ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bad romance

    ลำดับตอนที่ #18 : ๑๑๑ การเริ่มต้น ๑๑๑

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 56


     

    ๑๑๑๑๑๑  การเริ่มต้น (อีกครั้ง)  ๑๑๑๑๑๑

     

              อคแทคยอนพยายามพาร่างกายหนาหนักของตัวเอง  เข้าใกล้ร่างบางเล็กที่กำลังจะหมดสติช้า ๆ ตาคมกริบจดจ้องร่างเล็กที่ซีดเซียว ขาที่เคยคิดว่าแข็งแรงนักหนากับอ่อนเปลี้ยไปเสียเฉย ๆ ไม่มีแม้แต่แรงขยับ

    ยิ่งตากลมนั้นพยายามปรือขึ้นมองกับตาคมของตนยิ่งเหมือนหายใจไม่ออก

    ความรู้สึกของคนใกล้ตายเป็นแบบนี้เองสินะ

    “คุนนี่ครับ พยายามหน่อย “ คุณหมอกระซิบที่ข้างหูขาวแผ่วเบา เมื่อตะเกียกตะกายมาจนถึงร่างเล็กที่นอนอ่อนแรง “อย่าทิ้งผมนะที่รัก”

    “ผมจะอยู่ต่อไปยังไง??

    “.....”

    มือหนากุมมือเล็กซีดไว้แนบอกแล้วพรมจูบแผ่วเบา “ตายด้วยกันดีไหม?

    “.....”

    “อึก ..  ทำไมอยู่ ๆ คุณถึงไม่มีแรงหล่ะครับ ผมไม่เข้าใจ” ริมฝีปากเรียวกดจูบแผ่วเบา น้ำตาหยด เมื่อร่างเล็กไม่มีการตอบสนองเหมือนเคย  ตาคมกวาดมองร่างหอมอีกครั้งพยายามตั้งสติที่มีอยู่น้อยนิด

    ร่างซีด เล็ก ติดจะผอมจนเกือบแห้ง นับจากวันที่เขาเคยขอคำสัญญา เกือบจะสองเดือนที่ร่างกายนั้นอ่อนแอลง ทั้งๆที่เขาก็จูบกันทุกครั้ง ความรักมากมายที่คนตัวเล็กกระหายไม่มีความหมายเหมือนเคยเหรอ ? ทำไม . นับวันร่างกายเหมือนพวกคนขาดสารอาหาร

    ขาดสารอาหารเหรอ???... เออ ขาดสารอาหาร

     

    อคแทคยอนกระพริบตาปริบ ๆ ไล่น้ำตาเอ่อที่เสล่อจะไหลให้กลับเข้าหน่วยตา แล้วระเบิดเสียงหัวเราะขำดังลั่น

    -เมียกรู ไม่ได้กินอะไรมาสองเดือนแล้วนี่หว่า ไม่ใกล้ตายก็โครตจะแปลก-

    มือหนาโอบร่างเล็กอ่อนปวกเปียกขึ้นแนบอกแล้ววิ่ง 4x100 ตาคมเพ่งไปยังเป้าหมายที่สำคัญนั้นคือ โรงอาหาร

             

    ปีศาจตัวแสบกระพริบตาขีด ๆ มองอคแทคยอนแล้วเบ้ปากส่งเสียงจิจ๊ะ ไม่ค่อยชอบใจ “มันบ้าป่ะชานซอง ทำไม ไอ้หมอหื่นมันถึงหัวเราะแบบนั้น”

    “...”

    “ชานซอง... โอยยยนี่ก็อีก จะหัวเราะทำไมห่ะ พี่ชายข้ากำลังจะตายนะ “ จุนโฮแหวใส่เสียงแว๊ดเพราะหันไปเจอคิวปิดน่าอึนยืนกุมท้องกลั้นหัวเราะเหมือนกัน

    “เพื่อนนิก ต้องกินข้าวกินปลาบ้างแล้วหล่ะ”

    ???

     “พี่ชายข้าไม่ใช่มนุษย์ ฮวางชานซอง!!!!

    “นั้นมันก่อนที่จะทำสัญญากับ อคแทคยอนจ๊ะ ตะเอ๊งจำได้ไหม?

    อยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต มันคือการมีชีวิตโดยลมหายใจ นั้นก็คือ เป็นมนุษย์ด้วยกันไง๊ “ ฮวางชานซอง ยิ้มบางให้กับปีศาจตาขีดที่นั่งทำหน้ามุ่ย  

    “มนุษย์ต้องกินอาหารจ๊ะเบบี๋ มัวแต่งับอากาศ มันไม่ช่วยให้ท้องอิ่มหรอก”

    “เหรอ????

             

    อีกด้านของโรงอาหารสุดหรู บุรุษพยาบาลตัวป่วนทั้งสามที่สลัดคราบ B-Boy ออกนั่งหลบมุม มองผู้ป่วยที่น่ารักและคุณหมอรูปหล่อ ที่นั่งฝั่งตรงข้าม แล้วลอบถอนหายใจพร้อมกันอย่างโล่งอก

    จะตายเพราะหิวหรอกเหรอเนี้ย  ..... กรรมแท้

    “ทีนี่จะเอาไงต่อไอ้แสบ”ชางมินถามเบา ๆ พร้อม ๆ กับยกเมนูอาหารปิดใบหน้า

    “ช่างแมร่ง/ช่างแมร่ง” แจบอมกับจินอุนตอบพร้อมกันแล้วหัวเราะขำ

    ….ใครอยากเสี่ยงตกงานก็จัดการไปเหอะ... แต่ปาร์ค ไม่เสี่ยงแล้ว!!  

     

    “.....ฮา..... เพื่อนนิกนี่นับวันยิ่งน่ารักนะ เหมือนเด็กเลยเนอะ ตะเอง” คิวปิดหน้าอึนยิ้มขำแล้วหันไปยิ้มบาง ๆให้ปีศาจน้อย ที่นับวันก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น

    “ท่านคิวปิด”

    “จ๋า”

    “คิดว่าพี่ข้าจะเป็นมนุษย์อีกนานแค่ไหน?” อีจุนโฮถามเรียบ ๆ แล้วส่งยิ้มบางๆ ให้พี่ชายที่ไม่เหลือเวทอะไรที่สามารถสื่อถึงตนได้อีก

    เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แล้วสินะ

     

    ฮวางชานซอง จับมือเรียวเล็กไว้ แล้วถ่ายทอดความรักให้อีกฝ่ายอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย “ก็จนกว่าจะอายุ 85นั้นแหล่ะ

     “อีก 8วันกับอีก 5ชั่วโมงใช่ไหม?” จุนโฮถอนหายใจยาว กรอกตาขีดขึ้นฟ้าอย่างปีศาจปลงตก “ระหว่างนี้ข้าคงต้องดูแลโลกมืดแทนไปก่อน อีกแปดวันข้าจะกลับมารับก็แล้ว”  

    “จ๊ะ แต่ว่าเค๊าไม่ต้องการอาหารทางกายนะ เค๊าต้องการอาหารทางใจมากกว่า คิคิ”

    “บ้าเหรอ??” อีจุนโฮยิ้มตาขีดแทบปิด เริ่มจะเขินที่ถูกหยอดทุกวันส่งยิ้มบางๆให้พี่ชาย พร้อมกับสยายปีกใหญ่โผขึ้นสู่ท้องฟ้าออกอีกครั้ง

    “เดี๋ยวสิโฮจางงงรอเค้าโด้ยววว ....คิคิ...... รักแรกคือสบตา”

     “อือ บ้า”  (>///<)

    “รักต่อมาคือหน้าอก”

    “ฮือ ?? (= =)?

