คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
~ Intro ~
~ B-Bring The Boys Out! ~
เพลงท่อนสุดท้ายของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “โซนยอชิแด” จบลงพร้อมกับท่าเต้นสุดท้ายของพวกเธอ แน่นอนว่าทันทีที่เพลงจบ พวกเธอก็ได้รับเสียงกรีดร้องอย่างล้นหลามจากแฟนๆ อย่าง “โซวอน” สาวๆ โค้งพร้อมกับพูดขอบคุณพร้อมกัน และส่งยิ้มให้กับโซวอน จากนั้นพวกเธอก็กลับเข้าไปด้านหลังเวทีโดยไม่ลืมที่จะโบกมือให้แฟนๆ
..---------------------------------------------------------------------------------------------------------------..
>> ด้านหลังเวที <<
“ฮ้า~! โชว์สำเร็จด้วยดี” ยูริพูดอย่างสบายใจเมื่อกลับเข้ามาที่ห้องแต่งตัว เธอเดินเข้ามานั่งบนเก้าอี้หน้ากระจกทันที
“รอบนี้ทิฟไม่พลาดแฮะ แจ๋วมาก” ฮโยยอนเอ่ยแซวพร้อมกับทิ้งตัวลงบนโซฟาสีดำในห้อง
“แหม~ ฉันไม่ได้พลาดทุกรอบซะหน่อย” ทิฟฟานี่ว่าแล้วทิ้งตัวลงข้างๆ คนแซว “ว่าแต่เหนื่อยชะมัดเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้เรามีประชุมด้วยใช่มั้ย?”
“ค่ะ เราต้องเข้าประชุมกับรุ่นพี่ SJ ตอนเก้าโมงครึ่ง” ซอฮยอนบอกอย่างชัดเจนราวกับเธอจำมันได้ขึ้นใจ
“อ๋า~~~ พรุ่งนี้เหรอ” เจสสิก้าพูดพลางทิ้งตัวลงบนโซฟาไปอีกคน หัวพาดไปกับโซฟาอย่างอ่อนแรง “อยากนอนอ่า~ นี่ถ้าพรุ่งนี้นอนทั้งวันได้ฉันนอนแบบไม่ลุกจริงๆ นะเนี่ย.....”
“สิก้าออนนี่คะ อย่าทำอย่างนี้สิ ถ้าพรุ่งนี้ออนนี่สายต้องจ่ายนาทีละ 1,000 วอนนะคะ” มักเน่ของวงพูดเตือน
“จ้าๆ” เจสสิก้าตอบแบบเฉื่อยสุดๆ แต่เธอเองก็รู้ตัวดีว่าพรุ่งนี้ยังไงก็ห้ามสาย ไม่งั้นมีหวังต้องจ่ายตังค์ให้มักเน่ผู้เก็บตังค์กิตติมศักดิ์คนนี้แน่ เมื่อก่อนเธอสายไปหนึ่งชั่วโมง ล่อไปซะ 60,000 วอน
“สมกับที่เป็นมักเน่ของจริงจริ๊ง~~~ ระเบียบทุกอย่างไม่มีตกหล่น” แทยอนพูด เธอกำลังนั่งหมุนตัวเล่นอยู่บนเก้าอี้ในห้อง เช่นเดียวกับซันนี่ที่ทำแบบเดียวกัน ขาของทั้งคู่ชนกันไปมาเมื่อหมุนตัวผ่านกัน
“ถูกต้อง ไม่มีใครเกินซอฮยอนของเราคนนี้หรอก เนอะ~~~” ซันนี่เสริม เธอลากเสียงยาวขณะแกว่งขาไปเตะแทยอนเบาๆ อีกฝ่ายเห็นก็เลยทำมั่ง เลยกลายเป็นศึกเล็กๆ ของคนเตี้ย (?) ไปโดยปริยาย
“หวังว่าจะได้นอนแบบเต็มที่ซักทีนะ พวกเราไม่ได้นอนยาวมาตั้งนานแล้ว” ซูยองพูดโดยที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างๆ แทยอน
“นั่นสิคะ พรุ่งนี้ฉันมีถ่ายละครด้วย ไม่ได้พักกันเลยอ่ะ” ยุนอาบ่น เธอเดินมานั่งบนแขนโซฟา ซึ่งพอนั่งปุ๊บเจสสิก้าก็เอาหัวพิงเป็นที่หลับนอนไปเลย
“จริงด้วยสิ ถึงวันนี้พวกเรา Goodbye Stage แล้ว ยังมียูริ ยุนอา แล้วก็เจสสิก้าที่มีถ่ายละคร งานหนักหน่อยนะ” ทิฟฟานี่บอก
“อือ..... / ค่ะ.....” ยูริกับยุนอาส่งเสียงตอบมาแค่นั้น ส่วนเจสสิก้าตอนนี้ใกล้จะเข้าไปในความฝันเต็มทีเลยไม่ตอบ
ก๊อกๆ!
เสียงเคาะประตูเรียกความสนใจจากสาวทั้งแปดในห้อง ตามมาด้วยเหล่าผู้มาเยือนที่เปิดประตูเข้ามา..... และไม่ใช่ใครที่ไหน.....ลีทึกกับดงเฮนั่นเอง!
