ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bad romance

    ลำดับตอนที่ #8 : ++ความเข้าใจ++

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 56


     

     

    ++ความเข้าใจ++

     

    “คุนนนนนนนนนนี่ ไปเล่นกันเต๊อะ...ว๊ากกกก ... อกอีบวมจะแหกแตกกระจัดกระจาย คุณหมาเอ้ยคุณหมอจะทำอารายยยยคนป่วย นายเป็นหมอนะ หมอเฟ้ย!!  ฉันจะฟ้องกระทรวงยกเลิกใบอนุญาติประกอบโรคของนาย แล้วจะไปฟ้องหนังสือพิมพ์ให้ใส่สีใส่ไข่ว่าโรงบาลแกมีแต่คนโรคจิตที่จะเคลิ้มคนป่วย  ฉันจะตั้งทนายฟ้องแก ฉันจะ….


    โป๊ก!!


    “โอ๊ย!!!” จางอูยองยกมือเล็กขึ้นลูบบนหัวตัวเองแล้วเบะปากส่งให้คิมมินจุนที่ยืนหน้าหงิก ทำปากจิจ๊ะใส่

    “ก่อนจะแหกปาก ช่วยแหกตาก่อนไอ้บวม
    !
    มินจุนถอนหายใจสุดเซ็ง แล้วเดินเข้าไปหาคนที่นั่งเหวออ้าปากค้าง บวกกับทำตาปริบ ๆ

     

    “ตะเอ๊งงงง หายไปไหนมาหรือ แล้วเรียกคนติงต่องมา ไมอ่ะ เฮ้ย ๆ อย่าบอกน้าว่า ตะเอ๊งกลัวว่าซาตานนิกจะเสียเอกราช โอววมายพระ ตะเองคิดได้ไง๊ น่ารักจัง คิคิ” คิวปิดหน้ามึนนั่งหัวเราะที่ขอบหน้าต่างอย่างอารมณ์ดี ยักคิ้วหงึกหงักล้อเลียน ปีศาจน้อยจุนโฮที่ยืนกระพริบตาขีด

    “นี่ๆ เค้าจะบอกให้นะ อีตานี่หน่ะเป็นคนดีมากกกก เป็นคนดีแบบเวอร์เลยแหล่ะ ไม่ต้องห่วงหรอกหน่า อย่างมากก็แค่ขโมยจูบเท่านั้นแหล่ะ ...ฮา..”

    อีจุนโฮเหวอแล้วเริ่มขมวดคิ้ว “เป็นไปไม่ได้หรอก ตะกี้ยังจะ หึ่ย!  ข้าไม่เชื่อ” ตาขีดมองค้อนกามเทพที่ยังนั่งขำไม่เลิก

    “นี่ๆ ตัวเองไม่ต้องกังวลเรื่องว่าที่พี่เขยหรอก อคแทคยอนเป็นคนดีนะ เห็นไหม? แค่เห็นแขนท่านนิกเป็นรอยนิดเดียว น้ำตาก็รื้นแล้ว คนดีก็ต้องได้สิ่งดี ๆ “

    จุนโฮมองตามนิ้วที่ชานซองชี้ชวนแล้ว ยืนทำตาปริบๆเกาหัวแกรก ส่งยิ้มให้ว่าที่พี่เขยบาง ๆ อย่างลืมตัว ก่อนจะสะดุ้งโหยงเพราะเสียงไอ้อึนดังลั่นราวฟ้าผ่า

    “ว๊ากกกกก ไม่นะ ไม่ อ๊ากกก ข้าไม่ยอมนะ โฮจังเจ้าอย่ายิ้มให้คนอื่นนะ ข้าหึงงงงง! “ ไม่ใช่แค่โวยวายเปล่า มือหนาของเทพคิวปิดโปกสะบัด แล้วถลึงตาใส่ ปีศาจน้อยที่ยืนหน้าเหวอ

    “คิคิ  รักมากเลยเหรอ??” นิชคุณหัวเราะเสียงใสตากลม มองไอ้กามอึนที่โวยวายโหวกเหวกผ่านหลังหนาของ อคแทคยอนที่ยังนั่งทำแผลให้

    “ช่ายยย/ครับมากที่สุดในชีวิตเลย”

    “ประสาท” ปีศาจน้อยแยกเขี้ยว ทำปากขมุบขมิบอย่างรำคาญ แล้วโผเกาะเข้าที่ขอบหน้าต่างโดยไม่สนใจอาการกระฟัดกระเฟียดของคิวปิดหน้าอึนที่เจื้อยแจ๋วกลอนบอกรักพามึนต่อไปเรื่อย ๆ

