คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ข่าวร้าย
+ ข่าวร้าย +
คนก่อปัญหาแทนที่จะสลด นั่งสำนึกผิดว่าทำให้ผู้หญิงหน้าตาดี(มาก)สองคน ตบตีกันจนหน้าบวมบูด และมีประวัติด่างพร้อยว่าบ้าผู้ชาย
แต่นิชคุณกลับคิดว่าธุระไม่ใช่ ..
มือเรียวป้องปากหาวหวอดๆ ก่อนจะพ่นลมหายใจแบบเหนื่อยหน่าย อารมณ์แบบอยากกลับบ้านมากๆ แต่บังเอิญว่าเหลือบดู ‘ปาเต็ก ฟิลิปป์’ ที่ข้อมือขาวๆ เห็นว่ายังไม่สมควรจะกลับบ้านเพราะยังไม่เลยเที่ยงคืน นิชคุณจึงตัดสินใจโทรหาเพื่อนรัก
“โหล โหล หนึ่งโหล สองโหล ไอ้หมีชวานแกอยู่ร้านอ่ะเปล่า”
“อยู่เซ่! กะลังยุ่งเลย แกโทรมาก็ดีแล้ว รีบเข้ามาไปห้ามทัพเลย”
“ห้ามทัพ??? คืออะไรว่ะ ที่ร้านมีเรื่องอะไรอ่ะ”
“อย่าเพิ่งถาม มรึงรีบโผล่หัวมาเร็ว ๆ เหอะ ว๊ากกก อย่าเพิ่งงง ไปต่อยกันนอกร้านสิโว๊ยยยย ไอ้คุณแค่นี้ก่อนนะมรึงรีบมาหล่ะได้ยินม๊ายยย !! ”
ตรู๊ดดดดด
“เอ่อ อืมม อะไรหว่ะ เสียงร้อนรน เหมือนนิวเคลียร์ลง .. “ เสียงปลายสายเงียบหายไป พร้อมๆ กับเสียงโครมครามจากอะไรบางอย่างก็ดังแทรกเข้ามา “ .. ที่ร้านมีเรื่อง’ไรแว๊”
แม้จะรู้สึกเสียวสันหลังวูบวาบ ประกอบกับหนังตาขวากระตุกตุ๊บๆ เหมือนพลังงานอะไรสักอย่าง ต้องการสื่อสารว่า ‘ถ้าไปมรึงซวยแน่นๆ’ แต่ก็ขับรถคู่ใจออกไปที่ผับหรูของเพื่อนรัก
ไม่นานนักเขาก็โผล่มาถึงผับของ ‘ฮวางชานซอง’ เพื่อนรักตัวใหญ่ใจดีเหมือนน้องหมีแท๊ดดี้แบร์ ..
นิชคุณกวาดตามองลูกค้าและผู้สังเกตการณ์ยืนอออยู่หน้าทางเข้าผับเต็มไปหมด ด้วยความสงสัย จึงแหวกๆ เบียดๆ แทรกตัวเข้าไปภายในร้าน ก่อนจะเหวอแดรก นึกว่าตนเองอยู่ท่ามกลางสมรภูมิรบแบ่งแยกดินแดนอะไรสักอย่างหนึ่ง
คุณพระ!!
นี่มันผับหรือสนามรบครับพี่น้องง !
ว่าแต่เขามีเรื่องอะไรกัน??? .. ทำไมแต่ละคนทำหน้าถมึงทึง อาวุธครบมือทั้งสองฝ่าย พร้อมจะฆ่ากันตายได้ตลอดเวลา หรือ แก๊งค์ไหนเหยียบตาปลากันรึเปล่าครับ
กวักมือเรียกชานซอง เดชะบุญที่เพื่อนรักก็หันมาพอดี พร้อมถาดโลหะในมือ
ยังไม่ทันจะอ้าปากถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ถาดในมือเพื่อนหมีก็ประเคนใส่หัวทุยๆของน้องเหม่งเสียงดังเม้ง!
