ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    bad romance

    ลำดับตอนที่ #4 : -ที่อยู่ใหม่-

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 57


     

     

     

    -ที่อยู่ใหม่-

     

    ร่างโปร่งหอมอบอวลค่อย ๆ แล่บลิ้นสีแดงสดออกก่อนเลียที่ริมฝีปากอิ่มของตัวเองช้าๆตากลมโตฉายแววความกระหายชัดเจน แต่ก็ถอนหายใจอย่างแรงและผละออกทิ้งให้แทคยอนขมวดคิ้วของตนอีกครั้ง

     

    -เฮ้ย!! ยะ ยั่วกันชัด ๆ-

     

    “แม้ข้ากินกิเลสเป็นอาหาร แต่ก็ไม่ได้อยากกินไปเสียทุกครั้ง” รอยยิ้มประกายส่งให้อีกครั้ง เมื่อรับรู้ว่ามนุษย์(น้อย) ไม่มีวันเชื่อ   “..ไม่เชื่อก็ตามใจ ขอบใจนะมนุษย์ น้ำตาของเจ้าทำให้ข้าพอมีแรงบ้างนิดหน่อย ข้าไปนะ”

     และ ก็เป็นแทคยอนถามหลังจากที่หายจากอาการช๊อค มือหนาคว้าข้อมือเรียวหมับว่องไว “เดี๋ยวครับ”  รีบถอดเสื้อสูทราคาแพงระยับของตนออกแล้วคลุมทับร่างโปร่งบางอย่างรวดเร็ว  “คุณกำลังจะไปไหนเหรอครับ?

     “กลับนะซี่”

    ปรายตามองร่างหอมโปร่งแล้วส่งยิ้มเจื่อน ๆ ปล่อยข้อมืออย่างรวดเร็ว

    “เอ่อคุณมาจากไหนเหรอ?

    “บนโน้น”

    แทคยอนมองตาม นิ้วเรียวที่ชี้ขึ้นไปบนฟ้าแล้วอึ้งหนัก   “คุณว่าคุณเป็นซาตานเหรอ?

    “อื้อ”

    “เอิ่ม..เอ่อ คือ ??? ซาตานที่มีปีกสีดำใหญ่ ๆ บนหัวมีเขาแหลม มีเท้า มีหอกเป็นอาวุธรึเปล่า”

    “ เอ๋ ก็ได้นะข้ามีตัวตนแบบที่มนุษย์อยากให้เป็น  ปีกสีดำ ตอนนี้มันจางหายไปแล้ว คิดแล้วโมโหชริส์”

    แทคยอนมองภาพร่างบอบบางเบ้ปากอิ่ม ไปมาอย่างไม่สบอารมณ์ แล้วเริ่มขำ 

     

    -คนบ้าชัวร์  เป็นเคสที่ไม่น่าจะหนักมาก อาจจะหายเร็ว ๆ นี้ ถ้าหายแล้วต้องน่ารักมากแน่ๆ เลย  ...เอิ่ม...น่ารักเหรอ?-

    -เฮ้ย.. คนบ้านะ!-

    -น่ารักเหรอ?  เออ..ก็น่ารัก-

    -นี่แกตกหลุมรักคนบ้าหรือแทคยอน คิคิ เขินอ่ะ แฟนอค แฟนอค น่าร๊อกกก-

     

    ซาตานรูปงามเหวอ เมื่อหูได้ยินความในใจของมนุษย์น้อยดังเบา ๆ  ตากลมโตเบิกกว้าง เสียงหวานใสตะโกนก้อง  

    “ห่ะ !! อย่ามารักข้านะ เฮ้ย อย่า นะ”

    ลืมเสียสนิทตอนนี้เขามีกายหยาบที่ค่อนข้างเป็นอันตราย  กายหยาบที่ใครก็มักเข้าใจผิดว่าเป็น เทพ เทวดา นางฟ้า ซึ่งมันค่อยข้างแตกต่างกับความเป็นจริงแบบหน้ามือ-หลังมือ  

     

    มองอย่างไง  ซาตานเป็นเทวดา

     

