพราะฉันเคยรู้เลย  ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร’  

    ฮืออออ   เลือกซ้ายก็ตาย  เลือกขวาคงไม่รอด  

     

     

            "ปล่อยมือน้องนิชชี่เดี๋ยวนี้นะไอ้เด็กเมื่อวานซีน!"  พี่B1 ตวาดใส่น้องB2 พร้อมเงื้อหมัดต่อย หวังจะให้ปล่อยแขน .. แล้วนิชคุณจะหลบไปไหนได้ ก็ในเมื่อถูกรั้งไว้แบบนี้ ผลก็เลยโดนต่อยเต็ม ๆ

     

    ใบหน้าหวานสะบัดตามแรงหมัดจนหน้าหัน  .. เลือดกลบปาก!

    เจ็บสึด!

     

    “อ๊ากกก ไอ้แก่ แกกล้าดียังไงมาทำร้ายพี่โฮมมี่ของกรูห่ะ! อย่าอยู่เลยมรึง!!!”  น้องB2ก็ใช้เสียงข่ม แล้วสาวหมัดใส่หน้าพี่ B1  หวังจะแก้แค้นให้ พี่โฮมมี่ที่โดยต่อยปากแตก !

     

    ทำดีครับน้องB2 !!!  …

    แล้วนิชคุณจะหลบไปไหนได้ ก็ในเมื่อถูกรั้งไว้แบบนี้ ผลก็เลยโดนต่อยเต็ม ๆ อีกครั้ง!!

     

    ใบหน้าหวานสะบัดตามแรงหมัดจนหน้าหัน อีกครั้งแต่คราวนี้  .. เบ้าตาแตก!

    เจ็บสึด สึด !! 

     

     

            คนถูกต่อยสองครั้งกัดฟันกรอด  ตากลมขุ่นตวัดมอง มาเฟียกับยากูซ่าที่ยืนเหวอหน้าถอดสี เรียวปากอิ่มเม้มแน่น ค่อย ๆ คลายออกเปลี่ยนเป็นตวาดใส่คนทั้งคู่ด้วยความโกรธจัด รีบสะบัดแขนออกจากการเกาะกุมแล้วหันไปคว้าไรเฟิลขึ้นกราดยิง

    ปัง ปัง ปัง ๆๆๆๆๆๆๆ

     

    “ไอ้พวกเชี่ย !!  กล้าดียังไงมาต่อยกรูห่ะ  ไอ้พวกสันขวานนนนน  พวกมรึงตายยยย!!!!!”  

     

     

     

     

            “เฮ้ย !! ไอ้คุณองค์ลง .. ”  ชานซองที่ยืนสังเกตุการณ์ด้านนอกรีบถลาเข้าไปแทรกกลาง แล้วคว้าแขนเพื่อนรักตากลมไว้อย่างรวดเร็ว  “ ... ไอ้คุณ ใจเย็นๆ นะเพื่อนนะ   พวกคุณกลับไปก่อนเถอะครับ ผมขอร้อง”

     

            และไม่ต้องให้บอกซ้ำ  นักเลงสองสัญชาติรีบเผ่นแน่บออกจากผับ  แต่ยังมิวายแอบซิ่งปาดหน้ากันแล้ววางมวยบนท้องถนน  แต่ชานซองคิดว่าธุระไม่ใช่  ..  จึงหันกลับมาประคบน้ำแข็งให้เพื่อนที่นั่งหน้างอ

     

    “เป็นไงบ้างหว่ะ เจ็บมากรึเปล่า”

     

    “เจ็บเด้ ถามได้ !!  โอยยย เจ็บสึดสึด กรูกลับบ้านดีกว่า ถ้าพรุ่งนี้หน้ากรูเป็นแผลเป็นนะ กรูจะตายไปฆ่าพวกมันถึงญี่ปุ่นกับอิตาลีเลยไม่เชื่อมรึงคอยดู ”  

     

    ชานซองถอนใจ เค้นยิ้มบางๆ ให้เพื่อนรักที่ถลึงตาดุ กล่าวอาฆาตก่อนจะเดินกระแทกเท้าออกจากร้านไป  ...