    “รักต่อไปคือสะโพก”

    “ห่ะ??  (-- _ --)  อีจุนโฮเหวอ หุบยิ้มฉับตาขีดกระพริบปริบๆ เริ่มบินเป๋ปัดป่ายไปมา อย่างเสียสมาธิ ตาขีดตวัดมองคิวปิดจอมอึนที่ยังเจื้อยแจ้วบทกลอนตัวเองต่อไป

    “รักหลุดโลกคือใต้สะดือ”  

    “ไอ้กามอึน มรึงอยากตายใช่ไหม!!!! (--*--)!! แผดเสียงแว๊ดดังลั่น ก่อนประเคนมือเรียวเข้ากลางกบาลกามเทพจอมอึนที่ยังคงมึน ๆ แล้วรีบถลาออกห่างอย่างอารมร์เสียสุดๆ 

    “ไอ้บ้าเอ๋ย กลอนบ้าบอะไรห่ะ ไอ้ลาม๊กกกกก”

    “โอ๊ะโฮจางงงรอเค้าด้วยดี้ คิคิ  ... ฮา.... สมหวังเสียทีนะสาวกข้า ” ใบหน้าคมคลี่ยิ้มบาง ๆ ส่งให้คู่รักอีกครั้ง แล้วรีบสยายปีกตามปีศาจตาขีด”รอก้อนนนน เค๊าไปโด้วยย”

     

              “โอยไปกันหมดแล้วอ่ะ ยานแม่ก็อีกนานกว่าจะมาใหม่ ทีนี่เค้าก็เซ็งเลย” อูยองโบกผ้าเช็ดหน้าสีเหลืองอ๋อยที่ถูกผูกติดกับปลายกิ่งไม้  เพื่อเป็นการส่งยานแม่ของตนกลับสู่ดาวพลูโต

    “ยานแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ v8  จะดูแล v9 เอง”  พยายามกลั้นสะอื้นอึกอัก และจัดการถอดหมวกรับสัญญาณจากยานแม่ออก  “อีกหน่อยเค้าจะไม่ได้ยินเสียงของยานแม่แล้วอ่ะ ฮือ...”

    “ไอ้บวม v9 ใครอ่ะ.. นี่อย่าบอกนะว่าจะมีกิ๊ก ! คิมมินจุนที่กำลังจะโอบปลอบชะงัก ทำเสียงขรึมใส่โทรศัพท์เครื่องหรูของตนอีกครั้งหลังจากที่ชางมินยอมคืนให้

    v9 ก็คุนนี่ไง๊เล่า อะไรแค่เนี้ยหึงเหรอ”

     

    มินจุนพยักหน้าหงึกหงัก รีบก้มหน้างุดอย่างเขิน ๆ แล้วหัวเราะคิกคักพร้อมกับควักไฟแช็คขึ้นมาชูให้จางอูยองดู

    “อยากกินอะไร?? เดี๋ยวป๋าจัดให้เองเบบี๋”

    จางอูยองตาลุกวาวส่งยิ้มกว้างหัวเราะคิกคัก ให้มินจุนที่ยืนส่งยิ้มให้

     “จริง ๆ เหรอ? พี่จิ้งหรีด เค้าอยากกินขนมดังโงะย่างไฟจุงเบยยยย คิคิ”

    “....ฮา.... จัดไปครับจัดไฟ เอ้ย จัดปายยยยย”

     “ดังโงะ ดังโงะ ดังโงะ คิคิ ย่างเผื่อคุนนี่ด้วยนะ”

    “อือ ทีนี่เราไปย่างที่ตึกฝั่งขวาบ้างดีกว่า ..ฮา...”  มือหนาของคิมมินจุนจับจูงมือเล็กนุ่มของจางอูยองแล้วโน้มตัวลงหอมแก้มบวมๆของจางอูยองเบา ๆ  Listen to my heart

    ฮืออออ ชัดเลยหล่ะ คิคิ” จางอูยองยิ้มหวานแล้วพยักหน้า ก่อนก้มงุดอายม้วน

     

    อคแทคยอนนั่งมองคนน่ารัก ที่ปักหลักนั่งสวาปามอาหารทุกอย่างอยู่ที่โต๊ะอาหารอย่างน่าเอ็นดู โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมอง

    -ให้ตายสิ น่ารักที่สวดดด เมียจ๋าของแทค นับวันยิ่งน่ารัก-

    - ยิ่งคราบซอสเลอะที่มุมปากแล้วพยายามเช็ดออกยิ่งน่ารัก คิคิ-

    “กินช้าๆสิครับ เดี๋ยวก็ติดคอตายจริง ๆ หรอก” แทคยอนเอื้อมมือไปเช็ดคราบซอสที่ข้างแก้ม แล้วส่งยิ้มให้ “ทำไมถึงปล่อยให้ตัวเองหิวจนเกือบตายแบบนั้นหล่ะครับที่รัก”

