ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักสุดป่วนของก๊วนนายสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      2
      20 ต.ค. 57

    กรื๊งงงงงง เสียงนาฬิกาปลุก อันหนวกหู (- - ) ฉันลุกจากที่นอนอย่าง สลึมสลือ หันหน้ามองดูนาฬากา เฮ้ย !!! นี่มัน 9 โมงเช้าแล้ว ตายแล้ว ตายแล้ว แย่แน่ๆ เลยอร๊ากกกก
    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก! เอมิลูก เอมิ.
     ค๊าาา คุณแม่ ฉันรีบวิ่งไปเปิดประตู เอ๊ะ จะรีบไปไหนหน่ะลูก
    คุณแม่ค้ะ วันนี้ต้องเข้าเรียนเช้านะคะ ไม่ทันแน่ ฮือออออ
    เอมิลูกเอมิ คุุณแม่ค้ะอย่าเพิ่งพูดอะไรตอนนี้เลย นี่มันสายแล้วนะค้ะ !!!!
    ลูกวันนี้วันเสาร์ไม่ใช่หรอลูก? เอ๊ะ ฉันรีบวิไปเปิดปฏิทิน เอ๊ !!! เฮ้อออ วันเสาร์จริงๆด้วย 
    เห้ออ ลูกเราเรียนหนักจนติดไปแล้วหรอเนี่ยฮะ โถ่คุณแม่ก็เอมิพึ่งย้ายเข้ามาใหม่ๆหนิ ถ้ามาสายทั้งที่เป็นเด็กใหม่ก็ซวยแย่สิคะ
    ฮ่า ฮ่า อ่าจร้าา แต่ก็อย่าเรียนเยอะจนเครียดไปละกัน เออ ลูกเดี๋ยวอาทิตย์หน้าแม่กับพ่อจะไปทัวร์แล้วนะ
    หือออออ จะไปอีกแล้วหรอคะ โอเค โอเค ค่ะ :(
    อุ๊ย ลืมตัวฉันชื่อ เอมิ เป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาอยู่โรงเรียนประจำจังหวัด และพ่อแม่ของฉันเป็นไกด์ทัวร์ก็เลยต้องไปทัวร์อยู่บ่อยๆ ฉันก็ต้องทำใจอ่ะนะ :(
    Oh my pretty pretty boy I love you  (เพลง Pretty Boy ศิลปิน M2M)

    เอ๊ะ ! นั่นมันเสียงโทรศัพท์ของฉันหนิ หน้าจอโทรศัพท์ Rain 2 miss call เอ้า ยัยฝนนี่หน่าตายแล้ว ตั้ง 2 สาย 
    ฉันกดรับโทรศัพท์ ติ๊ด ฮัลโหลยัยฝนมีอะไรหรอ 'นี่เอมิ วันนี้ว่างรึป่าว' อ่าาา วันนี้หรอ ว่างสิ ' วันนี้ไปดูหนังกันนน ' อืมมมม ก็ได้อยู่นะ ' โอเคฉันมีคนจะแนะนำให้รู้จักด้วยแหละ ' อืมเจอกันที่เดิมตอนเที่ยงละกันนะ ' โอเค ' ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด
    เฮ้อ เอ้ออ ลืมแนะนำไป ยัยฝนคือเพื่อนสนิทของฉันแหละ เป้นคนแรกที่เข้ามาทักฉันตอนเข้าโรงเรียนหน่ะ เอ๊ ?? แต่ว่า
    คนที่ยัยฝนจะแนะนำนี่เค้าคือใครน๊าาาา
    ' เอมิลูก อาบน้ำแล้วลงมาทานข้าวเร็วลูกก ! ' ค๊าาาาา คุณแม่ 
    อ่าาาาา อาบน้ำแล้วสบายตัวจริง รีบลงไปทานข้าวดีกว่าเรา ตึก ตึก ตึก (วิ่งลงบันได) ตึก ตึก โอ๊ะ อร๊ายยยย ตุบ ตุบ โอ๊ยย
    เจ็บจังงงงงง T^T  เอมิเป็นอะไรหรือป่าวลูก โอยดูสิใครสอนให้วิ่งลงบันได้เนี่ย ดูสิซู่มซ่ามหกล้มหัวขเมนหมดเลย เนี่ยย
    โอ๊ยยย คุณแม่อย่าเพิ่งบ่นได้ไม๊ค๊าาา มิเจ็บบบ T^T เอ้าๆ ลุกๆ มาทานข้าว ค๊าา T^T
    11.30 
    ฉันเดินมาถึงที่นัดหมายของฉันกับยัยฝน อ้าววยัยฝนมาเร็วจัง
    อืมมม เธอก็มาเร็วกว่าที่คิดเยอะนะ ' อืมมมม แล้วคนที่จะให้รู้จักเนี่ยใครหรอ ' อ๋อฉันพาพวกเค้ามาไม่ได้หรอก
    พวกเค้า ??? ใช่ เธอรู้จักแก๊ง Cool Angel ไม๊หล่ะ ' อืมมมมม หึ (. . )( . .) ไม่รู้จักอ่ะ ' 
    นี่แกแก๊งนี้อ่ะดังมากเลยนะ ยิ่งคนที่ชื่อ เรนที่เป็นหัวหน้ากลุ่มอ่ะหล๊ออหล่ออ สาวหลายๆคนหลงกันตรึมคร๊า
    ไหนอ่ะ มีรูปป้ะ ' มีสิๆ มาดูนี่สิ มีเรน ริว โทระ แล้วก็ ไอ อ่ะ หล่อเป็นบ้าเลยย ' อืมม ก็หล่อดี แล้วไงหรอ
    เอ๊ะ แกไม่ได้คลั่งไคล้ เหมือนพวกสาวๆคนอื่นหรอ ' หึ ไม่นะ ก็ชอบเฉยๆ อ่ะ ' อุ๊ยแก ตาไม่ถึงอ่ะ 
    เอ้า มาว่ากันได้ไงอ่ะ ก็เฉยๆ จริงๆ นี่ ' นี่เอมิ ถ้าแกเจอตัวจริงแกจะกรี๊ดดด ย่ะ ' 
    ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นละกัน ' หึยย ป่ะ ไปดูหนังเหอะ :) ' อืม ป่ะ แกเลี้ยงนะ  เพราะแกชวน 
    เห้ยยยย ไรหว่า เออ ๆ ก็ได้ ป้ะ 
    #ติดตามตอนต่อไปน๊าา @Princesecret

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×