ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..Star’s Lover..

    ลำดับตอนที่ #1 : ว่าด้วยเรื่องของ .. ติ่ง ...

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 58


     

     

     


     

     

     ว่าด้วยเรื่องของ  ..   ติ่ง   ..

     

     

     



     

    ตึง ตึง ตึง ...

     

     

    คุณกลับมาแล้วคร๊าบบบบบ   

     

     

    สวัสดีครับ .. ”  พ่อครัวชายตามองแว่บหนึ่ง แล้วกลับไปให้ความสนใจกับซุปที่กำลังเดือดปุดๆ อยู่บนหม้อ  ก่อนจะพูดลอยๆ  “ .. น้องคุณลืมอะไรรึเปล่าครับ ”

     

    “อ่อ ครับ  ขอโทษครับ” คนถูกท้วงวิ่งปร๋อมาเขย่งหอมแก้ม ก่อนที่จะวิ่งกลับไปนั่งจุ้มปุ๊กทำงานต่อ

    เป็นการหอมแก้มที่ไวปานสายฟ้าแล่บ!  

     

    “คุนนี่ครับ  มาทานมื้อค่ำได้แล้ว” ชะเง้อมองไปที่ห้องนั่งเล่นก่อนจะเรียกขานคนรักตัวเล็กที่กำลังขะมักเขม้นอยู่กับงานตรงหน้า 

     

    “คร๊าบบบ  เดี๋ยวคุณตามไป พี่แทคกินก่อนเลยครับ ขอน้องคุณทำงานต่ออีกแป๊บเดียว 

     

    ไม่ครับ ลุกขึ้นมากินข้าวเดี๋ยวนี้เลยนะ ..  บุรุษรูปร่างสูงใหญ่  ในชุดผ้ากันเปื้อนสีเขียว ยืนเท้าสะเอว แล้วทำท่าขึงขัง เมื่อเห็นว่าคนรักยังคงนั่งเฉย  “ .. งานบ้าบออะไร  ไม่ต้องทำแล้ว”

     

    “แต่ว่า ...”

     

    “ไม่มีแต่ครับ!

     

    “ คร้าบบบ ก็ได้ครับ แหมมม แค่นี้ต้องดุกันด้วย”  ร่างเล็กกว่าวิ่งปรู๊ด แล้วรีบจ้วงข้าวซดแกงเข้าปากสองสามคำ กระดกน้ำเปล่าตามอึก ๆ แล้ววิ่งกลับไปนั่งทำต่อ

     

    แทคยอนส่ายหัว รวบจานชามที่กินเสร็จแล้วลงอ่างเตรียมจะล้าง แต่เหมือนนึกขึ้นได้จึงตั้งเงื่อนไข “ อ่อ .. พี่ให้เวลาทำอีกแค่ชั่วโมงเดียวนะ  น้องคุณต้องไปอาบน้ำเตรียมเข้านอน  เข้าใจไหม”

     

    “คร๊าบบบ เข้าใจครับ ”

     

     

    .. บางทีเข้าใจก็ไม่ได้หมายถึงจะทำตามที่สั่ง  ...

     

     

    “นิชคุณ! นี่มันจะตีสองแล้วนะ มานอนได้แล้ว”

     

    “ใกล้จะเสร็จแล้วครับ ขออีก 10 นาทีนะ”

     

    “ไม่!! ลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นพี่จะโกรธ”

     

    “งื่ออ พี่แทคอ่ะ พี่แทคไม่เข้าใจชีวิตติ่งเลยอ่ะ  นอกจากจะไม่ช่วยแล้วยังจะมาแดกดันกันอีก พี่แทคไม่น่ารักเลย ”

     

    โอเค   ..  แทคยอนจำเป็นต้องเข้าใจชีวิตติ่งของเมียรัก  ด้วยการเดินลากขาเข้าไปช่วย เขียนข้อความด้วยสีเขียวสะท้อนแสงว่า OPPA ..Fighting!!!   ตัวใหญ่เท่าฝาหม้อแกง



    "พี่แทคเขียนสวย ๆ นะครับ โอปป้าจะได้มองเห็นชัด ๆ "


    "คร๊าบบบ เมียครับ .. " เบ้ปากนิด ๆ รับคำเนือย ๆ ขมวดคิ้ว .. ทำไมต้องไฟท์ติ้ง
    ติ่งจะให้นักร้องไปไฝว์กับอะไรบนเวที  ขาไมล์  หรือลำโพงเหรอ ?? ..

     

    “ทำไมถึงชอบ โอปป้านักนะ”

     

    “ก็โอปป้าหล่ออะ”

     

    “อ้าว แล้วพี่ไม่หล่อเหรอ”

     

    “ไม่หล่อ”

     

    “ห่ะ!!! … ” แทคยอนถลึงตามองลอดแว่น  แล้วเค้นเสียงถามคนรักอย่างหงุดหงิด   .. หมายความว่าไง!

