คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ข้ามๆไปค่ะ มันไม่ใช่ฟิคหรอกก
ตอบเม้นกันเถอะ .. เราไม่ได้คุยกันนานหล่ะ
มุนนิชเคีย (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 18:01
ฮืออออออออ คิดถึงไรท์มากมายแต่ทำไมใยเจ้าจึงกลับมาพร้อมกลับมาม่า เรื่องใหม่ที่ไรท์จะอัพนี่กลกาเมน่าสนใจมากค่ะแต่ก็อยากอ่านแฟนครับด้วย ง่าาาาา สายใยของสายลมนี่เป็นเรื่องประมาณไหนอ่าาาาา เอาเป็นว่าอ่านแฟนครับก็ได้ค่าาาา คิคิ ปูลู. ว่าแต่คนที่เกลียดเนี่ยใช่คนเดียวกับเรามั้ย55555 ยังไงก็แล้วแต่ สู้ๆนะคะไรท์เป็นกำลังใจให้จ้าาาาา
กานค่ะ : คิดถึงเหมือนกันคร่า (กอด ๆ )
ส่วนคนที่เกลียดก็คนเดียวกันนั้นหล่ะคร่าอย่าให้เอ่ยชื่อเลยเนอะ พะอืดพะอมอ่ะ (จะอ๊วก)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Peang Nokokatoji (@peang555) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 18:36
คิดถึงไรท์เตอร์จังเลยค่ะ กลิ่นมาม่าเริ่มมาเเสดงว่าจะได้อ่าน nc เเล้วใช่ไหมค่ะ ฮิฮิ ไม่ค่อนจะหื่นเลยนะเรา ส่วนไรท์จะอัพเรื่องไหนต่อ อัพมาเลยค่ะ รีดรออ่านทุกเรื่อง
กานค่ะ : คิดถึงเหมือนกันคร่า (กอด ๆ ) ตัวเองไม่ค่อยหื่นจริงๆคร่า (อืมมม เชื่อก็ได้ )
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ninjaparty (@ninjaparty) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 18:44
หายไปหลายวันเลยคุณกาน สงสัยเที่ยวเพลินวันหยุดยาวชิมิ
มาทีเล่นเอาตนอ่านแทบสำลักกับความสุขปนขื่นนิดๆ
แทคกับคุณดูรักกันแล้วอ่ะ แต่ไม่ดีตรงน้องโฮนี่ล่ะ
ชานหายไปไหน เอาโฮไปเก็บที !!!!!!!
ส่วนอีก 3 เรื่องที่คุณกานบอกไว้ เราอ่านแบบไหนก็ได้นะ
แต่เรื่องแรกนี่ท่าจะฮาร์ดคอลสุดล่ะ เอาเรื่องแรกดีก่า 555555
ปล. คุณกานเวิ้นเรื่ออะหยัง ใจเย็นๆ เน้อ หายใจลึกๆ เอ้าาาา ฮึดดดดด (สูดหายใจ)
กานค่ะ : งื่อออ ไม่ได้เที่ยวเลยค่ะ ไปสัมฯที่เกาฯ กลับไทยนอนป่วย (ชีวิตดีดี๊ ) ใช่ค่ะ เรื่องแรกเรท25++ อพท เป็นโรคจิตเต็มขั้นเลยค่ะ ชายฆ่าทุกคน แต่รักหนูนิชมากๆ โรแมนติคจะต๊ายยยย 555
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
LoveTaecKhun (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 18:47
เย้ๆๆๆ เพื่อนไรท์กลับมาแว้ววว ทำงานสนุกมั้ยค่ะ (มีคำว่างาน มันจะสนุกมั้ย ถามได้เนอะ 555555) ขอบคุณที่หอบมาม่ามาฝากค่ะ 555555 กินไปเรื่อยๆกะลังจะข้นละค่ะ อู้ยยยย แซ่บคร๊าาาาา
เห้อๆ หึหึหึ น่าเบื่อเนอะ เรื่องเดิมๆอะค่ะ น่ารำคานนนนนเนอะ :(
กานค่ะ : ทำงานไม่สนุกเลยค่ะ ก็เลยพาลหอบมาม่ามาฝากไงคะ (ซดค่ะ ) ส่วนไอ้เรื่องนั้นข้ามผ่านจากน่ารำคานเป้นน่าสังเวชใจแล้วหล่ะค่ะ