    “เธอด่าก็ดูดี เธอตีก็น่ารัก  เธอตื้บจนฉันชัก ยังไม่พักจากรักเธอ”

     


        นิชคุณขำเบา ๆให้กับกามเทพจอมตื้อและเด็กแสบที่ไม่ยอมลงให้ง่าย ๆ แล้วหันกลับมาส่งยิ้มให้คุณหมอที่พยายามจะมีส่วนร่วมไปเสียทุกอย่าง “ไม่ได้ถามเจ้าสักหน่อย”

    รอยยิ้มที่ทำให้อคแทคยอน หลุดมาดคุณหมอแสนสุภาพ ไปเป็นไอ้หื่นที่นั่งกุมหัวใจตัวเองแน่น

    -อย่ายิ้มอย่างแน๊สิคร้าบบบบ อคไม่ไหวจะทนนะ ไม่หวายยเจง ๆ –

    “พะพี่ ท่านพี่ ท่านได้ยินที่ไอ้หมอหื่นนี่มันพูดในใจไหมอ่ะ??

    “ได้ยินซี่ ชัดเป๊ะทุกประโยค”

    “คิคิ ขนลุกเหอะ”

    “ไม่ขำโฮจัง ข้าไม่ขำ ทุกวันนี้ข้าจะอ๊วกออกมาเป็นน้ำตาลแล้วเจ้ารู้ไหม?”นิชคุณเบ้ปากอิ่มให้น้องชายที่ทำท่าลูบแข้งลูบขาได้น่าหมั่นไส้ที่สุด  

    “ท่านกินความรักเป็นอาหารเหรอ ? ได้ไง”

    “ก็เจ้าเห็นอะไร รอบตัวข้าบ้างไหมนอกจากความรัก”

    “อา ..จริงด้วย ข้าก็ว่าจะถามอยู่แล้วเชียว มนุษย์ที่นี่ดูบริสุทธิ์จังเนอะ”

     


         อคแทคยอนยังคงนั่งทำแผลเงียบ ๆ ให้คนน่ารักที่เจื้อยแจ๋วกับอากาศ ละสายตาคมจากแขนเรียวเล็กขึ้นมองใบหน้าหวานที่มีสีแดงระเรื่อ  คิ้วหนาขมวดแล้วค่อย ๆ คลี่ยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

    -รู้ตัวเหรอ??..  แทครักคุนนี่มาก รู้ใช่ไหม?-

    ดีจังเลยในที่สุดคุนนี่ก็รู้สักที.. เอ๊ะ!! ดะ เดี๋ยวนะทำไมถึงรู้หล่ะ เฮ้ย!! ไม่จริงน่า นี่เขาแสดงออกชัดขนาดนั้นเลยเหรอ ว๊ากกกก หมดกันภาพลักษณ์อย่างเท่ห์ที่อุตส่าห์สั่งสมมา งืออ

    เอ๋...หรือว่าที่คุนนี่แว๊ด ๆแล้วไม่อยากแทคชมว่าน่ารักเพราะเขินใช่ไหม? คิคิ เขินหล่ะสินะ

    ครั้งแรกที่เจอกัน คุนนี่ก็เป็นคนเข้าหาเขานี่นา ส่งสายตาหวานเยิ้มเลยนะ แอบรักแทคใช่ไหมหล่ะ ว้าว...รักแรกพบ คิคิ ใช่แน่ ๆ คุนนี่ต้องรักแทคมากแน่ ๆ  ในโรงอาหารอีก คนของข้า คนของฉัน คิคิบอกรักแทคแล้วหล่ะสินะ ให้ตายสิ น่ารักจริง ๆ คิคิ  

    แล้วที่โมโหในโรงอาหารเพราะหึงที่แทคคุยกับคนอื่นใช่ม้า  กลัวว่าแทคจะรักคนอื่นจะสนใจคนอื่นใช่ม่ะ ต้องใช่แน่ ๆ   น่ารักที่สวดดดดด...

    เอาหล่ะ แทคเข้าใจแล้ว คุนนี่อยากให้แทคแสดงออกใช่ม้า แทคเป็นเมะนี่ ใช่ม่ะ แทคต้องรุกนี่เนอะ ใช่ ๆ  ก็ได้ ....ฮา.... ต่อไปนี้อคแทคยอนจัดเต็ม คิคิ 



    “...ฮา... มันต้องงี้เด้สาวกข้า จัดปายให้หนัก คิคิ “ คิวปิดชานซองเป่าปาก กระพือปีกระรัว หัวเราะตัวงอ ”สวรรค์สร้างจริง ๆ นะคู่ของเจ้าหน่ะ คิคิ จิตแพทย์กับคนป่วยโรคจิต ..จัดปาย....ฮริ้วว”


    ทั้งตากลมทั้งตาขีดเริ่มเหวอ มองหน้ากันเลิ่กลั่ก เริ่มรู้สึกที่ออร่าความรักแผ่กระจายจนขนลุกซู่

    “เฮ้ย! พอแล้วไอ้หมอหื่น อย่าฟุ้งซ่าน ก็กรอกหูอยู่ทุกวันว่าเป็นซาตาน นี่ไม่คิดจะฟังกันเลยเหรอ?


