ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังNeKo : : [ห้ามเข้าน่ะจ๊ะ]

    ลำดับตอนที่ #1 : โทคิไร โทเรนิโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 55


     

     

    # แบบฟอร์ม #

     

    ชื่อ - สกุล          เทคิไร  โทเรนิโกะ

    ชื่อเรียก              เทคิ

    เพศ                  หญิง //ผลั๊ว ชายเฟ้ย!!! >[]<(เทคิ)                 

    อายุ                  17

    วัน เดือน เกิด    21 มีนา

    กรุ๊ปเลือด         O

    อิมเมจตัวละคร      







     

    ลักษณะรูปร่าง   ผมสีน้ำเงิน  นัตน์ตาสีเดียวกันหากแต่เพียงสีอ่อนกว่า ใบหน้าเรียวสวย ผิวขาวนวลราวกับอิสตรี จมูกโด่งรับกับริมฝีปากที่ไม่บางและหนาจนเกินไป รูปร่างสูงโปร่งสมชายแต่ก็ยังมีหลายคนกับหลายตัวที่คิดว่าเขาเป็นหญิง = =  

    ลักษณะนิสัย      เด็กหนุ่มผู้มีรอยยิ้มประดับที่ใบหน้าเสมอ แต่ภายในใจคิดอะไรอยู่นั้นไม่มีผู้ใดอ่านออก ใบหน้างดงามยิ่งกว่าอิสตรี ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงบ่อยครั้ง ส่วนคนที่เข้าใจผิดหรือคิดจีบแม่นาง(?)คนนี้มีสภาพปางตายแทบทุกราย(โหดอ่ะ) สุภาพเรียบร้อยซะเมื่อไหร่ เห็นหน้างิ๋มๆ(?)แต่ชอบแกล้งคนเป็นงานอดิเรก กวนส้นเป็นอาชีพเสริม เกรียนเป็นบางเวลา กากเป็นพักๆ   ชอบเห็นคนไม่ก็ปีศาจหรืออะไรก็แล้วแต่ถูกทรมานเมื่อเขาได้เห็นจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า

    ถึงจะเป็นอย่างนั้นแต่ลึกๆเขาก็มีด้านที่ใจดีและอ่อนโยนซ่อนอยู่(ตรูไม่เชื่อ=[]=) แค่เขาแสดงออกคลุมเครือเท่านั้นเอ๊งงง(เสียงสูงๆ)

    ประวัติ    เทคิเป็นผู้ดีเก่า ตอนเขาอายุเพียง 6 ขวบ แม่ซึ่งเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวกลับถูกจูโรคุโมะ(ปีศาจแมงมุม)ฆ่าตายในวันเกิดของเขา น่าแปลกที่มันไม่คิดจะทำอะไรเทคิแม้แต่น้อย หลังจากวันนั้นก็มีเอ็กซ์โซซิกต์ผู้หนึ่งนำเขาไปเลี้ยงดู ตัวเทคิไม่มีความคิดที่จะแก้แค้นจูโรคุโมะที่ฆ่าแม่ของตนเพราะเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ เสียเวลาและงี่เง่าสิ้นดี การแก้แค้นไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมีแต่จะรั้งตัวเรามีแต่ความเครียดแค้น จมปักกับความเกลียดชัง การแก้แค้นไม่เห็นจะน่าสนุกเลยสักนิด(เหตุผลจริงๆคือนี่สิน่ะ = =)

    สิ่งที่ชอบ              การได้กวนประสาทคนอื่น,เห็นคนทุกข์ร้อน,ชอบเวลาปีศาจทรมานและร้องขอชีวิต(ซาดิส)

    สิ่งที่กลัว               ถูกทรยศ,แมงมุมทุกชนิด

    อาการเมื่อกลัว      ขาสั่น เหงื่อไหลแต่หน้ายิ้ม J (ยิ้มได้ทุกสถานการณ์จริงๆ)

