ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    🍇ไร่ปลูกรัก🍇

    ลำดับตอนที่ #27 : +ไวน์ปนเปื้อน+

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 58


     

     

    +ไวน์ปนเปื้อน! +

     

     

     

              มือเรียวเล็กของจางอูยองสั่นเทา เมื่อเห็นซองเอกสารสีน้ำตาลที่ตนทำเรื่องขอใบรังรองคุณภาพจากสำนักงานเกษตร ถูกตีกลับและประทับตรา ไม่อนุมัติ

     

    “เกิดอะไรขึ้น???  ..  ” จางอูยองนั่งถอนหายใจหน้าเครียด  “ ..  ทำไมถึงไม่อนุมัติ แล้วให้เหตุผลว่าไวน์ปนเปื้อนหล่ะ !!!!!! ”

    มือเรียวกดโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่า ไม่กี่อึดใจเขาก็กรอกเสียงลงไปด้วยความร้อนรน

     

    “จุนโฮ นายก็รู้ว่าองุ่นของพี่แทคไม่ได้ใช้ยาไม่ใช่เหรอ ทำไมนายถึงไม่อนุมัติ”

     

    ถึงฉันรู้ แล้วไงหล่ะ ก็คนอื่นเขาไม่ได้รู้ด้วยนี่นา

     

    “จะ จุนโฮ! .. ” อูยองใจหายเมื่อได้ยินน้ำเสียงของปลายสายที่ตอบกลับมาอย่างเย็นชา “ ..เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของพวกเรา”

     

    พวกเรา? ..  ฮ่า ๆ ไม่ใช่หรอกฉันหน่ะ มันเป็นคนนอก อะไรดี ไม่ดี ฉันก็มีหน้าที่รายงานตามหน้าที่  นายกับพี่ชายของนายก็หาทางออกเอาเองก็แล้วกัน  ฉันไม่อยากยุ่งด้วย พอกันที!

     

    ตรู๊ดด ๆๆๆๆ

     

     

              จางอูยองกำโทรศัพท์ในมือแน่น เมื่อถูกตัดสายอย่างไร้เยื่อไยเขาหวนนึกถึงใบหน้าเปื้อนยิ้มของเพื่อนรัก แล้วตัดพ้อเสียงแผ่วด้วยความผิดหวัง  “ทำไมนายถึงทำกับพวกเราแบบนี้นะอีจุนโฮ” 

     

    .

    .

    .

     

    “ฮ่า ๆๆๆ   ป่านนี้ไอ้แทคยอนมันคงแค้นแทบกระอักเลือดตาย เพราะไวน์ที่มันอุตส่าห์บ่มขายไม่ได้สักขวด ”  เสียงหัวเราะร่วนของพ่อเลี้ยงก๊อตฟรี่ เกา ดังลั่นสำนักงานเกษตรประจำจังหวัด 

     

    “ใช่  ต่อให้ไวน์เมกเกอร์อันดับหนึ่งของโลกเป็นคนปรุง แต่ถ้าไม่มีใบรับรองมาตรฐาน  ก็ไม่มีบริษัทไหนโง่ซื้อไปขายต่อหรอก   แต่ไม่แน่นะ ถ้ารักกันมาก ก็อาจโง่”  จุนโฮขบกราม ตากร้าว เมื่อนึกถึงมารหัวใจ  “ .. แต่ก็ดี   ขอให้รักกันให้มากๆ จะได้หายนะไปพร้อมๆ กัน”

     

    “คุณนี่ร้ายจังเลยอีจุนโฮ”  พ่อเลี้ยงเจ้าเล่ห์ เอ่ยปากชมด้วยน้ำเสียงกระด้าง 

     

    “เปล่า ผมก็แค่ เจ็บแล้วจำเท่านั้นหล่ะ ผมจะรอวันที่อคแทคยอนซมซานกลับมาขอร้องผม  ส่วนคุณ ” อีจุนโฮแสยะยิ้มร้าย  ก่อนจะยกแก้วขึ้นดื่ม  ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในลิ้นชัก แล้วจ่อปืนมาที่ หัวของแขกไม่น่าไว้วางใจ  “.. ไสหัวออกไปจากห้องทำงานของผมได้แล้ว”

     

    “ฮ่าๆๆ  ผมไปก็ได้” ก๊อตฟรี่ เกา หัวเราะร่วน ลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ก่อนจะหันยิ้ม “ .. อ่อ ขอบคุณสำหรับ ใบรับรองคุณภาพของไร่ผมนะครับ  คุณเกษตร ”

     

    “ไสหัวไป!  จุนโฮตวาดแว๊ด 

     

    “ฮ่าๆ เปลี่ยนใจมาอยู่ข้างผมเมื่อไหร่ก็บอกนะครับคุณเกษตร”  พ่อเลี้ยงเจ้าเล่ห์ยอมล่าถอย แต่ไม่วายพูดจาก่อกวน

     

              ตาเรียวมองตามแผ่นหลังสูงใหญ่ที่หายออกไปจากห้องทำงานแล้วถอนหายใจโล่งอก  มือเรียวยกขึ้นกุมขมับอย่างเครียดจัด   “ผมจะรอให้พี่ขอร้องผม พี่แทค แค่พี่เอ่ยปากเท่านั้น” 

     

     

    .