    คนถูกค่อนขอดไม่ได้ว่าอะไร นอกจากส่งยิ้มให้เหมือนเดิมแล้วยกแขนเล็กๆ ขึ้นมาเป่าเบา ๆ อย่างอ่อนโยน

    “หายเจ็บรึยังครับ
    ?

    “คุนนี่ไปโดนอะไรมาเหรอ?


          นิชคุณยิ้มบาง ๆ ให้ เพื่อนที่เดินเข้ามาชะโงกหน้าด้วยอาการอยากรู้อยากเห็น แล้วส่งแยกเขี้ยวส่งให้แทคยอนที่ผละออกไปหลังจากทำแผลที่ต้นแขนเสร็จแล้ว

    “อ๋อ นี่นะเหรอ โดนปีศาจสาวในชุดขาวหยิกหน่ะ”

    “ห่ะ นี่นายก็เห็นปีศาจเหรอ ตายแล้ว” มินจุนสะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินคำว่าปีศาจ หันซ้ายขวา แล้วทำหน้าวิตก

     “ทำไงดีหล่ะ”

    “มีอะไรหรอ??” นิชคุณขมวดคิ้ว แล้วหรี่ตากลมมองเพื่อนที่นั่งหน้าซีด เอามือปิดปากแน่น

    “คิคิ พี่จิ้งหรีดเค้ากลัวปีศาจมาขโมยเสียงของเขานะซี่ นี่ก็ใกล้วันขอบคุณพระเจ้าแล้วด้วยนะ”

    “วันขอบคุณพระเจ้า เฮ้ยย!!!! ตายห่า ซวยแล้วกรู”

     


             “คุนนี่ครับ” ซาตานนิกหันกลับมาตามเสียงเรียก แล้วยิ่งเหวอหนักเพราะมือเล็ก ๆ ของเขาถูกคว้าหมับเข้าแนบอกของไอ้หมอหื่นอย่างรวดเร็วแถมมีออพชั่นจูบมือด้วย

    “ถ้ากลัวแทคจะจับมือคุนนี่ไว้แบบนี้นะ อุ๊ยตาย คุนนี่มือนุ่มจังเลยเนอะ ผิวเนียนละเอียดยิบเลย แถมหอมด้วย     อ๊ากกกก.... แทคชอบ แทคชอบคุนนี่มากๆเลยนะ รักจะตายอยู่แล้ว ลองจับหัวใจแทคดูสิ”
    ไม่ใช่แค่พูดเปล่าอคแทคยอนรั้งมือหนาเข้าหาตำแหน่งหัวใจได้พอดีเป๊ะ (สมเป็นหมอ)

    “รู้สึกไหมครับ?? มันเต้นระรัวเลย มันกำลังเต้นบอกรักคุนนี่นะครับ “

    “แหวะ/แหวะ/แหวะ”

    “.....ฮา....”

    “โครตเลี่ยน /โครตเลี่ยน/โครตเลี่ยน”

    “......โครตชอบ ไอ้หมอ แกเป็นไอดอลช้านนนนน ฮา... นับถือ ๆ”

     

    คนถูกชมแถมถูกบอกรัก ถึงกับอึ้งตากลมกระพริบปริบ ๆ  พยายามดึงมือกลับ

    จริงอยู่ที่เคยได้ยินไอ้หมอหื่นนี่บอกรัก แถมชมไม่เว้นวัน แต่มันอยู่ในใจโวย ในใจ แต่นี่มัน.. นี่มันพูดโต้ง ๆ เลยนะ  ประกาศออกสื่อเลยนะโว้ยยย ต่อหน้ามนุษย์ ต่อหน้าไอ้กามอึน และต่อหน้าไอ้แสบ อ๊ากกกก กรูอายโวย กรูควรจะต้องอายแล้วนะโว้ยยยย  

    “ไอ้บ้า ไอ้เวรรรรรรร ปล่อยกรู “  ตากลมเบิกกว้างเมื่อเห็นสักขีพยานนั่งยิ้มกันแก้มปริ

    “ไอ้พวกนี้นี่ ยิ้มทำไมห่ะ หยุดยิ้มนะ ห้ามยิ้มนะ!!!