    ยังไม่ทันที่นิชคุณจะเดินไปของเหลวที่กินเมื่อครู่กลับมีความร้อนอย่างประหลาดจนทนไม่ไหวต้องนั่งหมดแรงบนพื้นแทคยอนตกใจที่อยู่ ๆ คนน่ารักที่เพี้ยนหน่อย ๆก็ดูเหมือนจะไม่มีแรงขึ้นมาเสียเฉย ๆ

    “เป็นอะไรรึเปล่าครับ?”แทคยอนโอบแขนแกร่งประคองร่างหอมปวกเปียกแนบอก

    มือหนาลูบไล้ใบหน้าหวานหยด พริ้มเพรา ที่เกือบหมดสติ  แต่ก็พยศด้วยการดิ้นเบาๆ หนีอ้อมกอดเขา

    เอิ่มม...ขอถอนคำพูด จากน่ารักเป็นโครตน่ารักทันไหมนะ-

    “ว๊ากกกก ห้ามชมข้า ห้ามรักข้าน๊ะ!!!! 

    “เอ๋?  ทะ ทำไม ถึงรู้หล่ะครับ ” แทคยอนก้มใบหน้างุด  ตาคมไม่กล้าสบกับตาหวานเยิ้มที่จ้องเขม็งอย่างเอาเรื่อง

    -นะน่าร๊อกกกกมากเหอะ สเปคโผมมม-

    “ย่าห์ อะ ไอ้บ้านี่ อะอย่าชมสิโว้ย   ออก อออ้วกกกกกกก”

     นิชคุณเบิกตาโตส่ายใบหน้าระรัว  พยายามดันร่างกายตนออกออกจากอ้อมกอดที่ประคองเขา ก่อนหมดสติไป

     

    บนเตียงนอนสีขาว ร่างบอบบางที่นอนบนเตียงก็ตัวขาว พยาบาลหลายคนผลัดกันเดินเข้าเดินออก วนเวียนมาดู คนนอนพริ้มตา หลับสนิท ขนตายาวเป็นแพ รับกับคิ้วโก่ง หน้าผากมนได้รูป เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนนุ่มหอมที่กระจายเต็มหมอนสีขาว จมูกรั้นรับกับริมฝีปากอิ่มสีระเรื่อ

    “รูปหล่อเหมือนรูปปั้นของเทวดาในโบสถ์” เสียงซุบซิบของเหล่าพยาบาล 

    “สวยจับใจเหมือนนางฟ้าบนสวรรค์” และผู้ช่วยแพทย์หลายคนเคลิบเคลิ้ม

    ทุกคนในโรงพยาบาลหือฮากับผู้ป่วยรายใหม่ของ อคแทคยอน จิตแพทย์ชื่อดังของโรงพยาบาลจิตเวช

    หลายคนอยากเห็นผู้ป่วยรายนี้ตื่น อยากรู้จังว่าตื่นแล้วจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเวลาที่ทุกคนใฝ่ฝันมาถึงกลับอยากให้ร่างบางนั้นนอนแบบเดิม เพราะอะไรนะเหรอ???

     

    “เฮ้ย!! ปล่อยข้าดิ้ ไอ้พวกมนุษย์งี่เง่า ไอ้พวกมนุษย์ไม่มีสำนึก ถ้าข้าออกไปจากกายหยาบนี้ได้เมื่อไหร่ข้าจะทำลายล้างพวกเจ้า ปล่อยข้านะ ไอ้พวกนี่ปล่อยสิโว้ย !!! นั้นคือสาเหตุหนึ่ง

    และอีกสาเหตุหนึ่งคือ “อีจุนโฮไอ้น้องเวร มาช่วยข้าเดี๋ยวนี้ หายหัวไปไหนห่ะ อย่าให้ข้าหลุดไปได้นะ” 

    “มองอะไรนักหนาห่ะ เดี๋ยวพ่อสาปให้เป็นหนอนหรอก”

    และอีกสาเหตุที่สำคัญไม่แพ้กัน  “ นี่ข้าหิวแล้ว ขอกิเลสของเจ้าหน่อยสิมนุษย์”

    หลายคนส่ายหน้า เสียดายที่ป่วยเป็นโรคจิต

    เสียงโวยวายผลัดกันแบบนี้มาตั้งแต่เช้าและคนที่น่าจะจัดการได้ดีที่สุดคือ คนที่พามา

     