“ว๊ากกเจ็บนะเว่ย จู่ๆมาตีหัวกรูทะมาย”
“แหหมมมไอ้ตัวดี ดูดิพี่ B1 กับน้อง B2 ของมรึงจะพังร้านกรูหล่ะ ไปเลยมรึง ไปรีบห้ามทัพเลย ร้านกรูชิบ(หาย)วายป่วงหมดแล้ว!!”
หืมม????
พี่B1 ก่ะ น้องB2 ..
อ่อ รู้แล้วว่าใครเป็นฉนวนเหตุของสงคราม .. นิชคุณ สุดหล่อ นั้นเองงง .
“ตายห่า! วันนี้มันวันซวยอะไรของกรูหว่ะเนี่ย” เสียงใสอุทานด้วยความน่าเอ็นดู ชะเง้อมองเข้าไปแล้วนั่งหัวหดตัวลีบ รีบยกขวดเหล้าขึ้นมาปิดหน้าพร้อมๆ กับไถลตัวลงใต้โต๊ะ
ถึงว่าคุ้นหน้าผู้ชายตัวโตสองคน เหมือนเคยเจอมาก่อน
‘กิ๊ก’ กรูนะเอ๊งงง
พี่ B1 อยู่ญี่ปุ่น
น้อง B2 อยู่อิตาลี
แต่ทำไมพร้อมใจกันมาเกาหลีหล่ะพี่น้อง
รีบคลานหนีเอาตัวรอดแต่เพื่อนหมีเหยียบมือไว้ เหลือบตากลมมองค้อนเพื่อนหมีกลายร่างเป็นคิงคอง ถลึงตาใส่แบบโหดสัด สลัดผักมาก ณ.จุดนี้
“แง่งงง เหยียบทะมายว๊า ปล่อยมือกรูดิ๊ไอ้หมี”
“อ่อยเขาไว้ก็ไปรับผิดชอบดิมรึง อ่อยใครไม่อ่อยดันไปอ่อยมาเฟียกะยากูซ่า แมร่งจะฆ่ากันตายคาร้านกรูหล่ะไปเคลียร์เลยไอ้เหม่ง!!”
แมร่งง!! เพื่อนหมีใส่ร้ายเหอะ!
เบ้ปากบิด เมื่อเพื่อนกำลังเข้าใจผิด เขาจึงจำเป็นต้องแก้ตัว เอ้ย อธิบายให้เพื่อนเข้าใจ ..
“กรูก็ไม่ได้ไปอ่อยใครนะ กรูก็อยู่ของกรูดีๆงี้! กรูแค่ยิ้มให้เฉยๆงี้! เขาขอเบอร์โทรกรูก็ให้งี้! เขานัดเจอกรูก็ให้มารอที่ร้านมรึงงี้! กรูไม่ได้อ่อยใครเลยจริงจริ๊งงงง”
สงสัยคง ”งี้!” ดังไปนิด ประกอบกับเพื่อนหมี สะกิดตูดแรงไปหน่อย ร่างโปร่งน้อยๆของนิชคุณจึงถลาออกมาออกมาสู่วงล้อมของสงคราม
“ วะ ว๊ากกกก ไอ้เชี่ยหมี!!”
“พี่โฮมมี่! / น้องนิชชี่! ”
“ชะอุ้ย!! .. ตะเอ๋ ตะเองง มีเรื่อง’ไรกันหรา คุยน่าสนุกโน๊ะ ฮรี่ๆ คุยกันไปน๊า เค๊าไปหล่ะ” นิชคุณโปกมือทักทาย ฝั่งซ้ายเป็นมาเฟีย ฝั่งขวาเป็นยากูซ่า ส่งยิ้มหวานๆ แล้วรีบชิ่ง
ทว่า
เชีย! ..
“เดี๋ยวครับ / เดี๋ยวครับ”
‘เดี๋ยวครับ’ มาพร้อมคว้าแขนรั้งแล้วกระชากไว้คนละข้าง
.. ฮือ .. แยกร่างกรูเป็นปาท่องโก๋เลยป่ะหล่ะแมร่ง
"ยังไปไหนไม่ได้ จนกว่าจะตอบมาว่าจะเอายังไง!"
