ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~+~ สถานที่อำนวยพร...สถานที่ขอพร ~+~

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องขอคำอำนวยชัย (แบบด่วน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      26 ก.พ. 54


    ห้องขอคำอำนวยชัย (แบบด่วน)

               นี่คือข้อความที่บันทึกอยู่ในกระดาษถนอมสายตาแผ่นใหญ่ในห้องขอคำอำนวยชัยแห่งนี้ ความว่า...

               :: สุดแล้วแต่จะนำพา...การที่ท่านได้เดินย่างกรายเข้ามาในสถานอวยพรแห่งนี้มีจุดประสงค์สิ่งใดเล่า?

               มาสำรวจ หรือจะมาขอคำอำนวยชัยจากเบื้องบนถ่ายทอดลงมาผ่านผู้ส่งผ่าน

               หากต้องการซึ่งคำอำนวยชัยจากเบื้องบนแล้วไซร้จงตระหนักถึง...เรารับรู้สึกได้ถึงความเร่งรีบของท่านในการรับคำอวยพร

               เราเตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับท่าน...คำอวยพรต่อไปนี้

               - ขอให้ได้ประสบดังใจหวัง และปราถนาอันไม่ได้ส่งผลร้ายต่อใครด้วย

               - ขอให้ได้ประสบกับความสำเร็จอย่างชาญฉลาดและไม่คดโกง

               - ขอให้ได้ประสบกับความโชคดีที่บังเกิดขึ้น

               - ฯลฯ

               ต้องขออภัยหากไม่เพียงพอแต่ขอให้ท่านบันทึกไว้ที่กระดาษด้านล่างนี้อย่างไตร่ตรองถี่ถ้วนด้วยเทิด ::

               หากว่าท่านได้เปิดดูกระดาษสีขาวสะอาดที่วางอยู่ในตะกร้าที่โต๊ะไม้สีน้ำตาลจะได้พบกับการจัดบันทึกการขอคำอำนวยชัยอันเร่งรีบที่ท่านต้องการพึงปราถนาในเร็ววัน

               ถ้าคิดจะขอแล้วจงตระหนักให้ดียิ่งถึงความปราถนาขอพรชัยที่ในกระดาษแผ่นใหญ่แล้วบันทึกลงไปในกระดาษสักแผ่นที่อยู่ในตะกร้านั้นซะสิ...

    ---------------------------------- ข้อความกระดาษสีขาว ---------------------------------------

    ด้วยความเมตตาต่อ ...(เขียนสรรพนามที่ตัวเองใช้แทนตัว)... ขอมีคำอำนวยชัยถ่ายทอดลงมาสู่ ...(สรรพนามแทนตัวเอง)...  คำอำนวยพรที่ส่งผ่านถึงจากผู้ส่งผ่านได้ดำเนินการสู่ตัวเราด้วยความเร็วรี่โดยให้ข้อความไว้ดังนี้ ... (เลือกข้อความหรือนำข้อความที่คิดมาใส่) ...

    ลงท้าย :: ...(เขียนฝากอะไรก็ได้) ...

    โดย :: ... (ลงชื่อตัวเอง)...

    ---------------------------------- ข้อความกระดาษสีขาว ---------------------------------------

    ขอความมั่นคงและโชคดีอำนวยชัย ความปราถนาจะมุ่งสู่ท่านในเร็ววัน

    จงเลือกช็อกโกแลตนำโชคจากตะกร้าตรงประตูทางออกไปด้วยสักชิ้นเพื่อที่จะได้นำสู่หนทางแห่งการอำนวยพรจากช็อกโกแลตที่ท่านพึงรักและชอบ ^^
    beyo ng

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×