    “แง่งง เพราะเจ้านั้นแหล่ะ” ตากลมโตตวัดมองขุ่น  เพราะไม่สบอารมรณ์อย่างรุนแรง แม้น่องไก่น้ำแดงจะยังคาที่ปากอิ่ม ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการส่งเสียงขู่  “เจ้าไม่ยอมสอน” เสียงใสตวาดขุ่น มือเรียวเล็กชูน่องไก่ขู่แล้วกัดกระชากอย่างไม่พอใจ

    ”เจ้านั้นแหล่ะผิด อคแทคยอน ผู้งี่เง่า อะชริส์ ”

             

              ผู้ถูกกล่าวหาหัวเราะเบา ๆ กับท่าทางน่ารักๆ แล้วยักคิ้วหลิ่วตา พยายามฉีกยิ้มอย่างเอาอกเอาใจ  ให้ตายสิ.. เมียจ๋า ทำไมถึงน่ารักไปซ่ะทุกอย่างนะ ฮืออ ไม่ไหวจะทนอ่ะ

    .... โอ๊ะ ไม่ได้สิห้ามคิดในใจน้าเดี๋ยวเมียจ๋าได้ยิน

     

    นิชคุณขมวดคิ้วเมื่อมองท่าทางกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของแทคยอน ใบหน้าหวานชะงักเล็กน้อยก่อนกระพริบตากลมถามเสียงใส

    “เจ้าหิวเหรอ?” มือเล็กส่งน่องไก่ที่กินเหลือให้คุณหมอแล้วยิ้มอย่างใจดี”กินสิเดี๋ยวหิวน้า”

    อคแทคยอนเหวอแล้วยิ้มกว้าง  ... นี่อย่าบอกนะว่าอ่านใจไม่ออกแล้ว!!

    -แต่คุนนี่แมร่งโครตน่ารัก-


    “อย่าทำตัวน่ารักนักสิครับ” คุณหมอรูปหล่อกระแอมเบา ๆ เมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่ามีคนไข้และญาติคนไข้ และพยาบาลมากมายเดินวนไปเวียนมาจนชักจะตาลาย


    ก็นะคือ แทคเข้าใจไง๊ เมียน่ารักมีแต่คนอยากมอง แล้วก็เข้าใจว่าเมียเป็นคนเปิดเผย

    ใช่!!!....โครตจะเปิดเผยเพราะตอนนี้เมียกรูถอดเสื้อแล้ว


              “ห่ะ!!!!!” อคแทคยอนเบิกตากว้าง แล้วแทบจะถลาเข้าหาร่างบางหอมที่ยังเคี้ยวขาหมูเยอรมันตุ้ย ๆ “ ว๊ากกกกก ถอดทำไมหว่ะห่ะคร้าบบบเมีย”

    “ร้อน”

    “ร้อน??”คำตอบน่ารักเชียว แต่คนถามชักอยากเอาขาหมูยัดปาก รีบถอดเสื้อนอกของตัวเองออกแล้วคลุมให้ พร้อมกับส่งสายตาดุ “อย่าถอดเสื้อในที่สาธารณะสิครับ”

    “เหรอ ห้ามถอดในที่สาธารณะเหรอ ??”ตากลมโตติดจะแบ๋วกระพริบปริบ ๆ เอียงคอเล็กน้อยอย่างใช่ความคิดแล้วส่งยิ้มกว้าง ”งั้นเรากลับห้องกันเหอะแทคข้าอยากถอดเสื้อ”


    -ห่ะ!!!!!...... อารายยนะ หูฝาด สมองเสื่อมหรือว่าเบลอว่ะห่ะ เมียจ๋าชวนเข้าห้อง -

    โอ ไม่ไม่ เป็นไปไม่ได้ ไม่มีทาง ....เอ่อ ....สงสัยช่วงนี้นอนน้อย


    “ป่ะเร็วเข้า กลับห้องกันข้าร้อน”

    “ร้อน??