แต่ที่น่าเวทนาคือ คนพวกนั้นคิดว่าหนูนิชสร้างกระแส ปล่อยข่าว มันน่างัดหมาออกจากปลายนิ้วที่พิมพ์ใส่ร้ายหนูนิชจริงๆ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
TK_โกโก้ (@dadacocovanila) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 19:01
อ้ากกกกกจะมาม่าแล้วววต้องทำใจก่อนใช่มั้ยคะ เลือกไม่ถูกเลยอะชอบหมด อะไรก้อได้คะแล้วแต่คุณกาน ดีใจๆๆๆคุณกานกลับมาแล้ว สุขภาพแข็งแรงนะคะ ว่าแต่เรื่องนั้นความรู้สึกเหมือนคุณกานเป๊ะเลยคะ ปล่อยๆๆไปเถอะคะ ว่าแต่แทคใส่เสื้อฮู้ดมิกกี้เม้าส์น่ารักอะ ชอบๆๆ แทคเริ่มโคฟเป้นมิกกี้แล้วววว
กานค่ะ : กานก็ดีใจที่ได้กลับมาค่ะ งานหนักมากเลย *ร่างจะพัง* เรื่องนั้นกานปล่อยวางเยอะแล้วค่ะ แต่มันอดโมโหไม่ได้จริงๆ
แล้วแทคเริ่มโคฟเป็นคนรัก(ของคนชอบ)มิกกี้เม้าส์แล้วเหรอค่ะ เดี๋ยวกานแว๊บเข้าไปส่งหาความบันเทิงให้ชีวิตดีกว่า
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Palika Prammaeklong (@822namwaan) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 19:06
ได้อ่านแล้วววว. ดีใจจัง จุนโฮกำลังหลงผิดนะคะ. ชานมาช่วยทีเหอะ
กานค่ะ : นั้นสิค่ะ ชานซองหายไปไหนอ่ะ ว๊ากกก ลิมน้องหมีไปเลย
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
nong (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 20:07
อิอิไรท์กลับมาแว๊วมาพร้อมกับความน่ารักของแทคคุณแต่ตบท้ายเสริฟมาม่าซะนิ แต่ไม่เป็นไรถ้ามาม่าจะนำพาซึ่งncอิอิ แต่โฮจังอย่าทำอย่างนี้เลยเค้าไม่รักก็ปล่อยเค้าไปเถอะส่งอิหมีไปปราบโฮจัง เลย ไรท์อย่าลมเสียนะจ๊ะอะไรมันไม่ดีก็ปล่อยๆมันไปคะ เรื่องไหนไรท์สะดวกจัดมาเลยจร้าแต่ส่วนตัวอยากได้เรื่องที่สอง5555555
กานค่ะ : K’nong ชอบแบบตบจูบเหรอค่ะ แหมๆๆๆ ช่ายยยค่ะ อะไรไม่ดี ก็ปล่อยมันไป นี่ก็อยากทวิตไปบอกน้องคุณจุงค่ะ ว่า อะไรเน่า ๆ อยู่ใกล้ๆแล้วเราจะพลอยเน่าไปด้วย ก็ให้น้องปล่อยๆไป แต่ไม่กล้า กานกลัวโดนน้องบล็อก
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Oum (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 20:35
ไรท์หายไปนานเลย เค้าคิดถึง ฮือออออ ส่วนเรื่องต่อไปแม้ใจลึกๆเค้าอยากอ่าน กลกาเม แต่เอาแค่แฟนครับดีกว่า เอิ๊กๆ ใสๆ แล้วแต่ไรท์เค้าอ่านทุกเรื่องแหละที่ไรท์เขียน ส่วนคำพูดของจุนโฮ ไรท์เขียนเหมือนกระทบใครแถวๆนี้เลยเนอะ มันจริงมากๆ ไม่รู้ว่าพี่คุณจะทนให้อีพวกนั้นด่าไปนานแค่ไหน ไม่ชัดเจนเลยจริงๆ ปกป้องหรือห้ามแฟนคลับตัวเองไม่ได้เลย เรารู้ว่าสักวันพี่คุณจะต้องมีครอบครัว แต่ต้องไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้ เกลียดตั้งแต่ชื่อยันหน้า พูดแล้วขึ้น ขัดใจเฟ้ย ฮ่วยๆๆ !!!