“ละแล้วจะให้เอายังไงหล่ะครับ”
“น้องนิชชี่ต้องเลือก ‘พี่’ หรือว่า ‘มัน’ ”
“เอ่อ” หันซ้ายส่งยิ้มให้ปืนไรเฟิล
“พี่โฮมมี่ครับ”
“เอ่อ” หันขวาก็ส่งยิ้มให้ดาบซามูไร
‘นิชคุณ หรเวชกุล’ ยืนนิ่งน้ำคลอเบ้า อยากครวญเพลงนี้ที่สุด .. ดนตรีมา !!
‘อย่าเลย อย่าบอกให้ฉันเลือกเลย เพราะฉันเคยรู้เลย ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร’
ฮืออออ เลือกซ้ายก็ตาย เลือกขวาคงไม่รอด
"ปล่อยมือน้องนิชชี่เดี๋ยวนี้นะไอ้เด็กเมื่อวานซีน!" พี่B1 ตวาดใส่น้องB2 พร้อมเงื้อหมัดต่อย หวังจะให้ปล่อยแขน .. แล้วนิชคุณจะหลบไปไหนได้ ก็ในเมื่อถูกรั้งไว้แบบนี้ ผลก็เลยโดนต่อยเต็ม ๆ
ใบหน้าหวานสะบัดตามแรงหมัดจนหน้าหัน .. เลือดกลบปาก!
เจ็บสึด!
“อ๊ากกก ไอ้แก่ แกกล้าดียังไงมาทำร้ายพี่โฮมมี่ของกรูห่ะ! อย่าอยู่เลยมรึง!!!” น้องB2ก็ใช้เสียงข่ม แล้วสาวหมัดใส่หน้าพี่ B1 หวังจะแก้แค้นให้ พี่โฮมมี่ที่โดยต่อยปากแตก !
ทำดีครับน้องB2 !!! …
แล้วนิชคุณจะหลบไปไหนได้ ก็ในเมื่อถูกรั้งไว้แบบนี้ ผลก็เลยโดนต่อยเต็ม ๆ อีกครั้ง!!
ใบหน้าหวานสะบัดตามแรงหมัดจนหน้าหัน อีกครั้งแต่คราวนี้ .. เบ้าตาแตก!
เจ็บสึด สึด !!
คนถูกต่อยสองครั้งกัดฟันกรอด ตากลมขุ่นตวัดมอง มาเฟียกับยากูซ่าที่ยืนเหวอหน้าถอดสี เรียวปากอิ่มเม้มแน่น ค่อย ๆ คลายออกเปลี่ยนเป็นตวาดใส่คนทั้งคู่ด้วยความโกรธจัด รีบสะบัดแขนออกจากการเกาะกุมแล้วหันไปคว้าไรเฟิลขึ้นกราดยิง
ปัง ปัง ปัง ๆๆๆๆๆๆๆ
“ไอ้พวกเชี่ย !! กล้าดียังไงมาต่อยกรูห่ะ ไอ้พวกสันขวานนนนน พวกมรึงตายยยย!!!!!”
“เฮ้ย !! ไอ้คุณองค์ลง .. ” ชานซองที่ยืนสังเกตุการณ์ด้านนอกรีบถลาเข้าไปแทรกกลาง แล้วคว้าแขนเพื่อนรักตากลมไว้อย่างรวดเร็ว “ ... ไอ้คุณ ใจเย็นๆ นะเพื่อนนะ พวกคุณกลับไปก่อนเถอะครับ ผมขอร้อง”
และไม่ต้องให้บอกซ้ำ นักเลงสองสัญชาติรีบเผ่นแน่บออกจากผับ แต่ยังมิวายแอบซิ่งปาดหน้ากันแล้ววางมวยบนท้องถนน แต่ชานซองคิดว่าธุระไม่ใช่ .. จึงหันกลับมาประคบน้ำแข็งให้เพื่อนที่นั่งหน้างอ
“เป็นไงบ้างหว่ะ เจ็บมากรึเปล่า”
“เจ็บเด้ ถามได้ !! โอยยย เจ็บสึดสึด กรูกลับบ้านดีกว่า ถ้าพรุ่งนี้หน้ากรูเป็นแผลเป็นนะ กรูจะตายไปฆ่าพวกมันถึงญี่ปุ่นกับอิตาลีเลยไม่เชื่อมรึงคอยดู ”
ชานซองถอนใจ เค้นยิ้มบางๆ ให้เพื่อนรักที่ถลึงตาดุ กล่าวอาฆาตก่อนจะเดินกระแทกเท้าออกจากร้านไป ...
