คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เลือกพันธุ์แมวและให้อาหารเราได้ที่นี่!!
ขาวมณี เจ้าเหมียวจอมตะกละ
สถานะ : อิ่มแปล้ งดรับอาหาร
หวัดดี เพื่อนพ้องชาวมนุษย์ หากท่านใดคิดจะให้อาหารข้า ก็เร่เข้ามา ข้าน่ะกินไม่เลือกอยู่แล้ว! อาหารโปรดของข้าคือ แฟนตาซี/ผจญภัย จีน รักโรแมนติก เกมออนไลน์ สืบสวน เห็นข้ากินจุอย่างนี้แต่อาหารที่ข้าไม่ชอบก็มีนะ! นั่นก็คือ วาย!!
สีสวาด เจ้าเหมียวจอมหยิ่ง
สถานะ : อิ่มแปล้ งดรับอาหาร
เจ้าพวกมนุษย์ ถ้าคิดจะให้อาหารข้าละก็ ต้องเป็นอาหารที่ข้าโปรดปรานเท่านั้นนะ (แต่ถ้าไม่มีใครให้แกกินล่ะ!?) ...งั้น เอ่อ งั้นเอาเป็นว่าที่ข้าโปรดปราน ก็คือ แฟนตาซี/ผจญภัย ยาโอย สืบสวนแล้วก็ สยองขวัญก็แล้วกัน นี่ข้าเห็นแก่เจ้าแล้วนะ แต่ถ้าคิดจะให้ข้ากิน แนวเกมออนไลน์ ล่ะก็ ...ฝันไปเถอะ!!
วิเชียรมาศ เจ้าเหมียวจอมขี้เกียจ
สถานะ : อิ่มแปล้ งดรับอาหาร
เฮ้อ เอาสั้นๆ ที่อาหารที่ข้าโปรดปราน ก็มีแค่ รักโรแมนติก สืบสวน แล้วก็ตลกขบขัน เท่านั้นแหละ ที่ข้าไม่ชอบงั้นหรอ?... ก็แนวอื่นๆ ที่ไม่ใช่ 3 แนวนั้นยังไงล่ะ (แม้แต่กินเอ็งก็ยังขี้เกียจเรอะ!?) ...แค่นี้ใช่ไหม ไปนอนล่ะ
รัตนกำพล เจ้าเหมียวจอมป่วน
สถานะ : อิ่มแปล้ งดรับอาหารครับ
เฮ้ มนุษย์สองขา จะให้อาหารผมเหรอ เอาสิๆ อ้า~ ทั้งยาโอย ยูริ ตลก วิทย์ มีเหรอ ว๊าว! ป้อนสิ ...แค่ก แค่ก อ๊อก ไม่เอาฟิค แค่ก แค่ก ติดคอ น้ำอยู่หนาย~ ขาวมะลิเอ้ยมณี สีสวาด วิเชียรมาศขอน้ำหน่อย
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แบบฟอร์ม
แมวที่ท่านเลือก :
ชื่อเรื่อง :
แนวเรื่อง :
นามปากกา :
Banner/link :
เมื่อวิจารณ์เสร็จให้ไปแปะที่บทความเลยหรือไม่ :
ขอบคุณที่มาให้อาหารเรานะเหมียววว
อย่าลืมแอด Fav ติดตามแล้วมารับงานด้วยล่ะ~
ความคิดเห็น