ไรท์หายไปนานลงโทษด้วยการเขียนต่อหน้ายาวๆเลยน้า เป็นกำลังใจ สู้ๆ
กานค่ะ : ฮือออ ไม่ร้องนะค่ะ (กอดๆ ) ไหน ใครเขียนกระทบใครคะ ไม่มี๊ กานใสๆนะ กานไม่เคยจิกใครเล๊ยยย เขียนฟิคจากอินเนอร์ล้วนๆ แหมนางชัดเจนจะตายค่ะ ติด # น่ารัก น่าเอ็นดู จะตาย (แหวะ) นางเป็นนางฟ้า นางงานเยอะ ไม่ลดตัว เสียเวลาหาเงินนางค่ะ พวกเรามากล่าวคำสรรเสริญนางพร้อมๆกันเถอะค่ะ K’ Oum 1 2 ส้ามม (นะจ๊ะชะนีน้อย)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Kungkhun (@mikmikmikmik) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 21:11
อือออออออ ให้ที่สุดคุณกานก็กลับมาาาาาา รอคุณกานนานมากกกกก อืออออ ดีใจ
กานค่ะ : โอ๋ โอ๋ ไม่ร้องนะค่ะ (กอดๆ )
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
กาแฟดำ (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 21:35
เฮ ในที่สุดไรท์ก็กลับมาซักทีรอนานมากกกกกกกกกกกก
เอาหมีมาจัดการจุนโฮ หน่อยสิ
คึดถึงนะไรท์
กานค่ะ : คิดถึงเหมือนกันค่ะ ขออภัยที่ทำให้รอเน้อออออแต่นี่ว่า นี่ก๋หายไปแป๊บเดียวนะ คิคิ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
thongtip (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 22:11
จีดมาจ้ะเรื่องไหนก็ได้เกลียดเหมือนกันอ่ะไรท์คนนั้นแหละชื่อยังไม่อยากเอย
กานค่ะ :เป็นเหมือนกันใช่ไหมค่ะ ของกานหนักกว่ามากก เพราะ ทั้งชื่อ หรืออะไรที่จะสื่อถึงนี่ แบบเห็นแล้วพะอืดพะอมอ่ะ (จะอ๊วก)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Nina (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 23:36
ไรต์กลับมาอัฟฟิคต่อแว้ววว น่ารักที่สุดค่ะ
อยู่คู่กับทีเคเลิฟเวอร์ไปนานๆนะคะ คุณเป็นคนที่มีคุณค่ากับเราสาวก TK มากค่ะ
เขามาโหวตแหละ
ข้อ 1 ขอข้ามแรงๆ ข้อ 2 ก็ดีค่ะ
