เงาจันทรา - นิยาย เงาจันทรา : Dek-D.com - Writer
×

    เงาจันทรา

    จากนางโลมผู้ต่ำต้อย จะมาพลิกชะตาแผ่นดินโชซอน ให้ร้อนเป็นไฟ ความรักต้องห้าม เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงคัดค้าน จะผ่านพ้น ชะตาฟ้าลิขิตนี้ไปได้เช่นไร ต้องติดตาม...

    ผู้เข้าชมรวม

    281

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    281

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 62 / 15:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของราชวงศ์โชซอน เป็นเพียงแค่การใช้ชื่อเท่านั้น แต่เรื่องราวทั้งหมด ถูกแต่งขึ้นมาทั้งหมดนะคะ"

    (ขอคอมเม้นท์ เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ นักเขียนมีงานประจำ อาจจะไม่ได้อัพบ่อยแต่จะพยายามเขียนให้ได้มากที่สุด ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ติดตามนะคะ)



    พระเจ้าซองจง
     (พระมหากษัตริย์องค์ปัจจุบันแห่งราชวงศ์ โชซอน ปกครองไพร่ฟ้าประชาชนด้วยความเป็นธรรมเสมอ นิสัย ถึงแม้จะดุดัน เข้มงวดต่อขุนนาง แต่นิสัยส่วนตัวของพระองค์ ก็มีมุมรักสนุก แอบหนีออกไปเที่ยวเล่นนอกวังเสมอ ถึงพระองค์จะรักในสตรีข้างกาย แต่ในใจกลับโหยหาความรัก ที่แท้จริง เมื่อได้พบ จองฮยอน ผู้เหมือนจันทราส่องแสงชโลมจิตใจ หากไม่ได้นางมาแนบเคียงกาย คงหลับตาลงในคืนมืดมิดไม่ลง...)



    พระมเหสีจองฮยอน/ เดิมเป็น นางโลมจอง กลายมาเป็นนางในจอง เลื่อนตำแหน่งมาเป็นพระสนมเอก จอง
    (ชะตาฟ้าลิขิต ให้นางพบคนที่ไม่ควรรัก แค่นางโลมต่ำต้อยหรือจะคู่ควร แต่ด้วยมืออบอุ่นของพระเจ้าแผ่นดิน ผู้เมตตา ฉุดให้นางโลมต่ำต้อย ก้าวเข้าสู่ วังหลวง เรื่องราวแห่งจันทราจะเป็นเช่นไร....)



    พระมเหสีคยองเฮ
    ( บุตรสาวของอำมาตย์ ฝ่ายซ้าย ผู้มีอิทธิพลต่อเหตุบ้านการเมืองของแผ่นดินโซซอน อภิเษกเป็นพระมเหสี พระองค์แรก ด้วยพ่อของตนเองต้องการมีอำนาจเหนือพระเจ้าซองจง และกุมชะตาของแผ่นดินโชซอน จึงต้องเป็นเครื่องมือของพ่อ)



    พระมเหสีแจฮอน

    (พระมเหสีองค์ที่ 2 บุตรสาวของเจ้ากรมการคลัง ผู้ต้องการเป็นใหญ่ในแผ่นดิน เป็นศัตรูกับ อำมาตย์ฝ่ายซ้าย นิสัย ทะเยอทะยาน ต้องการเป็นพระมเหสีผู้เคียงข้าง พระเจ้าซองจงแต่เพียงผุ้เดียว)

    องค์ชายซองโจ 

    (พระอนุชา ต่างมารดาของพระเจ้าซองจง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น