    .

    .

     

     

              “ไม่คุณ แทคไม่ขาย เอาเช็คคืนไป .. ” อคแทคยอนยัดเช็คเงินสดจำนวนหลายร้อยล้านวอนคืนใส่มือเรียวของคนรัก  “ .. คุณจะซื้อทำไม มันไม่มีใบรับรอง ซื้อไปมันก็ขายไม่ได้ ก็รังแต่จะขาดทุน”

     

    “รับเช็คซ่ะ ”

     

    “ไม่ !    เขาเอ่ยเสียงเครียด หมุนตัวออกออกไปมองต้นองุ่น “ .. แทคไม่ขาย!

     

    “อคแทคยอน”

     

    “ไม่ขาย!!

     

    “มีเหตุผลหน่อยได้ไหม รับเช็คซ่ะ แล้วเอาไปขึ้นเงิน จะได้จ่ายค่าจ้างให้คนงาน”

     

    “เรื่องคนงานแทคจะจัดการเอง คุณไม่ต้องห่วงหรอก อย่าทำแบบนี้เลยนะ เดี๋ยวบริษัทจะพลอยเสียหายไปด้วย” 

     

    “นี่มันไม่ใช่เงินบริษัท แต่เงินเก็บส่วนตัวของคุณ .. ” นิชคุณบอกเสียงอ่อน  ปลายนิ้วเล็ก ๆ แตะลงบนริมฝีปากของคนรักเป็นเชิงห้ามไม่ให้ค้านจนกว่าเขาจะพูดจบ  “ .. ไร่นี่เป็นของเรา คนงานก็คนของเรา ถ้าเราไม่ช่วยกันแล้วใครจะช่วยเรา รับไปเถอะน่า ”

     

    “แต่ ...”

     

    “ไม่มีแต่ รับไป .. ” นิชคุณยู่จมูก บอกคนรักด้วยน้ำเสียงจริงจัง  ก่อนจะยัดเช็คเงินสดใส่มือแทคยอนอีกครั้ง  “ .. ส่วนเรื่องไวน์ลอตใหม่ ที่ไม่มีใบอนุญาต  แทคไม่ต้องเป็นห่วงนะ  เรื่องนี้คุณจะจัดการเอง ถ้าขอใบรับรองคุณภาพในพื้นที่ไม่ได้  คุณจะทำเรื่องขอใบรับรองคุณภาพจากต่างประเทศ”

     

    “หืมมมม???

     

    “มันอาจขอยากหน่อย  แต่ถ้าต่างประเทศรับรองคุณภาพ ต่อไปเราก็ไม่จำเป็นต้องขอใบรับรองจากที่อื่นอีก แล้วก็สามารถส่งไวน์ขายได้เกือบทั่วโลก   ทีนี้หล่ะ  แทคได้บ่มไวน์หัวฟูฟันเหยินแน่ ส่วนคุณก็จะนั่งนับเงินเก๋ๆ  คิคิ  

     

    “จริงเหรอ แทคไม่เห็นรู้เรื่องเลย ”

     

    “โอยยย แทคจะไปรู้อะไรหล่ะ  วันๆ อยู่แต่ในไร่  กะโรงบ่ม .. ”  นิชคุณบ่น ปรายหางตามองคนหน้าเครียดแล้วถอนหายใจเฮือก ย้ายตัวเองจากโซฟามานั่งบนตัก ซุกใบหน้าออดอ้อน

     

    “ .. ไม่เอาน่า อย่าทำหน้าแบบนี้สิ  เรื่องใบรับรองคุณจะจัดการเองนะ  ตอนนี้แทครีบเอาเงินไปจ่ายคนงานเหอะ ” 

     

    “ขอบใจนะคุณ .. ” แทคยอนถอนหายใจหนักๆ  โน้มใบหน้าลงจูบบนหน้าผาก ก่อนจะเค้นยิ้ม “ ..ขอบใจจริงๆ”

     

    “อื่อ รีบไปได้แล้วเดี๋ยวแบงค์ปิด .. ”  คนบนตักดันกายตนออกก่อนจะลุกขึ้นยืน แต่ยังไม่ทันจะได้ก้าวขาออกไปไหน มือเรียวก็ถูกดึงให้ร่างเซถลาลงมานั่งบนตักใหญ่อีกครั้ง  “ .. แทคเล่นอะไรเนี่ยรีบไปซี่ ” 

     

    “เดี๋ยวก็ได้..” มือหนาของแทคยอนโอบรัดเอวบางของคนตัวเล็กกว่าเข้ามาแนบกาย  ส่งยิ้มกรุ้มกริ้ม  ใช้นิ้วหัวแม่มือไล้เบาๆ บนเรียวปากอิ่ม  “ .. ตอนนี้มีงานสำคัญกว่ารออยู่”