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    “ ไปมีเรื่องมาอีกแล้วใช่ไหมไอ้ตัวดี!

     

    "เฮ้ย!!! ... "  คนถูกทักสะดุ้งสุดตัว พยายามก้มหน้างุดๆ เพื่อซ่อนรอยฟกช้ำ แล้วเดินเข้าบ้าน  “อ๊าววว ป๋า กับหม่ามี๊ ยังไม่นอนอีกเหรอครับ  งั้นดีเลยหม่ามี๊จ๋า น้องคุนนี่เจ็บปากอ่ะครับ ดูให้ลูกหน่อยซี่ปากลูกแตกอะเปล่า”

     

    “เมื่อไหร่แกจะเลิกทำตัวแบบนี้สักทีห่ะ!

     

    “แบบไหนเหรอครับ?

     

    “ก็แบบ .. “  ชายตามองลูกชายนอนหนุนตักภรรยา แล้วถอนหายใจเฮือก  “ .. แบบไม่รู้จักโต พอ ๆ กับเป็นเพลย์บอยชอบหาเรื่องนั้นหล่ะ”

     

    “ก็จนกว่าคุณจะมีผัวมั้ง”

     

    “ว๊ายตายแล้ว ทำไมพูดแบบบนี้ค่ะ ม่ามี๊เสียใจ อ่ะฮืออ”

     

    “โอ๋ ๆ ขอโทษครับ คุณพูดเล่นอ่ะ คุณไม่ได้คิดแบบนั้นหรอกครับ เดี๋ยวคุณหาสะใภ้สวยๆ เอ็กซ์ๆ นมโตๆให้แม่นะครับ  แม่อย่าร้องไห้น๊า”

     

    “ เปล่า ไม่ใช่เรื่องนั้นค่ะ หม่ามี๋เสียใจที่น้องคุนนี่พูดไม่เพราะต่างหาก น้องคุนนี่ต้องเรียกพี่เขาว่าสามีสิค่ะลูก”

     

    “ .. ฮ่า .. ฮ่า ... ตลกจังเลยนะครับแม่”

     

    “ไม่ตลก”

     

    “หืม??

     

    “แกมีคู่หมั้นเป็นผู้ชาย”

     

    “ห่ะ!!!  .. ” ตากลมเบิกโตพอๆ กับไข่ห่านหรืออาจจะใหญ่กว่า มึนหัวตึ๊บรู้สึกวิ้งๆ เหมือนฟ้าผ่ากลางกบาลเหม่ง ๆ  

    นี่มันเรื่องห่าอะไรอีกหว่ะครับเนี่ย
    ????


    “เดี๋ยวๆ เมื่อคืนป๊าหนีเที่ยว ’เกะ แล้วเมาค้างอ่ะเปล่าครับ”

     

     “อย่าอ้าปากกว้างค่ะลูก ไม่งาม”

     

    “พรุ่งนี้แกเตรียมตัวเก็บของเลย”

     

    “ปะไปไหนหล่ะ”

     

    “พรุ่งนี้แกต้องไปดูแลงานที่ไร่”

     

    “ไม่!!!!!

     

    “ถ้าแกไม่ทำ ฉันจะยกให้แทคยอนเขาฟรี ๆ”

     

    “ใครครับแทคยอน”

     

    “ตาแทคเป็นคู่หมั้นลูกค่ะ”

     

    “ห่ะ!!!!”  นิชคุณเหวออ้าปากค้าง รู้สึกเหมือนฟ้าผ่าใส่กลางกบาล จนมึน และตึ๊บ!!   ...

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    คุยกัน คุยกัน


    พระ-นาย  เขาจะได้เจอกันแล้วอ่ะ เย้!!


    ยังไม่ได้ตรวจน๊า

    Enjoy reading

    kanka

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×