แต่ข้อ 3 น่าจะดีสุด อ่านแล้วดูจะเป็นแบบกุ๊กกิ๊กน่ารักไรแบบนี้ ชอบใสๆ น่ารักๆ ไม่จิตตกค่ะคุณกาน
ขอบคุณค่าาา
กานค่ะ : งูยยย ขุ่นบ้า ชมแบบนี้เขินนเบยยย ยังงัยก็อยู่เป็นแรงค้ำจุนเสาบ้านแทคคุณด้วยกันไปนานนะค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
tawanza (จากตอนที่ 18)
วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 / 23:54
เย้ๆ ไรท์กลับมาแล้ว กลับมาพร้อมกับมาม่าที่กำลังเข้มข้น
มีแววว่าจะได้อ่าน nc ใช่มั้ยค่ะ หึๆ โฮตัดใจซะเถอะยังไงแทคก็รักคุนนี่อยู่ดี
ส่วนเรื่องใหม่ที่ไรท์จะอัพนี่ กลกาเมน่าอ่านมากเลยค่ะพระเอกท่าทางจิตๆดี เอาเป็นว่าขอเลือกเรื่องแรกละกันค่ะ
กานค่ะ : เพื่อนรีดของกานส่วนใหญ่ อยู่ในวัยใสๆกันทูกกกคน เหอ ๆ แต่กลกาเม มันจิตตกจริงๆ นะ จะไหวเหรอ ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
nuchy
วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 / 04:14
ว้าวววววว ดีใจที่เพื่อนไรท์กลับมาแล้วนะค่า
ขอบคุณมากค่า กลับมาก้อมาต่อให้เลย หายเหนื่อย
แล้วรึคะ ... กับตอนนี้ น่ารักขึ้นทุกวันนะพ่อเลี้ยง
ได้ที อ้อนคุณนี่ใหญ่ แต่ว่า นู๋โฮขา นู๋จิตใจมะหนักแน่น โดนมารร้ายมันครอบงำแล้ว .. ไม่น่าเลย
เสียดาย ความน่ารักของนู๋เจงเจง .. เฮ้อ
ส่วนเรื่องใหม่ .. ขอเป็น no.3 ดีกว่าค่า ..
ช่วงนี้อากาศร้อนม๊ากกกกกก ยังมะอยากเพิ่ม
ความเครียดให้ตัวเอง .. นี่เห็นพี่แทคใส่เสื้อมิคกี้
ละดีใจเหลือเกินอะค่า มโนไปว่า อิเหมียวก้อเบื่อ
ในเรื่องเดิมๆของคุณนี่ เลย .. ค่อย ค่อยเปิดเผย
ตัวตน ว่าข้านิแหละ .. ของจิงนะจ๊ะ นะจ๊ะ .. อิอิ
ละดูจิ เด๋วนี้ชอบสีแดงขึ้นมากกกกก เด๋วหมวก
เสื้อ รองเท้า ... แหม๋มมมมมม อยากจิเปิดเผยอะดิ
55 .. สำหรับเพื่อนรีดนะค่า ตอบจิงว่า แค่รำคาน
มะอยากให้มีเรื่องแบบนี้ ... แต่ว่า คงห้ามมิได้
ก้อใจคน ..ใดใดในโลกล้วนอนิจจัง ไงค่ะ ..