    นายแพทย์ อคแทคยอน วางแว่นสายตาไว้บนโต๊ะทำงานทันที เมื่อพยาบาลเดินเข้ามารายงานว่าคนน่ารักของเขาตื่นแล้ว แต่ยังไม่ทันจะได้เดินไปหาเสียงดังโหวกเหวกเข้ามาถึงในห้องทำงานเขาที่อยู่สุดมุมตึกพอดี

    “ตื่นแล้วเหรอครับ” ขายาวเดินเข้าไปหาหยุดอยู่ที่ข้างเตียงส่งยิ้มบางๆ

    “เออ!!” นิชคุณหันขวับตาโตวาวโกรธจัด มองคนที่เดินเข้ามาใกล้ก็จำได้ว่าเป็นมนุษย์ที่เจอเมื่อคืน  “ไอ้มนุษย์งี่เง่า เจ้าขังข้าไว้ได้อย่างไร”

    มือหนาหยิบทิชชู่แผ่นนุ่มไปซับแก้มใสเรื่อที่ชื้นเหงื่อ  นิ้วเรียว ไล้แก้มใสเบาๆอย่างเอ็นดูแล้วหัวเราะในลำคอ กับท่าทางกระฟัดกระเฟียด

    -โหยยยให้ตายสิ ทำไมว่าที่แฟนอค ถึงได้น่ารักขนาดนี้นะ-

    ร่างเล็กเบ้ปากอิ่มแล้วเมินหน้าหวานๆหนี  “ชมเข้าไป ชมเข้า บอกไม่รู้จักจำ” พยายามดิ้นบนเตียงอย่างขัดใจ

     “ทำไมข้าถึงมาอยู่ที่นี่?

    “ก็คุณไม่สบาย” แทคยอนตอบพลางเดินไปนั่งที่เตียงแล้วแก้ผ้าที่มัดข้อมือบางออก ผ้าที่รัดแน่นทำให้ข้อมือเล็กแดงเถือก นึกโกรธคนที่มัด

    ”เจ็บไหมครับ?

    “หืม เจ้าโกรธ หรือ ว้าวข้าอยากกินเจ้า”

    ไม่พูดเปล่าร่างหอมโผเข้ามานั่งตัก ใช้แขนเล็กคล้องคอหนาไว้พยายามสูดกลิ่นไอความโกรธที่มีอยู่เพียงน้อยนิด  หากแต่พอสูดเข้าไปกลับรู้สึกถึงหอม ร่างบางขมวดคิ้ว สงสัยทั้งที่แขนและตัวหอมกรุ่นยังอยู่บนตักของนายแพทย์ที่ได้แต่นั่งเหวอ

    “เอ่อ”ตาเรียวคมมองใบหน้างดงามที่อยู่ห่างเพียงปลายจมูกแล้วนิ่งลมหายใจหอมกับร่างนุ่มช่างยั่วเย้า

    “ลงไปก่อนที่ผมจะจูบคุณดีไหมครับ?” ตาคมประกายวิบวับ เสียงเบากระซิบข้างหูเล็กที่อยากจะฝากรอยใจจะขาด

    นิชคุณตาโตรีบลุกขึ้นแต่ยังจดจ้องอยู่ที่แทคยอน เบ้ปากนึกเสียดายที่ไม่ได้กินความหลงที่แทคยอนปล่อยออกมามากมาย ลงจากเตียงเดินไปเปิดผ้าม่านสูดกลิ่นไอกิเลสที่ลอยอบอวนมากมายในอากาศ หันมายิ้มให้กับแทคยอน

    แทคยอนจนปัญญาจะกรอกข้อมูลใส่หัวทุยสวยๆ ตอนนี้อยากรู้จริง ๆ ใครกันนะที่ทำให้คนน่ารักขนาดนี้คิดว่าตัวเองเป็นซาตานที่น่ากลัวได้

    “ผมเป็นหมอชื่อ อค แทคยอนเรียกว่า แทค ก็ได้ อายุ25ปีเมื่อก่อนอยู่อเมริกา ตอนนี้อยู่โซลและจะเป็นดูแลคุณซาตาน อ้อ ผมโสดนะ น่าสนใจมาก  ประวัติดี การศึกษาเด่น ฐานะดีโครตๆ  ถ้าไม่สนใจตอนนี้ก็ไม่เป็นไรแต่อีกไม่นานผมจะทำให้คุณซาตานรักผมให้ได้”

