หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ยอนิม
25 ต.ค. 57
80 %
41 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
46
จาก 47 คน 
 
 
รักยอนิมนะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ม.ค. 57
เรื่องนี้แหละที่รอคอย อายยยยรักยอนิมจรังอ่ะ>< อยากบอกว่าติดตามยอนิมมาตั้งแต่งเรื่อง ร้ายปะทะแรงสุดท้ายก็....อ่านเรื่องนี้แล้วติดใจมากพอมา กูจะร้ายให้มืงรัก ยิ่งติดยอนิมให่ญเลยอ่ะ แต่งได้สุดยอดมากอ่ะ พอมาเจอ เรื่อง รักโคตรๆโหดอย่างมืง กับ รักร้ายๆของผู้ชายต้องห้ามแล้ว หยุดเลยค่ะ มันโคตรสนุก แบบเจ๋งมาก ยกให้ยอนิมเป็นไอดอลของหนูเลย สักวันหนูต้องเป็นนักเขียน ที่เก่งให้เหมือนพี่ให้ได้เลยนะค่ะ พี่ยอนิมสู้ๆ ค่ะ รักยอนิมนร้าาาาาา>
     
 
ใครแต่ง : beeyon
20 ก.ค. 57
80 %
40 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
รักไรท์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ต.ค. 56
อายๆๆๆรักไรท์มากอ่ะ ไรท์แต่งได้สนุกมากเลยนะค่ะ ติดตามทุกเรื่องนะค่ะไรท์วาาาา สู้ๆนะค่ะหมูเป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ>< จะติดตามต่อไปนะค่ะอายยอ่านแล้วฟินมากอ่ะชอบๆๆๆๆมากๆๆๆอ่ะ ไลค์รัวๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ พูดมาแล้วรีบไปอ่านดีกว่า สุดท้ายจะขอบอกว่ารักไรท์เน้อออออ หุหุหุ ไปละเดียวพีมยาวคนอื่นจะด่าเอา ฮ่าๆๆๆๆ ไรท์ไปจริงๆๆๆแล้วนร้าาาาา
     
 
ใครแต่ง : pandora-N
15 มี.ค. 57
100 %
2 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ชอบม๊วฟ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ส.ค. 56
ไรท์แต่งเก่งมากอ่ะ ผมชอบมากอ่ะ>< อี่โจ๊กช่างหล่อมากมาย แต่ทำไมมันดราม่าจรังอ่ะTTOTT คนอ่านเจ็บปลวดมากอ่ะ อ่านที่น้ำตาไหลเบย ที่พูดมาไม่ได้บอกให้แก้ไรอะไรนะเพราะอย่างงี้มันก็สนุกแล้วกร้าบบบ อยากรู้จรังว่าคู่ของจุนชืงจะเป็นไงต่อไป แอบลุ้นคู่ดูชอบมากอ่ะตอนนี้ ลุ้นยิ่งกว่าหวยออก อายยยมาอัฟเร็วๆนะฮะไรท์ผมรออ่านอยู่เป็นกำลังใจให้นะฮะ^^
     
 
ใครแต่ง : Guitar domanic
30 ก.ค. 56
100 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ชอบมากครับ>

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ส.ค. 56
ชอบมากอ่ะไรท์แต่งเก่งมากๆ มันติ่งต๊องสดใสร่าเริงดีผมชอบมากๆครับ ชอบแคนชัสมากอ่ะ กิกิกิ เหมือนผมเลยวันๆเอาแต่เพ้อถืงเด็กดาว>..< สู้ๆเน้ออออออไรท์ผมเป็นกำลังใจเสนอฮับ เฮียคิมแกหล่อมากอ่ะเห็นแลัวหัวใจจะวายหล่อเกีนนนน ยังๆไม่หนดยังมีเทย์เท่ม๊วฟอ่ะอิ้นดี้ก็ทั้งหล่อและสวยมากอ่ะ เดอริกก็น่ารักมากอ่ะ แจ็กกี้อายยยยละลายหล่อมากกกก ครีนเอาใจผมไปเถอะถ้าจะหล่อขนาดนี้นะ
     
 
ใครแต่ง : SWEET_PLODO
30 พ.ย. 56
100 %
1 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ติดตามนะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 พ.ย. 56
ไรท์ติดตามเน้อออออ แต่งให้จบนะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ อย่าทิ้งให้ค้างนะ ไรท์สู้นะค่ะ หมูอ่านและเม้นให้ไรท์ทุกตอนเบยยยยยยยยยยย>< ถ้าใครไม่เม้นหมูนิแหละจะเม้นให้ไรท์เอง เรื่องนี้สนุกมากเลยอ่ะ ติดตามนะค่ะ หมูจะเป็นแฟนครับของไรท์เองนะครับไรท์ รักไรท์นะครับ บอกให้รู้นะว่าอยังมีคนๆหมื่งติดตามผลงานของไรท์อยู่ ฮ่าๆๆๆ ไปดีกว่าพ่ามมาเยอะเดียว โดนตย ฮ่าๆๆๆ ไรท์ไปแล้วนะ~~~~
     
 
หน้าที่ 1