ร่มบอกสเป็ค - ร่มบอกสเป็ค นิยาย ร่มบอกสเป็ค : Dek-D.com - Writer

    ร่มบอกสเป็ค

    แบบทดสอบนี้ จะแสดงลักษณะผู้ชายแบบไหน ที่คุณชื่นชอบ และมีโอกาสตกหลุมรักมากที่สุด สถานการณ์สมมติ ในขณะที่คุณกำลังออกเดทกับสุดที่รักอยู่......

    ผู้เข้าชมรวม

    389

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    389

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 50 / 21:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สถานการณ์สมมติ :
      ในขณะที่คุณกำลังออกเดทกับสุดที่รักอยู่ ฝนเกิดตกลงมาอย่างหนัก และคุณมีร่มอยู่เพียงแค่คันเดียว คุณทั้งสองจึงต้องหลบสายฝนอยู่ภายใต้ร่มคันเดียวกัน อย่างแนบแน่น ... อยากทราบว่า ในจินตนาการของคุณ ร่มที่คุณใช้นั้น มีสีอะไร

      ...........................................

      ร่มสีแดง : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีแดง แสดงออกได้ว่า การที่คุณจะตกหลุมรักใครสักคน คุณไม่ได้พิจารณาเฉพาะแต่ในเรื่อง นิสัยใจคอ เท่านั้น แต่คุณยังพิจารณาถึงรูปร่างหน้าตา เป็นส่วนสำคัญอีกด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของรูปร่างที่คุณดูจะชื่นชอบ คนที่ดูแข็งแรงเป็นพิเศษ หรือถ้าจะพูดแบบตรงๆ ก็คือ คุณให้ความสำคัญในเรื่อง sex เป็นประเด็นสำคัญ คุณต้องการผู้ชายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีเลิศ

      ร่มสีเขียว : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีเขียว คุณชอบผู้ชายที่มีลักษณะเป็นผู้นำ มีความสามารถทางวาทะศิลป์ พูดจาเก่ง มีหลักการณ์ และที่สำคัญต้องเป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจ และจากการที่คุณเป็นคนที่สนิทกับผู้อื่นยาก หรือขาดความมั่นใจในการสร้างมนุษยสัมพันธ์ คุณจึงมองหา ผู้ชายที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี

      ร่มสีม่วง : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีม่วง นั้น ประโยคที่ว่า "ถึงจนทนกัดก้อนเกลือกิน" คงใช้ไม่ได้กับคุณแน่ เพราะผู้ชายที่คุณเลือกที่จะมาเป็นแฟนนั้น คุณสมบัติเบื้องต้นเลยก็คือ ต้องมีฐานะดี หรือว่าถ้าฐานะไม่ร่ำรวยมาก มีแค่พอใช้ ก็ต้องเป็นคนที่แต่งตัวให้ดูดี รสนิยมมีระดับ

      ร่มสีน้ำเงิน : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีน้ำเงิน นั้น คุณสมบัติสำคัญสำหรับคนที่จะมาเป็นแฟนคุณก็คือ ต้องเป็นคนเก่ง มีความรู้ มีความสามารถ คุณจะปลื้มพิเศษ ถ้าผู้ชายคนนั้นสามารถทำอะไรก็ตาม ที่คุณทำไม่ได้ หรือรู้อะไรในสิ่งที่คุณไม่รู้ ในด้านความโรแมนติคนั้น คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากสักเท่าไหร่ แฟนคุณจะโรแมนติค หรือไม่ ไม่สำคัญเท่าขอให้เป็นคนเก่งเป็นพอ

      ร่มสีดำ : สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีดำ คุณชอบผู้ชายที่จริงจังกับชีวิต ตั้งใจในทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังกระทำอยู่ นอกจากนี้ คุณยังชอบผู้ชายที่ เข้มแข็ง สามารถปกป้อง คุ้มครองคุณได้เป็นอย่างดี มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าทำในทุกสิ่ง 

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×