.
.
.
“ ไปมีเรื่องมาอีกแล้วใช่ไหมไอ้ตัวดี! ”
"เฮ้ย!!! ... " คนถูกทักสะดุ้งสุดตัว พยายามก้มหน้างุดๆ เพื่อซ่อนรอยฟกช้ำ แล้วเดินเข้าบ้าน “อ๊าววว ป๋า กับหม่ามี๊ ยังไม่นอนอีกเหรอครับ งั้นดีเลยหม่ามี๊จ๋า น้องคุนนี่เจ็บปากอ่ะครับ ดูให้ลูกหน่อยซี่ปากลูกแตกอะเปล่า”
“เมื่อไหร่แกจะเลิกทำตัวแบบนี้สักทีห่ะ!”
“แบบไหนเหรอครับ?”
“ก็แบบ .. “ ชายตามองลูกชายนอนหนุนตักภรรยา แล้วถอนหายใจเฮือก “ .. แบบไม่รู้จักโต พอ ๆ กับเป็นเพลย์บอยชอบหาเรื่องนั้นหล่ะ”
“ก็จนกว่าคุณจะมีผัวมั้ง”
“ว๊ายตายแล้ว ทำไมพูดแบบบนี้ค่ะ ม่ามี๊เสียใจ อ่ะฮืออ”
“โอ๋ ๆ ขอโทษครับ คุณพูดเล่นอ่ะ คุณไม่ได้คิดแบบนั้นหรอกครับ เดี๋ยวคุณหาสะใภ้สวยๆ เอ็กซ์ๆ นมโตๆให้แม่นะครับ แม่อย่าร้องไห้น๊า”
“ เปล่า ไม่ใช่เรื่องนั้นค่ะ หม่ามี๋เสียใจที่น้องคุนนี่พูดไม่เพราะต่างหาก น้องคุนนี่ต้องเรียกพี่เขาว่าสามีสิค่ะลูก”
“ .. ฮ่า .. ฮ่า ... ตลกจังเลยนะครับแม่”
“ไม่ตลก”
“หืม??”
“แกมีคู่หมั้นเป็นผู้ชาย”
“ห่ะ!!! .. ” ตากลมเบิกโตพอๆ กับไข่ห่านหรืออาจจะใหญ่กว่า มึนหัวตึ๊บรู้สึกวิ้งๆ เหมือนฟ้าผ่ากลางกบาลเหม่ง ๆ
นี่มันเรื่องห่าอะไรอีกหว่ะครับเนี่ย????
“เดี๋ยวๆ เมื่อคืนป๊าหนีเที่ยว ’เกะ แล้วเมาค้างอ่ะเปล่าครับ”
“อย่าอ้าปากกว้างค่ะลูก ไม่งาม”
“พรุ่งนี้แกเตรียมตัวเก็บของเลย”
“ปะไปไหนหล่ะ”
“พรุ่งนี้แกต้องไปดูแลงานที่ไร่”
“ไม่!!!!!”
“ถ้าแกไม่ทำ ฉันจะยกให้แทคยอนเขาฟรี ๆ”
“ใครครับแทคยอน”
“ตาแทคเป็นคู่หมั้นลูกค่ะ”
“ห่ะ!!!!” นิชคุณเหวออ้าปากค้าง รู้สึกเหมือนฟ้าผ่าใส่กลางกบาล จนมึน และตึ๊บ!! ...
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คุยกัน คุยกัน
พระ-นาย เขาจะได้เจอกันแล้วอ่ะ เย้!!
ยังไม่ได้ตรวจน๊า
Enjoy reading
kanka
ความคิดเห็น