รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง! (ภาค 3) [Yaoi , Boy's love] - นิยาย รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง! (ภาค 3) [Yaoi , Boy's love] : Dek-D.com - Writer
×

    รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง! (ภาค 3) [Yaoi , Boy's love]

    กลับมาอีกครั้งกับ เดย์อิฐ ภาค 3 งานนี้ คนโหดรีเทิร์น จร้า

    ผู้เข้าชมรวม

    593,875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    743

    ผู้เข้าชมรวม


    593.87K

    ความคิดเห็น


    6.84K

    คนติดตาม


    8.39K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 59 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    กลับมาแล้วคร่า กับ รักโคตรๆฯ ภาค 3

    ไม่เบื่อกันบ้างรึไง ฮ่าๆๆ

    ใจคอจะให้แต่งแข่งกับบ้านผีปอบใช่ป่ะ คึคึ

    อย่าคาดหวังกับนิยายของยอนิมมากนะคะ

    ยอนิมเป็นแค่มือสมัครเล่น อยากให้อ่านโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก

     

    ภาคนี้ คนโหดรีเทิร์น

    เพราะอะไร ทำไม

    ติดตามได้ใน รักโคตรๆ...โหดอย่างมึง ภาค 3 นะคะ

     

    เข้าไปพูดคุยซักถามยอนิมได้ที่ แฟนเพจ












     

    ชี้แจง

    รูปภาพอิมเมจตัวละคร

    ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ บทบาท เนื้อเรื่อง เป็นจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

    โปรดมีวิจารณญาณในการอ่าน

    นิยายของยอนิม ไม่เรียกร้องอะไร ขอแค่ทุกคนอ่านแล้วชอบ ก็ดีใจแล้วค่ะ

    และไม่อนุญาต ให้เอาตัวละครของยอนิม ไปทำบอทนะคะ

    และขอความกรุณา อย่าก็อปนิยาย เห็นใจคนแต่งนิยายหน่อยนะคะ

    ยอนิมเชื่อว่าทุกคนมีความสามารถอยู่ในตัวเองกันทั้งนั้น

    ดึงความสามารถของตัวเองออกมาใช้มันจะน่าภูมิใจกว่าการเอาของคนอื่นไปนะจ๊ะ








     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "คิดถึงโคตรๆๆๆๆๆในที่สุดคุณก็กลับมาเดย์อิฐ!!!! อ๊ากกกกกก >"

    (แจ้งลบ)

    เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ ในที่สุดเดย์อิฐก็กลับมาแล้ววว >< ตามตั้งแต่ภาคแรกยันภาคสามในที่สุดการรอคอยที่ยาวนานก็สิ้นสุดลงไชโยๆๆๆๆ ชอบคู่นี้มากกกกก เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านของยอนิม ตามทุกภาค ในที่สุดก็กลับมาแล้ว จะรู้บ้างมั้ยว่าคิดถึงคู่นี้มากแค่ไหน..... ภาคนี้คนโหดรีเทิร์น!!!! น่าสนใจชะมัดสงสัยอิฐคงจะต้องรับศึกหนักแล้วล่ะ..... อ่านเพิ่มเติม

    เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ ในที่สุดเดย์อิฐก็กลับมาแล้ววว >< ตามตั้งแต่ภาคแรกยันภาคสามในที่สุดการรอคอยที่ยาวนานก็สิ้นสุดลงไชโยๆๆๆๆ ชอบคู่นี้มากกกกก เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านของยอนิม ตามทุกภาค ในที่สุดก็กลับมาแล้ว จะรู้บ้างมั้ยว่าคิดถึงคู่นี้มากแค่ไหน..... ภาคนี้คนโหดรีเทิร์น!!!! น่าสนใจชะมัดสงสัยอิฐคงจะต้องรับศึกหนักแล้วล่ะ.....  

    Pimmumy | 1 พ.ย. 57

    • 18

    • 1

    "รักเดย์อิฐ!!!! >"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามมาตั้งภาคแรกแล้วคราฟฟ อ่านมาสิบกว่ารอบ นี่บอกเลยนะ นิยายเรื่องนี้สนุกมาก นิสัยเดย์นี่สเปคเลย ชอบบบบ เดย์ก็โหด หวงอิฐ อิฐน่ารักน่าฟัดตลอดจริงๆ มันลงตัวเลย มันใช่ มันชอบอ่ะ!! ถ้าจะแต่งแข่งกับบ้านผีปอบก็ยอมนะยอนิม5555 เพราะยังไงก็จะติดตามไปเรื่อยๆนะค่ะ ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคราฟยอนิมม พักผ่อนบ้างนะ แล้วค่อยมาอัพให้พวกเราอ่านต่อ รอได้นะคราฟ อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามมาตั้งภาคแรกแล้วคราฟฟ อ่านมาสิบกว่ารอบ นี่บอกเลยนะ นิยายเรื่องนี้สนุกมาก นิสัยเดย์นี่สเปคเลย ชอบบบบ เดย์ก็โหด หวงอิฐ อิฐน่ารักน่าฟัดตลอดจริงๆ มันลงตัวเลย มันใช่ มันชอบอ่ะ!! ถ้าจะแต่งแข่งกับบ้านผีปอบก็ยอมนะยอนิม5555 เพราะยังไงก็จะติดตามไปเรื่อยๆนะค่ะ ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคราฟยอนิมม พักผ่อนบ้างนะ แล้วค่อยมาอัพให้พวกเราอ่านต่อ รอได้นะคราฟ  

