ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเนะนำวิธีเรียนเก่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : ตารางเวลา

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 49


     การเรียนเก่ง   ในที่นี้หมายถึง เรียนเก่งกว่าเดิม เมื่อนักเรียนได้รับรู้วิธีการที่จะทำให้เรียนเก่งขึ้น และปฏิบัตได้ตลอดไป นักเรียนผู้นั้นก็จะเข้าใจในบทเรียนและสอบได้คะเเนดีขึ้น การที่จะเรียนเก่งขึ้นก็จะสัมพันธ์กับเรื่องต่อไปนี้  เช่น การแบ่งเวลา การทำการบ้านและวิธีทบทวนบทเรียน ในตอนนี้เรื่องการแบ่งเวลาโดยยกตัวอย่างตารางเวลาเพื่อให้ได้ใช้ประโยชน์กัน
                                                 ตารางเวลา
    6.00 - 6.30             ตื่นนอน,ช่วยงานบ้าน
    6.30 - 7.00             กิจวัตรประจำวัน ( อาบน้ำ,แปรงฟัน,รับประทานอาหาร,แต่งตัว)
    7.00 - 8.30             เดินทางไปโรงเรียน สังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน ๆ ถ้ามีเวลา
                                   เหลืออ่านบทเรียนที่เรียนในชั่วโมงเเรก
    8.30 - 11.30           เรียนตามวิชาขงห้องตัวเอง
    11.30 -12.30          รับประทานอาหาร ( และถ้าเหลือเวลาเราควรตั้งคำถามเพื่อถาม
                                  กันตามวิชาต่าง ๆ จนหมดเวลา ( ทำแบบนี้ทั้งปี )
    12.30 - 15.30         เรียนภาคบ่ายตามวิชาของห้อง
    15.30 - 17.00         เดินทางหลับบ้าน หากเวลาเหลือควาเล่นกีฬาสักประมาณ 
                                  15 -20 นาที กีฬาที่ควรเล่นก็มีวอลเลย์บอล,บาสเก็ตบอล
                                  ฟุตบอล,เทนนิส เป็นการออกกำลังกาย
    17.00 - 18.00        ช่วยงานบ้านเหมือนตอนเช้า                                             
    18.00 - 20.00        (อาบน้ำ รับประทานอาหารเย็น)
    20.00 - 22.00        ทำการบ้าน อ่านทบทวนบทเรียนโน๊ตย่อบทเรียน
    22.00- 06.00         นอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×