    บทบาทที่เลือก     1.แก๊งเด็กแสบเอ็กซ์โซซิสต์

                                2. เด็กในชั้นเรียนพิเศษ

     รอยมารที่ได้รับ    บนหน้าอกข้างซ้ายมีรอยแผลคล้ายรูปแมงมุม 8 ขา

    สุ่มเลือกมาอย่างสองอย่าง   [   ] Doc     [   ] Mik            [J ] Swo      [   ] Gun             [J] Sum  (เลือกได้สูงสุดไม่เกิน 2 อย่าง)

    คำถามก่อนจาก by ฮันนี่

     

    [ ส่วนของตัวละคร ]

    1. สวัสดีนะตัว ชื่ออะไรนะ แนะนำตัวหน่อยสิ ?

                    =เทคิไร โทเรนิโกะครับ(ยิ้ม)

    2. คิดยังไงถึงมาเป็นเอ็กซ์โซซิสต์ล่ะเนี่ยฮะ ?

                    =ก็แค่คิดว่ามันน่าสนุกและผมก็ไม่มีอะไรจะทำซะด้วยสิครับ (เหล่มองผู้สัมภาษณ์พร้อมแสยะยิ้ม)

     

    3. เป็นยังไงบ้างฮร้า ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่เซนต์เคอดิส สะดวกสบายดีหรือเปล่าอ่าตัว

                    =ดีสุดๆเลยครับ (แค่แกคนเดียวอ่ะดิ)

    4. คิดยังไงกับเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก 6 คนที่เหลือล่ะจ้ะ

    =พวกเขานี้น่าจับไปเล่น sm เอ๊ยไม่ใช่ๆ พวกเขาเฮฮาดีน่ะครับ (ผู้สัมภาษณ์เหงื่อตก)

    5. คิดยังไงกับพวกปีศาจที่ออกมาเพ่นพ่าน ทำตัวเกะกะล่ะ

                    =จับไปเป็นของเล่นชิ้นใหม่ของผมดีมั๊ยน๊าจะดูแลอย่างดีเลย..(ยิ้ม)

    6. คิดว่าตัวเองเก่งพอที่จะปราบปีศาจได้หรือยังล่ะ

                    =คุณจะลองมั๊ยล่ะครับ(แสยะ)

    7. มาเป็นเอ็กซ์โซซิสต์แบบนี้ ไม่กลัวโดนปีศาจจับไปกินหรือไง ?

                    =ฮ่ะๆๆ ถ้ากล้าก็ลองดูสิครับ

    8. ก่อนที่จะไปช่วยพูดอะไรเกี่ยวกับจ้าวปีศาจสักหน่อยได้ไหม

                    =สักวันผมจะเอาคุณไปอยู่ในคอลเลกชั่นของผมให้ได้

    9. ขอบคุณที่มาตอบคำถามนะฮร้า ขอให้โชคดี

                    =ครับ ไว้เจอกันใหม่น่ะครับ (มะ.ไม่เจอจะได้มั้ยค่ะTOT)

    [ ส่วนของผู้ปกครอง ]

    1. ชื่ออะไรนะเบบี๊ มาแนะนำตัวหน่อยเร๊ว ?

                    =เนโกะงับ =w=

    2. คิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้อ่าเน้อ ?

                    =น่าสนุกงับ

    3. ถ้าเกิดลูกของตัวเธอไม่ติดจะรับกลับเลยหรือเปล่า หรือว่าจะให้ท่านปิเอโร่เก็บไว้ใช้งาน ?

    =แล้วแต่ท่านปิเอเลยล่ะกัน

    4. ถ้าลูกตัวเองติด ท่านปิเอโร่จะเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆน้อยๆได้มั้ย ?

                    =ได้จิงับ

    5. สุดท้ายแล้วช่วยอวยพรให้กับนิยายเรื่องนี้หน่อยจร้า ?

                    =ขอให้ยอดวิวเป็นล้าน นิยายได้ตีพิมพ์ สาธุ~

    6. เอาล่ะ ขอคุณที่มาตอบคำถามนะ โชคดีๆ บับเบยๆ

    =งับ เช่นกันๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×