อารายก้อเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น .. เราเลือกรับแต่สิ่งที่
เราชอบ ชอบ ดีกว่าคะ .. เพื่อใจเรา ตัวเรา จะได้
มีความสุข ..สาธุ
กานค่ะ : ยังไม่หายเหนื่อย เลยค่ะ แถมยังป่วยอีก แค่คิดถึง K’nuchy ฮริ้วววว ไม่ค่ะ เราอย่ามโนในเรื่องเรียลสิค่ะ .. แทคคุณอิสเรียล ค่ะ.. เราต้องหนักแน่นให้เหมือนพวกคู่ชิปฝั่งนั้นค่ะ เขาคลั่งในความคิดของเขาได้ เราก็ต้องทำได้ค่ะ 555 เราแค่คลั่งอย่างพวกมีอารยะ คลั่งแบบพวกที่เจริญด้วยสติปัญญา ไม่ใช่หมาบ้าไล่กัดเขาไปทั่ว อ่อ กานเห็นด้วยค่ะ ใดใดในโลกล้วนอนิจจัง แล้วเมื่อไหร่นางจะอนิจจังไปจากชีวิตของหนูนิชสักทีค่ะ *กระพริบตาถามตาแป๋ว *
(โปกผ้าลาขาด ไปแล้วไปลับ อย่ากลับมานะค่ะ เดี๋ยวทำบุญกรวดน้ำ ตักบาตรคว่ำขันให้น๊าาา บายยยยย )
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
khawkhun (จากตอนที่ 18)
วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 / 10:23
เย่ เย่ เย่ คุณกานกลับมาแล้ว ดีจายจุง
โฮ หนูหันไปมองคนที่มองหนูดีกว่าไหม ทำแบบนี้
มีแต่ทำให้มันแย่ลง ความรู้สึกดีดีที่มีให้ ก็ยิ่งพังลง
รีบๆ กลับใจซะใหม่นะ
แทคคุณก็น่ารักตลอดอะ ง้อ งอนกันได้ตลอดอะ
แบบนี้แหละดีแล้วน่ารักดี
คุณกานขอแบบไม่เครียด แบบยิ้มได้ น่าจะเรื่องที่สามไหมอะ
แต่ก็นะแล้วแต่คุณกานจะกรุณาก็แล้วกัน
กานค่ะ : รักแท้คือแย่งชิง รักไม่จริงคือการเสียสละค่ะ .. นางฟ้าไม่มีจริงนะค่ะ K’ khawkhun เราต้องนางมารค่ะ 55
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Boatiezz (@3oatiezz) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 / 11:05
แทคนี่ก็โรคจิตชอบแหย่ให้คุณงอนนะ อิอิ น่ารักฟรุ้งฟริ้ง // ตลกคุณนี่ขาโหด แต่ก็ยังจะมีคนกลัวนะ ^ ^ // ไม่นะ พี่เกาาาา อย่าดึงนุ้งโฮไปดาร์กสิ // เลือกเบอร์3ค่ะ 1นี่ก็อยากอ่านนะ แต่ปกติไรท์ไม่ได้บอกว่าจิตยังจิตขนาดนั้นแล้วนี่บอกจิตนี่ไม่... !!! เอาเป็นคุณจิตใส่แทคบ้างไม่ได้หรอ(แอบเสนอ) // ปล. ใจร่มๆไว้นะคะไรท์ อย่าเอาเรื่องคนที่เราเกลียดมาคิดให้รกสมองเลยเนอะ เอาสมองไว้คิดมโนแทคคุณดีกว่าเยอะเลย (ไม่ได้บอกให้เลิกเกลียดนะ อิอิ)
กานค่ะ : คิคิ K’ Boatiezz คือแฟนพันธุ์แท้ของกานจริงๆ ค่ะ เข้าใจถูกแล้วค่ะ กลกาเม จะจิตยิ่งกว่า ของเล่นแสนเเศร้า ..