    -ชัดเลย (หึหึ)-


    “ไปสิครับ..แทค มีเรื่องจะสอนคุนนี่เยอะเลย.. เริ่มจากวิธีคลายร้อนนะจ๊ะเบบี๋”

    “อือ”ใบหน้าหวานหยดพยักหงึกหงัก แล้วส่งยิ้มสดใส


    -นะ น่ารักอ่ะ  น่ารัก... น่าร้ากกกกกก!!!! -

    “ตามด้วยบทเรียนก่อนวันวิวาห์นะครับ”อคแทคยอนส่งยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ให้คนตัวเล็กที่เริ่มจะหาวน้อย ๆ ตากลมปรือนิด ๆ แต่ก็ยังยิ้มให้

    -หนังท้องเนียน ๆ ขาว ๆ ตึงปุ๊บ หนังตากลม ๆ ก็จะปิดปั๊บเลยนะเมียนะ ..น่ารัก ...

     
    “มีอะไรเหรอแทค
    ??หัวเราะอะไรอ่ะ ยิ้มทำไม ข้าอยากรู้” ซาตานนิกพยายามปรือตากลมขึ้นถาม ลิ้นเล็กสีแดงสดแล่บออกน้อย ๆ แล้วเบ้ปากอิ่มอย่างลืมตัว เมื่อไม่ได้ยินเสียงในหัวใจของอคแทคยอนอีก

    “ข้าไม่รู้ว่า เจ้าคิดอะไรถ้าเจ้าไม่พูดออกมาแทคยอน”

    อคแทคยอนส่งยิ้มให้คนในอ้อมกอดอย่างอ่อนโยน แล้วรั้งริมฝีปากเลอะซอสน้ำแดงขึ้นจุมพิตเบา ๆ

     “แค่ใช้ความรู้สึกก็พอครับที่รัก”

    ‘If you look inside my eyes. ...... you'll find the felling.......I've tried to hide
    When I am close to you.
    ......make's me feel like........you love me too
    if you come in to my mind.
    .........you 'll know my love........will never die
    I just want you to know.
    ........that is how much.......you mean to me.++

    ซาตานนิก โผเข้าฟังเสียงหัวใจที่เต้นตุบของอคแทคยอน แล้วเงยหน้าหวานส่งยิ้ม

    “ข้ารู้ว่าเจ้ารักข้าก็พอแล้ว”


    -ม่ะไม่ไหวแล้ว  น่ารักน่ากดขนาดเน๊   ใครจะทนก็ทนไปเต๊อะ  ...  อคม่ายทน เหอ เหอ-

     “คิคิ ... นั้นสิเนอะ รีบกลับห้องกันดีกว่า”  มือหนาจับจูงร่างเล็กแล้วรีบพา เดินกลับออกไป จากโรงอาหาร....

    (^__^)

    +++++-------++++++-------- .....The  ... end.....-------++++++---------++++++++

    คุยกัน    คุยกัน  

    จบแล้วจ๊ะรีดที่รักทั้งหลาย 55++ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ไรท์ชอบนะ  ถ้าไม่ชอบก็ไม่แต่งหรอกเนอะ (คิคิ)  มุขแป๊กบ้าง ไม่แป๊กบ้าง ทุลักทุเลน่าดูเลย !!!

    มีรีดชอบ ไรท์ก็เลยปลื้ม!!  55  

    สงสัยกันไหม?? …ทำไมไรท์ชอบเอาท่อนเพลงภาษาอังกฤษมาแต่งฟิค เงอะไงดีหล่ะ  ไม่มีเหตุผลอะไรมาก  ... นอกจากไรท์ชอบ   ..

    บางทีฟังเพลงไทยไรท์ก็เป็นนะ จิ้นเป็น t/k อะไรงี้ตลอด

    ถ้ารำคาญคราวหลังไรท์ไม่ใส่ดีกว่า 555

    เป็นกำลังใจเรื่อง ใหม่ด้วยนะค่ะ คิคิ ไม่ค่อยเลยเนอะ ^0^

    (จนจบไรท์ก็ไม่ได้ตรวจเหมือนเคย ขอโทษนะค่ะ)

     

    Enjoy reading

    kanka

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×