“อ้าว! โอปป้า สวัสดีค่ะ” ทุกคนลุกขึ้นโค้งทักทายรุ่นพี่ SJ ที่เข้ามาในห้อง ยุนอาที่ลุกขึ้นกะทันหันทำให้หัวของเจสสิก้าตกไปอยู่ที่แขนโซฟาแทน เจ้าหญิงน้ำแข็งยกหัวขึ้นมาอย่างง่วงๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาโค้งให้รุ่นพี่เช่นกัน
“สิก้า หลับอยู่เหรอ?” ดงเฮถามเมื่อเห็นรุ่นน้องออกอาการเหมือนเพิ่งตื่น โดยคำตอบที่เขาได้มาคือการพยักหน้าอย่างเนือยๆ ของเธอ ยุนอาที่ยืนเยื้องอยู่ข้างหน้าหัวเราะแหะๆ อย่างรู้สึกผิดที่ลืมปลุกคนพิง
“พวกโอปป้าแสดงเสร็จแล้วเหรอ?” ซูยองถาม
“อื้ม! นี่พวกพี่กำลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากลับ เลยจะมาบอกว่าเดี๋ยวพวกเธอกลับพร้อมกับพวกพี่นะ” ลีทึกบอก
“อ้าว? หอเรากับหอโอปป้าอยู่คนละที่กันนี่นา.....” ยูริพูดอย่างสงสัย
“ผู้จัดการของพวกเธอฝากให้เราไปส่งน่ะ พอดีเขาติดธุระ” ดงเฮตอบแทน
“ที่คงไม่พอมั้งคะโอปป้า พวกเรากับพวกโอปป้ารวมกันก็ตั้งสิบกว่าคนแล้วนะคะ” ยุนอาออกความเห็น
“อืม แต่ก็ไม่ได้บอกให้พวกเธอขึ้นรถพวกเรานี่ พวกเธอนั่งรถตู้คันที่มานั่นแหละ พวกพี่แค่จะนั่งรถอีกคันขับตามไปส่งถึงหอก็แค่นั้นเอง” คำตอบของลีทึกทำให้สาวๆ คลายความสงสัย “งั้นพวกเธอก็เปลี่ยนชุดได้แล้วนะ เดี๋ยวพวกพี่จะกลับมาใหม่” จากนั้นเขาก็ออกจากห้องไปพร้อมกับดงเฮ สาวๆ โค้งส่งท้ายให้รุ่นพี่
“ป่ะ เปลี่ยนชุดกัน” แทยอนบอก แล้วทุกคนก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมกลับหอ
..---------------------------------------------------------------------------------------------------------------..
“โย่ว! ฮโยยอน”
“โย่ว! โอปป้า” ฮโยยอนทักทายสไตล์ฮิปฮอปกับรุ่นพี่คนสนิทอย่างอึนฮยอกเมื่อเหล่า SJ มาถึงห้องแต่งตัวของ SNSD ตอนนี้ทั้งสองกลุ่มต่างเปลี่ยนชุดกันเรียบร้อยแล้ว
“สองคนนี้คึกกันจริงนะ” ซูยองพูด เธอรู้สึกว่าสภาพเธอกับสภาพฮโยยอนตอนนี้ดูแตกต่างกัน ฮโยยอนดูจะกระฉับกระเฉงขึ้นมานิดหน่อยเมื่อเจอกับอึนฮยอก ส่วนเธอกับคนอื่นๆ ที่เหลือนั้น.....
“ดูสภาพอิดโรยกันจัง” ซีวอนบอกเมื่อเห็นสภาพของรุ่นน้องสาวแต่ละคน
“คงเหนื่อยกันน่ะสิ งั้นพวกเรารีบกลับไปพักกันดีกว่าเนอะ” ลีทึกที่เป็นพี่ใหญ่สุดบอก
“โอ้~~~ / เห็นด้วย~~~” นี่คือคำตอบของคนหลายคนที่ออกเสียงให้ได้ยิน จากนั้นทั้งหมดก็เดินไปขึ้นรถทางประตูหลัง แล้วออกรถเพื่อไปส่ง SNSD ก่อนเป็นอันดับแรก
>>>>>-------------------------------------------------------------------------------------------------<<<<<
เอา Intro ที่คิดได้มาเสิร์ฟให้ก่อนค่ะ 555+ ตอนนี้สมาชิกอาจจะยังออกไม่ครบ แต่เดี๋ยวจะทยอยมากันตามเรื่องราวนะคะ
ดูแล้วรู้สึกคนไม่ค่อยจะโหวตกันเท่าไหร่เลย หรือว่าไรเตอร์อธิบายรูปแบบแต่ละเรื่องได้ไม่เคลียร์ก็ไม่รู้ (คิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุนี้นั่นแหละ - - ) เพราะงั้นไรเตอร์จึงกะว่าจะอธิบายให้ดีกว่านี้หน่อย โดยขออนุญาต “เริ่มโหวตกันใหม่” นะคะ
คราวนี้ไรเตอร์จะไม่นับส่วนที่โหวตไว้ก่อนหน้านี้แล้ว อันนี้ต้องขอโทษรีดเดอร์คนที่โหวตไปก่อนหน้านี้ด้วยนะคะ >/|\< (ไม่รู้ว่าบอกไปแบบนี้แล้วจะยังมีคนโหวตให้อีกมั้ยนะ T^T)
แต่ถ้า.....ไม่มีใครโหวตหรือมีสมาชิกของโซนยอชิแดที่ไม่ได้รับการโหวต ไรเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกเองแล้วนะคะ
ขอฝากไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ^^
~ NewLife ~
ความคิดเห็น