ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn ] เขาจัยป่ะ........ว่ารักเธอ [ 1827 จร้า~~~ ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 ซาวาดะ ยูคาริโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 53


    [ สึนะ ภาคเด้อ ~~~ ]
    " !!?? อะไรเนี่ย " ผมงงกับร่างกายตัวเอง ว่า ทำไม ??? เป็นผู้หญิง !!!!!  เสียง ก็ ผู้หญิง !!!!!!!! นี่มันอะไรเนี่ย !!!!!!!!!! 
    " อาจัง แชนจัง ห้ามกินคุกกี้นะลูก ^^ อ้าว??? ถ้าจะไม่ทันแล้ว แล้ว นั้นซือคุงใช่มั้ย ^^  "  แม่รื่นเริงจัง แปปนะ แม่รู้ !!!!!!!!
    " แม่ทำไมผมเป็นแบบนี้ !!! =[]= "
    " ก็เพราะน้ำยาที่แม่ใส่ลงไปนะเป็นยาสลับร่าง แม่ใส่ผิดจ้ะ แหะๆ >U< " อ้ากกกกกกก จะบ้าตาย แม่เนี้ยซุ่มซ่ามจัง แปปนะ แม่เอาน้ำยานี้มาจากไหนอ่ะ
    " แล้วแม่เอาน้ำยานี้มาจากไหนอ่ะ " งงแล้วเนี่ย ไม่ใช่ว่าเอามาจาก......
    " แม่เอามาจากรีบอร์นคุงนะ " ชัดเลย =[]=
    " แต่ดีแล้ว ...... เหมือนแม่มีลูกสาว อีกคนเลย อร้าย >///< " อ้ากกกกกกกก แม่ใครเนี่ยยยยย [ ก็แม่แกไงไอ้สึนะ / รีบอร์น ]
    " แม่ เดียวผมมา " ต้องหารีบอร์นด่วน !!!!!!
    " จ้า ซือคุง "
    ..........................................................................................................................................
    การคุยระหว่างแม่ กับ อาเนีย
    อาเนีย : แม่จงใจใส่ยาอะไรนั้นลงไปใช่มั้ย ??? -*-
    แม่ : จ้า ก็แม่เห็นว่าพี่เราน่ะน่ารักแตเป็นชายซะนี้
    อาเนีย :  งั้น หนูตัดชุดน.ร.ให้พี่นะ
    แม่ : จ้า
    แม่ : ตรู้ด ๆ ข้อความ จาก อึเอมิสึ จ้า ~~~~
    แม่ : พ่อบอกว่าให้พวกเราไปอิตาลี แต่ว่าให้ซือคุงอยู่นี้ [ ก็มันเรียนไม่เก่ง ] น่ะ
    อาเนีย :  งั้นเก็บของ ตัดเสื้อพี่เสร็จพอดีเลย [ แชมป์การเย็บผ้า ] ชวน แชนด้วยนะค่ะ
    แม่ : จ้า
    จบการสนทนา
    ...........................................................................................................................................
    [ สึนะ ภาคเด้อ ~~~ ]
    ผมวิ่งขึนไปบนห้องพบว่า .......... มีจดหมายเขียนว่า
                                           ' ดีจ้า สึนะ วันนี้ทุกคนจะไปเที่ยวอิตาลี ตอนนี้ หม่าม้า กับ อาเนีย
                                                                        ดิ่งออกจากบ้านแล้ว
                                                               แกต้องใช้ชื่อว่า ' ซาวาดะ ยูคาริโกะ ' นะ
                                                   อ้อ ไม่ต้องกังวลเรื่องเสื้อ อาเนีย ตัดเรียบร้อยแล้ว
                                                                 แกต้องไปอยู่กับ ฮิบาริ  เพราะ  แกทำไรไม่เป็น
                                                                        เข้าใจ???
                                                                        บายบาย
                                                                                          จาก
                                                                                                  รีบอร์น '
    หา !!??

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×