    นิชคุณเหวอฟัง profile ไอ้หมอหน้าแมวแล้วเซ็งๆ  ”ไม่ได้ถาม”

    แทคยอนไม่ได้สนใจคำค่อนขอดจากปากสวยๆนั้นหรอกพยายามกรอกข้อมูลใหม่ ๆ ให้คนป่วยหน้าสวยต่อไป  

    “ไม่เป็นไรครับผมอยากบอก..ว่าแต่คุณเป็นเทวดาเหรอ?

    “นี่มนุษย์!!” นิชคุณแหวเสียงใสกังวาน ตวาด ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงก่ำด้วยความโกรธจัด  ตากลมเบิกอย่างไม่สบอารมณ์  “ข้าเป็นซาตานต้องให้ย้ำกี่ครั้ง หา!

    ตากลมหวานคู่นั้นมันช่างแผดเผา เสียงกังวานก้องสามารถทำลายล้างใครต่อใครได้   ความโกรธ มากมาย สามารถถล่มหุบเหวและสะเทือนไปยังโลกมืด  ถ้าอยู่ในโลกมืดรับรองว่า บริวารกระเจิง     แต่  อคแทคยอนขำ !!

    -ว่าที่เมียอคนี่โครตน่าร๊อกกก น่ารักจุงเบย คิคิ-

    “ โว้ยยย ข้ากำลังโกรธ ช่วยกลัวข้าเหมือนคนอื่นสักนิดดส์เถอะ”  ซานตานรูปงามเครียด ถึงกับยกมือเรียวกุมขมับ จนปัญญาที่จะพูดกรอกหูไอ้มนุษย์ดื้อด้านนี่เหมือนกัน

    “คือ…” อคแทคยอนเม้มเรียวปากแน่น  มือหนาปิดไปมา ทำท่าประหม่าจนนิชคุณเหวให้อีกรอบ

    อะไร๊ ..อี๊กกกก!!!”

    -โอยสวยจังโว้ย! แฟนอคทำไมสวย ขนาดเน๊ ย่าห์ ตื่นเต้น อย่างกะจะเสียเวอร์จิ้น อ๊ากก-

    ดวงตากลมเบิกกว้างกับเสียงในใจที่ได้ยินชัดเจน ตาโตกระพริบปริบ ๆ แล้วรีบกระถดตัวหนีห่างอย่างหวั่น ๆ

    คือคุณชะชื่ออะไรเหรอ

    “หะ ห่ะ เอ่อ  นะ .. คุณ”

    “อ่าชื่อน่ารักจังเลย เรียกคุนนี่ได้ไหมครับ”

    “ไม่ ไม่ เรียกว่าคุณเฉย ๆ ก็พอ”

    “ไม่เป็นไรครับอีกหน่อยคุนนี่ก็ชินเนอะ”

     

            นิชคุณเหวออีกรอบแล้วส่ายหัวอย่างปลงไม่ตก ... แมร่งเอ๋ย..... ฟังไอ้มนุษย์หน้าแมวนี่พูดแล้วอยากจะสาปให้มันกลายเป็นกบชะมัดแต่นาทีนี้จะทำอะไรได้นอกจากถอนหายใจเฮือกใหญ่  “ฟังข้าบ้างเถอะ”

    -เดี๋ยวพอแต่งงานกัน ผมก็เรียกคุนนี่อยู่ดีแหล่ะ -

    แทคยอนยิ้มมองหน้าหวานๆที่นั่งถอนหายใจแล้วขำ

    “น่ารักจังเลยนะครับ”       

    “หือ??” ไม่ใช่เสียงในใจนี่นา

    “น่ารัก”

    “อ้ากกกกกกอย่าพูดแบบนี้นะมนุษย์”

    “น่ารักจังเลยนะครับ คุนนี่น่ารักมากๆเลย”

    ตูม!!! จู่ๆนิชคุณก็รู้สึกอยากจะสลายตัวหายไปเลย เหมือน ๆ ร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ไม่ใช่เพราะเขินที่โดนชมว่าน่ารักนะ แต่เพราะโกรธโว้ยยย โกรธมากกกก