นี่กานก็อยากแต่งฟิคให้หนูนิชจิตใส่แทคค่ะ แต่ช่วงนี้นางมุ้งมิ้งใส่แทคตลอดเลยอ่ะ มโนไม่ออกเจงๆ คิคิ
ปล . ร้ายกว่ากาน ก็ K’ Boatiezz นี่หล่ะค่ะ นี่นางคงกลายเป็นอากาศธาตุไร้ซึ่งตัวตนสำหรับ K’ Boatiezz ไปแล้วสินะค่ะ
(คิดแบบนี้ได้เก่งจังค่ะ )
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
mmelody (จากตอนที่ 18)
วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 / 11:08
ฮืออออออออ คุณกานมาแล้วว ติดอยู่ในวงมาม่าใช่มั้ยคะเนี้ย
หายไปนานเลย
ส่วนฟิคที่ถาม ใจนี่บอกข้อ1 55555 ชอบโหดจิตๆนิดนึง แต่แบบตอนนั้นอ่านเรื่องของเล่น
ทำจิตตกไปหลายวัน คนอะไรจะร้ายขนาดนี้ แล้วดูท่าเรื่องนี้จะดูร้ายกว่าร้ายเท่าเลยอ่า
งั้นขอเบาๆรักกุ๊กกิ๊กกับเรื่อง3 ละกัน เรื่องสองน้ำเน่าไป กลัวเสียน้ำตาไป5555
แต่ยังไงก็แล้วแต่คุณกานนะคะ อ่านได้หมด ^^
ส่วนเรื่องดราม่าไม่ต้องเครียดนักหรอกค่ะ มีปากมันก็พูดไป จะกี่เรื่องๆเกี่ยวหรือไม่เกี่ยว มันก็เอามาด่าได้หมด
ว่ากันว่าด่าไปไม่ก็ไม่สะเทือน สันดานมันฝังแน่นมาก ยากที่จะแก้ไข
มาเตรียมคัมแบ็คผช.กันดีกว่าาาาาา สู้ๆ
กานค่ะ : กานติดสัมฯที่เกาค่ะ เพิ่งกลับไทย แต่กลับมาเจอมาม่านี่ก็เป๋เหมือนกัน .. เรื่องมาม่า กานไม่ได้เครียด แต่สังเวชใจกับตรรกะความคิดของคนบางคนเท่านั้นหล่ะค่ะ เราอย่าลดตัวลงไปด่าคนพวกนี้เลยเนอะ แต่ว่าเรื่อง CB ของบ่าย เหนื่อยแน่ค่ะ ซดมาม่าเหนื่อย 55 ฮอตสู้ ๆ ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.fox_Xy (@littlefoxxy) (จากตอนที่ 18)
วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 / 11:23
เย้ๆๆๆๆไรต์กลับมาเเล้ว นานๆทีจะเห็นพี่โฮร้าย หุหุ อยากอ่านเรื่องกลกาเมค่าา ตอนเเรกเกลียดเเฟนคลับค่ะเเต่ตอนนี้เกลียดศิลปินพอกลับเเฟนคลับละ =]
กานค่ะ : กลกาเม แรงมากเลยน๊า ไหวเหรอ .. แต่กลับกันกับกานนะค่ะ ตอนแรกกานเกลียดนางคนเดียว ตอนนี้กานลามไปที่แฟนคลับยัน วงของนางเรียบร้อยละ .. ประมาณดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ ..
ศิลปินเป็นไง แฟนคลับมันก็เป็นงั้นหล่ะค่ะ จะโทษแฟนคลับก็ไม่ถูก ก็นางเล่นไปเซอร์วิสให้ความหวังเขาแบบนั้น เป็นเรา เราก็คลั่ง แล้วที่ลามไปเกลียดวงนาง เพราะพวกนางก็เป็นเพื่อนกันแท้ ๆ อยู่ด้วยกันตลอดเว อะไรไม่ถูกไม่ควร ไม่มีเตือนกัน แสดงว่านิสัยก็คงเห็นแก่ตัวไม่ต่างกัน
.. สรุปว่า ‘เกลียด’ ทั้งหมด จบข่าววว!!!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.
.
เพื่อนรีดที่ไม่ประสงค์ออกนาม อาจจะค้อนว่า แกเอาเวลาตอบเม้น(ใส่อนิเมะ)มาพิมพ์ฟิคให้พวกชั้นอ่านดีกว่าป่ะ .. อืมมม .. มันก็ดีกว่าจริงๆ ค่ะ แต่นี่อยากคุยกับเพื่อนรีดที่สละเวลาพิมพ์ให้กำลังใจ ยังไงถ้าเบื่อก็ข้ามๆไปนะค่ะ เดี๋ยวกานมาอัพฟิคดึกๆ เพราะช่วงบ่ายกานมีประชุมยาวถึง 6โมงเย็น กว่าจะถึงบ้านคงเกือบสองทุ่ม *ชีวิตดีดี๊* 555 .. รอหน่อยเน้ออออออ ..
กานค่ะ
ความคิดเห็น