     

    เขากระซิบชิดเรียวปากที่เพิ่งคลึงเล่น แล้วทาบทับริมฝีปากของตนลงไปเบียดแนบ  ร่างโปร่งบางสะท้านน้อยๆ  ยิ่งทำให้เข้าไล้ปลายลิ้นกับริมฝีปากล่างอย่างหยอกเย้า

     

    นิชคุณกำเสื้อตรงแผงอกแกร่งของคนรักแน่น ความเสี่ยวซ่าน เร่าร้อนก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่เรียวปากยังคงถูกดูดเม้มหนักมากยิ่งขึ้น  ตากลมแป๋วหลับลงช้าๆ ปล่อยให้สติกระเจิดกระเจิงกับการจุมพิตที่เร่าร้อนแต่แฝงด้วยความอ่อนโยน และการตักตวงอย่างไม่รู้จักอิ่มของคนตัวใหญ่ 

     

    แทคยอนดูดเม้มที่ต้นคอขาว เพลิดเพลินกับการดูดเม้มผิวนุ่มขาวผ่อง พอใจกับการประทับตราสีกุหลาบจางๆ ที่ตนทิ้งเอาไว้ บนเรือนกายบอบบาง แต่แสนอบอุ่น มือหนาสอดเข้าลูบไล้แผ่นหลังเนียนนุ่มก่อนจะวนกลับมามาสะกิดที่ปลายยอดอก 

     

    “แทคหิว  ..  ขอกินคุณก่อน”  ” เขาบอกเสียงต่ำพร่า ไล่จุมพิตเคล้อคลอที่ใบหู  เอื้อมมือถอดเสื้อยืดตัวใหญ่ออกจากร่างที่สั่นระริก  ปลายนิ้วแตะลงบนยอดอก  “เริ่มจากตรงนี้”


    สิ้นคำก็โน้มใบหน้าลงครอบครอง  ดูดดึงสลับกับขมเม้ม หยอกล้อจนอิ่มหนำทั้งสองข้าง  ก่อนจะวกกลับขึ้นมาจูบเรียวปากอิ่มหนักๆ อีกครั้ง 


    “คุณหวานทั้งตัวเลยรู้ไหม .. ” เสียงทุ้มกระซิบต่ำพร่าแหบ ค่อยๆเลื่อนมือลงไปตามชายโครง  ก่อนจะหยุดที่ขอบกางเกง   “ อยากกินตรงนี้ด้วย ”  ออกแรงเพียงน้อยนิด ยกร่างระทดระทวยให้ลอยขึ้น  จากนั้นจึงรูดกางเกงพร้อมกับชั้นในสีขาวออกไปกองที่พื้นอย่างง่ายดาย

     

    นิชคุณครวญครางเมื่อถูกแทคยอนกอบกุมและเคล้าคลึงที่จุดอ่อนไหว จากเนิบช้าไปเร่งรัวหนักหน่วง ไม่นานนัก ร่างโปร่งก็กระตุกตุบๆ หน้าท้องขมวดรัดแน่น จากนั้นจึงปลอดปล่อยสิ่งที่แทคยอนต้องการออกมาให้เขาดื่มกิน


    “หวาน” แทคยอนยิ้มให้คนที่ปรือตาอยู่บนตัก แล้วส่งปลายนิ้วเข้าปากของตัวเอง ดื่มกินของหวานที่ตนเป็นคนบีบคั้น หลังจากนั้นจึงปลอดเข็มขัด รีดซิปกางเกง

     

    “อยากได้ตรงนี้ด้วย”  ประคองคนที่โงนเงนขึ้นมาจูบหนัก ๆ ที่ขมับ สอดมือยกสะโพกมนขึ้น ก่อนจะครอบกดลงฝังส่วนหนึ่งของร่างกายตน เองในส่วนที่อ่อนนุ่มที่สุดของคนรัก  ร่างกายสอดประสานแนบชิดเป็นหนึ่งเดียว


    แทคยอนแทบจะคำรามกับความสุขสมที่ได้รับ  ความต้องการของเขาพุ่งเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ได้แตะต้องเนื้อนวล ขณะเดียวกันคนรักแสนหวานก็ปลดปล่อยเสียงครวญคราง เมื่อถูกโถมเข้าหา สองเสียงหวีดร้องประสาน ก่อนจะโอบกอดกันแน่นเมื่อความสุขถูกปลดปล่อยออกมา และเติมเต็มซึ่งกันและกัน

      

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    คุยกัน  คุยกัน

     

    มาสั้นแต่หื่นกานจะโดนด่าไหม 555555  

    ก็มันใกล้จบแล้วอ่า ก็เลยจัดให้พ่อเลี้ยงหน่อย   ถ้าโดนแบนก็ซวยไป  เพราะกานไม่แก้แบนค่ะ  

     

    ยังไม่ได้ตรวจเน้ออ

    Enjoy reading

    kanka
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×