    “ไอ้มนุษย์ งี่เง่า นามข้ามันเป็นอาถรรพ์โว้ยยยย น่ากลัวมากกก”

    ร่างเล็ก ๆ ผุดขึ้นยืนรวดเร็วอีกครั้ง ไม่ไหวแล้ว โว้ยยย อยู่ในร่างอัปลักษณ์นี่นานกว่านี้ชื่อเสียงด้านความชั่วร้ายที่สั่งสมมานับพันปีป่นปี้หมด

    ”ขอบใจสำหรับอาหารว่าง” และพยายามพาร่างเล็กๆปีนระเบียงเพื่อจะกระโดคลงไป

    ทว่าช้ากว่าอคแทคยอน ที่วิ่งพรวดมาดึงเอวบางไว้แน่น ตวาดเสียงดัง

    “นายเป็นบ้าจริงๆด้วย!!

    ร่างบางพลิกกายหมุนกลับมาทำหน้าแปลกใจ ”บ้าเหรอ?

     

    บ้า คืออะไรหล่ะ

     

    “ใช่บ้ามาก กำลังจะทำอะไรห่ะ!นิชคุณสะดุ้งเฮือก รู้สึกถึงรังสีประหลาดๆแบบมาคุก่อตัวขึ้นรวดเร็วและรุนแรง และดูๆแล้ว เหมือนมันจะแผ่ออกมามากกกว่าตอนที่เขาโกรธเกรี้ยวด้วยซ้ำ

    “กะก็สละกายหยาบแล้วกลับไปในที่ของข้าไง”

    “ที่ไหนห่ะ!!!

    นิชคุณสะดุ้ง บุ้ยปากอิ่มเรื่อ “โน้นนนน......ขอบโลก”

    แทคยอนแทบจะหงายหลัง ถอนหายใจยาว อ่อนใจนึกว่าคนสวยจะแค่เพี้ยน แต่นี่เข้าขั้นโคม่า ถึงกับจะฆ่าตัวตาย สละกายหยาบ  บ้าบอ  ... ขำตาย...

    มองหน้าหวานๆ แล้วใจหายเสียงแผ่วเบากระซิบข้างหูคนที่อยู่ในอ้อมกอด

    “ไม่ไปได้ไหมครับ”

    “หือ ทำไมหล่ะ มีแต่มนุษย์อยากไล่ข้าทั้งนั้น” คิดแล้วมันน่าน้อยใจชะมัด

    “เอ๋??? ทำไมครับ”

    “ก็ข้าเป็นซาตานไง เจ้าเป็นมนุษย์ความจำสั้นจริงๆ พับผ่าสิ”

    “เมื่อไหร่จะเรียกแทคสักทีครับ คำว่ามนุษย์มันค่อนข้างแปลกนะ”

    "ก็เจ้าเป็นมนุษย์"




        ก่อนสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ และฟาดฟันด้วย วาทะ จะเริ่มขึ้น พยาบาลร่างอุ้ยอ้ายเพราะท้องแก่ใกล้คลอดก็ไถลหน้าพรือ เข้ามาห้ามทัพเสียก่อน 

    "เกิดเรื่องแล้วค่ะคุณหมอ"


    "เรื่อง ??" อคแทคยอนขมวดคิ้ว แต่ตาคมกริบยังจดจ้องกับหน้าหวานๆ ที่เริ่มแดงเรื่ออย่างน่าเอ็นดู มือหนาเท้าคางแล้วส่งสายตา กรุ่มกริม ระยิบระยับ 

    "คุณจางโดนไฟดูด!!"

    “ห่ะ!!” คิ้วเรียวขมวด หันขวับไปหาพยาบาลที่ยืนหอบ แล้วตวัดตาคมมองร่างบางนุ่ม ๆ ข้างหน้าตัวเองอย่างไม่ไว้ใจ

    ถ้าเขาไม่อยู่แล้วอยากสละกายหยาบ  แล้วโดดตุบไป ...