     

    “เอิ่ม น้องคุณหมายถึง พี่แทคใส่แว่น แต่ โอปป้าไม่ใส่แว่น โอปป้าก็เลยหล่อกว่านิ๊ดดดนุง”

     

    “แล้วถ้าพี่ถอดแว่นหล่ะ”

     

    “โอปป้าก็ดูดีกว่า เพราะว่าโอปป้าไม่ได้ใส่เสื้อผ้ายับยู่แบบพี่แทค”

     

    “ก็พี่ต้องทำงานบ้านนี่ครับ  แล้วไหนต้องรีบกลับมาเตรียมมือค่ำรอน้องคุนนี่อีก”

     

    “แหมมม คุณทำเองก็ได้น่า”

     

    “ครัวเราเพิ่งไหม้ไปนะครับ  นี่น้องคุณคิดจะเผาบ้านอีกแล้วเหรอ  งั้นคราวนี้เราย้ายไปนอนโรงรถกันเถอะ”

     

    “พี่แทคอ่า น้องคุณต้องบอกกี่ครั้งว่าไม่ได้เผาบ้าน คุณแค่ย่างไก่เฉยๆ   ฮึ่ยย  พี่แทคไม่น่ารักเลย”

     

    “โอเค ไม่น่ารักก็ไม่น่ารัก  แล้วถ้าพี่ไปใส่ชุดหนังแบบนี้  ทำผมแบบนี้  แล้วถ้าพี่ไม่ยิ้มหล่ะ แล้วถ้าพี่ดาร์กหล่ะ”

     

    “โหววว จะถามทำไมครับเนี่ยเยอะแยะ คุณตอบไม่ทันอ่ะ ”

     

    “โอเค งั้นคำถามสุดท้าย  .. ”  แทคยอนส่องกระจก มองหน้าตัวเองสลับกับรูปโปสเตอร์ขนาดเท่าตัวจริงที่แปะติดผนังห้อง แล้วเบ้ปาก  “ ... คุณรักพี่แทค  หรือรักแทคยอนโอปป้า ”

     

    “...”

     

    “อคแทคยอนในรูป  หรือ อคแทคยอนที่นั่งอยู่ตรงนี้ ”

     

    “ละ แล้วจะให้คุณเลือกยังไงเล่า จะแทคยอนคนนั้น หรือ แทคยอนคนนี้ ก็สามีคุณทั้งนั้นหล่ะ”

     

    อืมมม .. อย่างที่พวกคุณเข้าใจนั้นหล่ะ  ไม่ต้องเสียเวลาเดาหรอก  
    เขานี่หล่ะ  
    แทคยอนโอปป้าของคนรัก 

     

     

    แปลกม่ะ ?

    มีเมียเป็น ติ่งตัวเอง แล้วยังต้องมานั่งเขียนเชียร์ตัวเองตามคำสั่งเมีย

     

    และที่แปลกพิลึกกึกกือ  คือ  เขากำลัง หึงตัวเอง !
    หึงจนแทบอยากจะโดดเตะตัวเองหน้ากระจกอยู่แล้วเนี่ย


    "พี่แทคหน้าทำหน้าดุ ใส่แทคยอนโอปป้าของคุณนะ"


    "เดี๋ยวนะครับ นี่พี่ควรงงที่น้องคุณพูดมั้ยครับ"


    "ไม่เห็นมีอะไรให้งงเลยครับ นี่พี่แทคเป็นสามีคุณ นั้นแทคยอนโอปป้า เป็นโอปป้าของคุณ โอเค๊ ไม่งงเนอะ"


    "ครับ ไม่งงก็ไม่งงครับ  แถมวุ่นวายดีด้วยครับ"

     


    "ใครวุ่นวายครับ พี่แทค หรือแทคยอนโอปป้า"


    "ช่างมันเถอะครับ" เขาตัดบทแล้วก้มหน้าก้มตาเขียนแผ่นป้ายเชียร์ตัวเองต่อไป เพราะเรื่องวุ่นวาย แบบนี้มันเริ่มขึ้นเมื่อสามปีที่แล้ว
       ...

     

     

     

    つづく




     







     

     

    คุยกัน     คุยกัน

     

    เปิดเรื่องส๊านนน สั้น 555  😀😀

    สารภาพว่าตอนแรกกานตั้งใจจะเปิดฟิคเรื่องนี้เดือนหน้าค่ะ  แต่เนื่องจากวันนี้เป็น วัน ... ดี๊ .. ดี ...  
    กานก็เลยถือโอกาสนี้เปิดเรื่องใหม่ซ่ะเลย 55555


    เฮ่อออออ .. โล่งอก มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ บอกไม่ถูก  นี่ได้แต่ยิ้มทั้งวันจริงๆ ค่ะ 

       

    ไปสู่ที่ชอบๆ นะคะ อย่าจองเวรจองกรรมกันอีกน๊าาาาาาาา


    อ่อ  เกือบลืม






     

     

    ยังไม่ได้ตรวจค่ะ

    kanka











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×