ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้าคือผู้มอบความตาย The Devil - KILL -

    ลำดับตอนที่ #1 : กำเนิดยมทูต??‘?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      2
      10 มี.ค. 60

                    เสียงเงียบสงัดน่าวังเวง พร้อมด้วยความมืดมิดและ เสียงกรีดร้องอันโหยหวนที่ข้าคุ้นชิน ดวงตาของข้ามีความพิเศษคือจะเปลี่ยนสีไปเลื่อยตามสิ่งที่เกิดขึ้น สีแดงเมื่อข้าจะฆ่าเหล่าเลือด อสูรผู้ชั่วร้าย สีฟ้าเมื่อข้ารู้สึกถึงอันตราย แต่ตอนนี้ตาข้าก็ทำหน้าที่เพื่อนำทางข้าในความมืดนี้ได้เป็นอย่างดี ผมสั้นสีบอลเงิน ผิวขาวเผือด ทำให้ข้าเป็นที่น่าเกรงขรามของทุกตนที่นี่ ที่นี่เป็นสถานที่สุดท้ายที่วิญญานทุกตนจะต้องมาวัดความดีและชั่ว ว่าสิ่งใดมีน้ำหนักมากกว่า หากความดีมากกว่าความชั่วเจ้าจักได้ไปสวรรค์ หากความชั่วมากกว่า...  

    " เจ้าต้องไปกับข้า!! "

           
                  ข้ายมทูต   รหัส A1002011  Blaze Bastien แบรซ บาสเตียน ชื่อของข้าหมายถึง เปลวไฟอันน่าเกรงขาม เป็นชื่อที่ได้มากจากท่านยมราช ข้าคือมือขวาของผู้ที่ยิงใหญ่ที่สุดของที่นี่ แต่ข้ากลับจำชื่อเมื่อยังเป็นมนุษย์ของข้าไม่ได้ นั้นเป็นเพราะตอนที่ข้าถูกนำวิญญาณมายัง ยมโลกข้าถูกลบความทรงจำโดยท่านยมราชผู้ยิ่งใหญ่ ณ ดินเเดนแห่งนี้ ทุกวันข้าถามตนเสมอว่าข้าคือใครกัน...   แต่ข้าเคยได้ยินจากเหล่ายมทูตถึงเรื่องเล่าลือของเรื่องราวก่อนการเป็นยมทูต ว่าผู้ใดที่จะเป็นยมทูตวิญญาณจักมีรอยสักเป็นสัญญาลักษณ์ติดตัววิญญาณ แต่เมื่อมีชีวิตจะไม่ปรากฏให้เห็น ซึ่งรอยสักจะเเบ่งตามยศ ท่านยมราชเคยบอกกับข้าว่าผู้ที่จะเป็นยมทูตได้ต้องถูกกำหนดชะตาจากสวรรค์และข้าคือหนึ่งในนั้น....

                    "ท่านบาสเตียนขอรับ  คัดกรองดวงวิญญานชั่วเรียบร้อยเเล้วขอรับ "  ผู้ทำหน้าที่คัดวิญญานเดิมมาตามข้าเพื่อรับดวงวิญญานลงสู่ห่วงลึกแห่งความทรามาน....
                     "อืม"

       
                                                      .....สู่นรก.... 


            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×