    อคแทคยอนเป็นโสดชั่วชีวิตแน่ๆ ...โอ๊ะ... ใครจะยอม


    “มากับผม” มือหนารั้งข้อมือบางๆกระชับแน่น วิ่งปรู๊ดออกตัวเร็วด้วยการวิ่ง 4x100 พาร่างหนาๆ ของตนแล้วยังติดร่างบางๆ  ไปที่ห้องแล้วอึ้งกับสภาพของ คุณชายน้อยแก้มป่องที่นั่งหน้าดำปิ๋  แต่ยิ้มกว้างอย่างถูกใจ กับสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ ของตัวเอง เสียงใสพึมพำเบาๆ

    “สัญญาณมันหายไปแล้วอ่ะ  ห่ะ มาแล้วๆ นี่ๆ คุณเห็นไหม ชรู่วววว”  นิ้วเรียวจุ๊ปาก ตาหวานทำท่าตื่นเต้น เมื่อเข็มที่ติดกับตัวรับสัญญาณเคลื่อนไหวไปมา  

    “เงียบ ๆ นะครับ  ห่ะ! ว่าไงนะ อ้อ ครับ อยากไป เล่นสกี ที่ไหนนะครับ”

             

    คุณหมออค ค่อย ๆเข้าหาจางอูยองช้า ๆ แล้วส่งสัญญาณให้ ชางมิน จินอุน บุรุษพยาบาล ทั้งสองคนค่อย ๆ เดินเข้าไป ด้านหลังเตียงคนไข้อย่างเงียบๆ

     

    ส่วนซาตานนิก  ทำได้แค่หอบแฮ่กๆ เพื่อกอบโกยอากาศเสียๆ ที่มีแต่มลพิษ เข้าปอด เพราะตั้งแต่สร้างโลกมาก็ไม่เคยได้วิ่งกับเขาสักที ตากลมโตกวาดมองความวุ่นวายของทั้งหมอและพยาบาลแล้วสับสน โลกมนุษย์นี่มันวุ่นวายจริง ๆ  

     

    “แมร่งบ้า ไอ้แก้มบวม มันบ้า” จู่ ๆเสียงอะไรแว่ว ๆ ก็ดัง นิชคุณหันกลับไปมองเห็นชายคนหนึ่งที่ชักสีหน้าอย่างรำคาญในมือถือโทรศัพท์สุดหรูหันมายิ้มให้เขา และหันกลับไป นั่งฮัมเพลงเบา ๆ เบามากจริง ๆ ทำท่าบุ้ยปากขมุบขมิบ  “ มันบ้า”

    ท่านนิก ขมวดคิ้วอย่างใช้ความคิด นิ้วเรียวชี้มาที่ตัวเอง  แล้วกระซิบถามเบา ๆ ตาม

    “เจ้าพูดกับข้าเหรอ?

    คนถูกถามใช้นิ้วเรียววน ๆ ที่หูแล้วส่ายหน้ายุกยิก  แล้วพูดเบาๆผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่า“ฉันไม่ได้ยินที่นายพูด”

    นิชคุณเริ่มทำบ้าง  “อะไรหว่ะห่ะ เจ้าจะพูดอะไร? เสียงใสตะโกนเรียกบริวารดังลั่น และมันก็สามารถเรียกความสนใจจากบุรุษพยาบาลหลายคนด้วย

      “ ไอ้เวรมานี่สิ ไอ้เวรรรรร แมร่งอีกยังไม่มาอี๊กกก”

     

    อินคิวบัสหนุ่มผวา สีหน้าหวาดวิตก ตาเหลือก ลนลาน รีบผละออกจากเรือนร่างเย้ายวนของหญิงสาวนางหนึ่งอย่างเสียดาย

    “ขอร้าบบบบท่านนิก ององมาแล้วขอรับ “

    “ทำไมเจ้ามาช้านักห่ะ!!!” ใบหน้าหวานๆแยกเขี้ยวส่งให้บริวาร ที่พุ่งเข้าหาด้วยอาการหอบแฮ่กคล้ายกับวิ่งระยะไกล  แล้ว หมอบแทบเท้าเล็กอย่างนบนอบ

    นิชคุณจิ๊ปาก อย่างไม่พอใจ ตากลมเผลอกวาดมองต่ำแล้วเหวอ  “อ๊ากกก ไอ้เวรรรนี่  เก็บ องน้อยของเจ้าเดี๋ยวนี้ ป่ะเดี๋ยวพ่อสาปให้เล็กเท่าหนอนน้อย”