    friendly_nut | 21 พ.ย. 57

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักเดย์อิฐมากกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    หนูติดตามฟิคเรื่องมาตั้งแต่ยอนิมแต่งรักโคตรๆภาคแรกยังไม่จบเลยย ติดตามฟิคเรื่องอื่นที่ยอนิมแต่งทุกเรื่องด้วยนะ แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้กินใจหนูสุดๆๆอ่านเรื่องนี้10 กว่ารอบแล้วมั้ง 555 บุคลิกนิสัยเดย์เป็นผู้ชายในอุดมคติของหนูเลยย คนอะไรก็ไม่รู้ หล่อ โหด นิ่ง เย็นชา มีเหตุผล จริงใจ และที่สำคัญรักอิฐมาก รักคนเดียววว ไม่นอกใจด้วยย อยากผู้ชายได้แบบนี้ มีที ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูติดตามฟิคเรื่องมาตั้งแต่ยอนิมแต่งรักโคตรๆภาคแรกยังไม่จบเลยย ติดตามฟิคเรื่องอื่นที่ยอนิมแต่งทุกเรื่องด้วยนะ แต่ยอมรับว่าเรื่องนี้กินใจหนูสุดๆๆอ่านเรื่องนี้10 กว่ารอบแล้วมั้ง 555 บุคลิกนิสัยเดย์เป็นผู้ชายในอุดมคติของหนูเลยย คนอะไรก็ไม่รู้ หล่อ โหด นิ่ง เย็นชา มีเหตุผล จริงใจ และที่สำคัญรักอิฐมาก รักคนเดียววว ไม่นอกใจด้วยย อยากผู้ชายได้แบบนี้ มีที่ไหนวะ!!! 55555 ส่วนอิฐนี่ก็น่ารักซะเหลือเกิน ถึงจะเอาแต่ใจ งี่เง่าไปหน่อยนะ (ไม่หน่อยละ เยอะเลย = =)แต่ก็รักเดย์มากเหมือนกัน อิจฉาคู่นี้เน๊อะ สมบูรณ์แบบมากอ่ะ ถึงจะมีทะเลาะกัน แต่ที่ทะเลาะเพราะเป็นห่วงกันและกัน เมื่อไหร่น๊าจะมีคนแบบเดย์เข้ามาในชีวิตบ้าง นั่นไง..เริ่มนอกเรื่องละ = = กลับมาเข้าเรื่องของเรากันต่อ....ยอนิมม!!! ขอให้แต่งรักโคตรๆต่อไปเรื่อยๆนะค๊าาาา ขอให้มีภาค 4 5 6 7 8 9 10 เลยยย จะติดตามผลงานยอนิมตลอดไปนะ รักยอมนิมนะ   อ่านน้อยลง

    Peanut_Ntrk | 29 พ.ค. 58

    • 5

    • 0

    "from reader to writer"

    (แจ้งลบ)

    ในที่สุดเรื่องรักโคตรๆ...โหดอย่างมึงก็เดินทางมาจนถึงภาค3แล้วในความรู้สึกของคนอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าจับตามองเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่ไม่ซับซ้อนมาและสามารถเข้าถึงได้ทุกตัวละคร นักเขียนได้เน้นที่เนื้อหาของเรื่องมากกว่าการใช้ภาษาที่สละสลวยทำให้เข้าใจได้ไม่อยากในการอ่าน ในฐานะที่เป็นแฟนเรื่องนี้มาถึง3ภาคก็ได้เห็นพัฒนาการต่างๆของทั้งตัวล ... อ่านเพิ่มเติม

    ในที่สุดเรื่องรักโคตรๆ...โหดอย่างมึงก็เดินทางมาจนถึงภาค3แล้วในความรู้สึกของคนอ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจและน่าจับตามองเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่ไม่ซับซ้อนมาและสามารถเข้าถึงได้ทุกตัวละคร นักเขียนได้เน้นที่เนื้อหาของเรื่องมากกว่าการใช้ภาษาที่สละสลวยทำให้เข้าใจได้ไม่อยากในการอ่าน ในฐานะที่เป็นแฟนเรื่องนี้มาถึง3ภาคก็ได้เห็นพัฒนาการต่างๆของทั้งตัวละครและนักเขียนเองเรียกได้ว่าทุกตัวอักษรมีมนต์คลังอยู่ในตัวของมันเอง ซึ่งบางครั้งจนทำให้เผลอคิดไปว่าตัวละครเหล่านั้นมีตัวตนจริงๆ และรู้สึกว่าทุกคู่จะต้องคู่กันแบบนี้ถึงจะเหมาะสมเพราะทุกอย่างลงตัวดีมาก และสุดท้ายอยากจะขอขอบคุณ "ยอนิม" ที่ได้ผลิตงานเขียนดีๆมีคุณภาพแบบนี้ออกมาเรื่อยๆและจะขอติดตามผลงานไปเรื่อยๆเช่นกัน ...ZeligA-@...   อ่านน้อยลง

    นักเขียนม.ปลาย | 16 มี.ค. 58

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น