ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    got7 x you เธอทำให้ฉันรู้ว่ารักจริงๆมันคืออะไร

    ลำดับตอนที่ #1 : NO.1วันเเรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 261
      1
      14 มี.ค. 58



    ณ คฤหาสน์ตระกูลปาร์ค
     
    ขณะนี้เวลา 8 โมงเช้า
    นานึล PAST

    ณ ตอนนี้ฉันกำลังนอนอยู่ในห้องของฉันเอง ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยความเงียบเเต่จู่ๆก็มีเสียงเคาะประตู ที่มาทำลายความเงียบลงไป

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    "ย่า!!!  รีบตื่นได้เเล้วนี้มันจะสายเเล้วนะเดี่ยวก็ไปบริษัทไม่ทันหรอก"จูเนียร์พูด

    "ขออีก15นาทีน๊า
    ~~"ฉันพูดขึ้น

    "ไม่...เเต่ฉันจะให้เวลาเเกเเค่5นาที เเต่ถ้าเเกยังไม่ตื่นอีกพี่จะฟ้องพ่อ"
    เเล้วจูเนียร์พี่ชายของฉันก็ลงไปข้างล่าง

    ฉันตื่นขึ้นมาย่างเบื่อน่ายด้วยเสียงพี่ชายของฉัน

    เฮ้ย!!!ลืมไป สวัสดีค่ะฉันชื่อ ปร์าค นานึล เป็นน้งสวเเท้ๆของจูเนียร์ ชื่อคุ้นใช่ไหมหล่ะค่ะไม่ใช่จูเนียร์ที่ไหนหรอก ก็จูเนียร์หรือเจอาร์GOT7 นั้นเเหละค่ะ เเล้วฉันก็เคยเป็นเเฟนกํบซานยอล เเต่ตอนนี้เราเลิกกันไปเเล้วหล่ะค่ะ แต่ว่าไปแล้วเราอย่าไปพูดถึงคนเลวๆแบบนั้นเลยค่ะ

    "เฮ้ย!! ลืมไปพีจูเนียร์ให้เวลาเเค่5นาที" แล้วฉันก็วิ่งเข้าไปในห้องน้ำเพื่อไปอาบน้ำ,แปรงฟัน อะไรให้เรียบร้อย เพื่อจะไปบริษัทกับพี่จูเนียร์ 

     
    6 นาทีผ่านไป

    ฉันรีบวิ่งลงไปข้างล่างซึ้งตอนนี้มีพี่จูเนียร์ยืนทำหน้าโหดรอฉันอยู่ที่หน้าบรรได


    "ย่า!! ฉันบอกว่าให้เวลาแกแค่5นาทีไม่ใช่หรอ เต่นี้มันเลยไปตั้ง1นาทีนะ"
     
    "โอ้ย...พี่จูเนียร์เเค่1นาทีเอง ไม่ใช่1ชั่วโมงซักน้อย"ฉันพูดด้วยอารมณ์เบื่น่าย พี่ชายคนนี้

    "พวกแกเลิกทะเลาะกันเเล้วรีบไปบริษัทได้เเล้ว ไป"เสียงของพ่อสุดเกือบจะหล่อของฉัน


     
     

    คุณพ่อสุดหล่อของคุณก็คือ 
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    นั้นเองค๊า~~

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×