    “ก็ข้ากำลังจะ ..  เอิ่ม ท่านนิกน่าจะรู้นะขอรับ”

    “เออข้ารู้ .. แล้วก็ขอบใจ..แต่.. เก็บไปสิโว้ย!! แล้วไปฟังไอ้มนุษย์งุ้งงิงนั่นสิ มันว่าอะไร ข้าขี้เกียจเดิน” ร่างบางหอมแหวๆ ใส่บริวารอีกรอบแล้วเดินฉับ ๆ ไปนั่งไขว้ห้างรอฟังคำตอบที่ม้านั่งใหญ่ๆสีขาว ท่ามกลางอาการตกตะลึงของ บุรุษพยาบาลสุดแสบที่พากันส่ายหัวปลงตก   

     

    น่าเสียดาย ไม่น่าบ้าเลย

     

    แต่ยังไม่ทันจะได้หย่อนก้นก็สะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินเสียงดัง  บึ้ม!!  พร้อมกับเสียงหัวเราะเอิ๊กอ๊าก ของเด็กแก้มป่องที่กระแทกตัวเองกับเก้าอี้เสียงดัง ปังๆ ตบมือแปะๆ อย่างชอบอกชอบใจ

    “คิคิ สนุกจังเนอะ”

     

    หลังจากรวมรวมสติที่กระเจิดกระเจิง เพราะเสียงจากแรงระเบิดของไฟฟ้าลัดวงจร ปาร์คแจบอม ออกมาจากที่ซ่อนด้วยความหงุดหงิด  

     “หยุดโวยวายแล้วไปกินยาเดี๋ยวนี้ คุณจางอูยอง”  น้ำเสียงนิ่งแต่ติดจะเหี้ยม และมันชั่งขัดกับขนาดตัวที่เล็กบาง แต่สร้างความหวาดหวั่นให้จางอูยองจนต้องสะดุ้งโหยง

    “ย่าห์ อย่าเพิ่งดุผมสิคนสวย มาดู เครื่องมือสื่อสารของผมเร็วเข้า มันติดต่อกับมนุษย์จากดาวพลูโตได้นะ ฮิฮิ อูยองส่งเสียงหัวเราะเบา ๆ แล้วทำท่าอัง อัง น่ารัก

    “ไปกินยาเดี๋ยวนี้ !!!

    ok แต่เจจ๋า  ต้องไปส่งผมเข้านอนด้วยน้า ตบก้นๆ แล้วก็ร้องกล่อม เอ่เอ้ ด้วยนะ น้า นะ”

    ปาร์คแจบอมถลึงตาเล็ก อย่างโกรธจัด กำลังจะเงื้อมือเรียวฟาดกบาลไอ้คนป่วยโรคจิต ที่ไม่ค่อยแน่ใจว่ามันบ้าจริงหรือแกล้งบ้า ถ้าไม่ติดเสียงกระแอมดังเบา ๆ และเสียงเตือนนิ่ง ๆ ของคุณหมอรูปหล่อ ที่เจจ๋า เอ้ย แจบอม เกรงใจ๋-เกรงใจ

    “คร้าบๆ เราจะไม่ทำร้ายผู้ป่วยคร้าบ ผมจำได้แม่นเลย ฮี่ๆ” ส่งยิ้มให้เจ้านายแล้วหันไปแยกเขี้ยวใส่ไอ้แก้มที่นั่งอึนหน้าบวมตุ้ย “ไปสิ กินยา แล้วตบก้น”

    “ฮี่ ๆ เจจ๋าน่าร๊อกกอ่ะ”

    “ช้านน-ชื่อ-แจ-บอม-ปั๊ดพ่อเหนี่ยว” ไม่ใช่แค่ขู่ เพราะขาเล็ก ๆ ยกขึ้นสูง เตรียมจะส่งเข้ามาปะทะกับตูดงอน ๆ แล้วต้องชะงัก

    “คุณปาร์คแจบอม !!!” ใบหน้าคมดุ ตวัดตาคมกริบ มือหนาจับไหล่เล็กของบุรุษพยาบาลสุดฮิฟ พร้อมทำหน้าจริงจัง

    “คร้าบบบ”

     