    “จุ๊ๆๆ ไม่ต้องเสียงดังกลบเกลื่อนความเขินหรอกครับ ใจเราตรงกันนะ เรารักกันมากนี่นา” แทคยอนตีหน้าขรึมเพียงแค่แว๊บเดียวแล้วฉีกยิ้มกว้างหน้าขึ้นริ้ว

    “ระรักกัน เหรอ  ตอนไหนหว่ะ..”.  


    ตาคมกริบหลิ่วให้คนน่ารัก ที่นั่งทำตัวไม่ถูก ส่งยิ้มกว้างให้ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงจัดอย่างน่าเอ็นดู จนอดใจไม่ไหวต้องกดจูบสักฟอด

    “ว๊ากกก ไอ้บ้าจะทำอะไรหว่ะห่ะ ปล่อยช้านนนน “

    คิ้วขมวดเป็นปมแต่ตาคมยังมองใบหน้าขาว ที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงจัดเพราะความเขิน (หรา?) แล้วชักจะสงสาร

    “โธ่เขินมากเลยเหรอ ก็ได้ครับ คนรักกันชอบกัน ก็ต้องแคร์ความรู้สึกกันและกันเนอะ เข้าใจ เข้าใจ” นายแพทย์หนุ่มสุดหล่อพยักหน้าหงึกหงัก ค่อย ๆ ปล่อยมือนุ่นลงช้า ๆ ส่งยิ้มกว้างให้คนน่ารักที่นั่งปั้นหน้ายากให้เพื่อนที่นั่งเขินหน้าแดง

    “อ้อ..คุนนี่ครับ”

    “อะไร๊ของมรึงอี๊กกกกก !!” นิชคุณตวาดแว๊ด นั่งตัวสั่นด้วยความโกรธจัด ตวัดตากลมโตมองไอ้หมอหื่นที่ทำหน้าอึน   (แมร่งเอ๋ย... สาวกไอ้กามอึนใช่ไหม?)

    “อิจฉาเครื่องบิน..อยู่ใกล้แอร์พอร์ต  อิจฉาปรอท..อยู่ใกล้คนไข้  อิจฉาเส้นเลือดใหญ่..อยู่ใกล้หัวใจ อิจฉาใครต่อใคร...ที่อยู่ใกล้เธอ”



           ฮวางชานซองหัวเราะลั่นตึกผู้ป่วย ปรบมือระรัว เป่าปาก  “ ฮริ้ววววววว ข้าปลื้มเจ้า ไอ้สาว๊กกกกกกกก   มายไอดอลลลลล....ฮา......”


    “อะ ไอ้บ้า อย่ามาพูดเลี่ยน ๆ น่ะโว้ยยยย ข้าจะอ๊วกกก”
    น่ารักจังเลยครับอคแทคยอนพูดต่อแบบไม่สนใจเสียงแว๊ด ส่งสายตาวิบวับให้คนที่นั่งหน้าแดงแล้วแดงอีก
     “อาใช่แล้ว วันขอบคุณพระเจ้าเราน่าจะสาบานรักกันนะ ฮา...เราจะได้อยู่คู่กันตลอดไป”

    “เอิ่ม!!ท่านพี่ข้าว่าไอ้มนุษย์นี่อาการหนักอ่ะ ม๊ากกกกก” อีจุนโฮกระซิบ (ไม่รู้จะกระซิบทำไม) ส่งยิ้มแบบเพลีย ๆ ให้พี่ชายที่เคารพรัก “ท่านคงต้องรีบทำให้มนุษย์หน้าแมวนี่เกลียดท่านจริง ๆ แล้วหล่ะ ก่อนจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ ฮึ่ย สยองอ่ะ !!

    “อ๊ากกกกจุนโฮ หุบปากเหอะ ข้าอยากตาย”

     

     

    -------+------------+----------+----------+

    คุยกัน คุยกัน

    หมอแทคจะจัดเต็มแล้วหล่ะนะ เตรียมกระโถนเหอะรีด เพราะมันโครตจะเน่าหลังจากที่ชายคิดว่าท่านนิกก็มีใจ 555+++ ถ้าคิดว่าคิวปิดเน่านะ อคแทคยุงชุม คิคิ

    ออ เรื่องนี้ไม่มีอะไรเลยนะ ไรท์พิมพ์ไปเรื่อย ๆ ตามมุขที่ได้ อย่าไปหวังว่ามันจะสนุกเพราะมันไม่สนุก แค่ยิ้มๆ เท่านั้นแหล่ะ ^0^

    Enjoy reading เน้อ

    Kanka

    (ก็เหมือนเคยคือไม่ได้ตรวจ โทดคร่า)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×