    คิมมินจุนส่ายหัวช้า ๆ อย่างเบื่อหน่ายพึมพำเบา ๆใส่โทรศัพท์ในมืออีกครั้ง

     “ก็บอกแล้วไอ้แก้มบวมมันบ้า คนอาไร๊คุยกับมนุษย์ต่างดาวได้ เฮ่อออ”

    เอ่อะคุณมินจุนครับ ทานยาหน่อยนะครับ”  ยาเม็ดสีส้ม สามเม็ดในแก้วใส ถูกส่งให้ด้วยความสุภาพ  ชานมินส่งยิ้มบ้างๆ ให้กับนักร้องขวัญใจ ไอดอลของสาว ๆ ที่น้อยคนนักจะรู้ว่า คิมมินจุน ก็ป่วยจนอาการหนัก เข้าขั้นโคม่าเหมือนกัน

    ครับ ขอบคุณมากครับ แต่ขอเป็นน้ำอุณหภูมิห้อง ผสมกับน้ำค้างแรกของวันนะครับ มินจุนตอบรับเสียงพึมพำในลำคอและก็ผ่านโทรศัพท์อีกเช่นเคย  ก่อนนั่งเอนตัวบางๆของตนเองบนม้านั่งสีขาว ส่งยิ้มให้แล้วฮัมเพลงเบา ๆ

    “ท่านนิกกกกกก  ข้ารู้แล้วขอรับ” อิมซึลอง คิวบัสสุดหล่อกล้ามหกห่อแน่นปึก ถลาเข้ามาหมอบแล้ว รายงาน ด้วยสีหน้าประหลาดใจ

    “ว่าไงหล่ะ”

    “ก็ที่นี่มันเป็นที่ เอ่อรักษาคนป่วย แล้วทำไมท่านนิกถึงได้มาอยู่ที่นี่หล่ะขอรับ สละกายหยาบเถิด ป่านนี้โลกนั้น วุ่นวายมากแล้ว”

    “ข้าก็อยากไปถ้าไม่ติดที่ต้องตายเสียก่อน ปกติ กายนี้มันสลายแค่เพียงชั่วข้ามคืน ทำไมตะวันขึ้น แล้วข้าถึงยังอยู่ก็ไม่รู้”

             

    นายแพทย์อคแทคยอนปาดเหงื่อ อย่างเหนื่อยอ่อน  หลังจากทำแผลไฟไหม้ให้กับคุณชายจางอูยอง   ผู้ป่วยที่คิดว่าตัวเอง เป็นลูกหลานมนุษย์ต่างดาวและสามารถติดต่อกับยานแม่ได้

    ใบหน้าคมดุชะเง้อมองตรงไปที่ม้านั่งสีขาว ด้านหน้าตึก ส่งยิ้มบางๆ ให้ คนร่างโปร่งที่นั่งสะท้อนแสงแดดอ่อน ดวงตากลมโตประกายสว่างจ้า ระยิบระยับ ใบหน้าหวานหยดเข้ากันได้ดีกับแสงสีส้มอ่อน แม้ริมฝีปากจะไม่ได้ยกยิ้มมากมายอะไร แต่อาการที่เหมือนนั่งคุยคนเดียว  ยิ้มบ้าง  หัวเราะบ้าง บ้างที ริมฝีปากอิ่มแดงก็เม้มแน่น เหมือนจะโกรธ อะไรสักอย่าง กลับยิ่งทำให้ สวยมาก จนไม่อาจละสายตาได้

    ไม่ว่าอย่างไร ใบหน้าหวานที่เหวแว้ดๆก็ยังน่ามอง

    และน่าร๊อกกกกก อยู่ดี

     

     

    ++++

    คุยกัน   ...  คุยกัน

    เรื่องนี้มันมีแต่คนไม่ค่อยเต็ม 555+++ แต่ท่านนิกก็น่าร๊อกกกกจริง ๆ อ่ะ คิคิ

    ปลื้มจังที่มีคนชอบ ตอนแรกไรท์นึกว่าเรื่องมันจะแป๊กซ่ะอี๊ก  อย่าไปคาดหวังกับสาระเพราะมันม่ายยยมี ......ไรท์เตือนแล้วนะค่ะ (^0^)

    (ไม่ได้ตรวจคำผิดน้า)

     

              Enjoy reading คร่า

    kanka

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×