คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : I love Your Smile ver.KSSM Part 1
เวลาที่เจออะไรเซ็งเซ็ง ก็เลยอารมณ์ไม่ดี มันมีแต่ทำให้ใจ กระวนกระวายไม่ดีสักอย่าง ก็มีเธอนั้นที่เข้ามา ทำให้ใจมันเย็นทุกที เวลาที่เจอเรื่องราวอะไร ที่ทำให้มันท้อใจ ไม่มีแก่ใจจะทำ เรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี ก็ยังเป็นเธอทุกที ที่มาบรรเทาให้มันโล่งใจ คนเดียวเท่านั้นเลย สามารถเปลี่ยนโลกเดิมเดิม ที่เคยซึม ที่เคยเศร้า เหงาอยู่ข้างในก็หายไป
เราเลิกกันเถอะแกงส้ม เสียงของหญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้นขณะที่เธอมาพบเขาที่ร้านกาแฟที่เขาขอเธอเป็นแฟน
ทำไมละ “เฟรมแกงไม่ดีตรงไหน เฟรมถึงบอกเลิกแกงแบบนี้” แกงส้มถามถึงเหตุผลที่เธอบอกเลิกเขา
ไม่ใช่แกงไม่ดีนะ แกงดีเกินไปสำหรับเฟรม แล้วอีกอย่างเฟรมเจอคนที่คิดว่าใช่และเหมาะสมกับเฟรมมากกว่าแกงนะ ลาก่อนแกงส้ม
พูดจบแฟนใหม่ของเธอก็เดินเข้ามาหาเธอ “ไปกันหรือยังค่ะเฟรม”
ค่ะพี่ฮั่น เราไปกันเถอะคะ เฟรมไปก่อนนะแกง ขอให้แกงเจอคนที่ใช่สำหรับแกงนะ
ระยะเวลาที่ผ่านมามันคงไม่มีความหมายกับเฟรมเลยสินะ มันคงไม่มีความทรงจำดีๆระหว่างเราเหลืออยู่เลยใช่ไหมเฟรม เราขอถามจริงๆนะ เฟรมเคยรักเราบางไหมเฟรม รักเราบ้างไหมเฟรม ช่วยบอกเราหน่อยนะเราของละเฟรม
เมื่อก่อนเฟรมอาจจะเคยรักแกงส้มมากนะแต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้ว ตอนนี้คนคนเดียวที่เฟรมรักคือพี่ฮั่น พี่ฮั่นคนเดียวเท่านั้นที่เฟรมรัก
พูดจบหญิงสาวก็เดินออกไปจากร้านพร้อมกับแฟนใหม่ของเธอปล่อยให้แกงส้มนั่งช็อคกับเหตุการณ์ที่เขาถูกแฟนที่เขารักมากมาบอกเลิกเขาในสถานที่ที่เขาขอเธอเป็นแฟนแถมยังนัดแฟนใหม่ให้มารับอีก จากเหตุการนี้ทำให้เขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงจากชายหนุ่มที่มีรอยยิ้มตลอดเวลา คุยเก่ง เนียบตลอดเวลากลายเป็นคนที่เงียบๆไม่ยิ้ม ไม่ร่าเริง เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่คบค่าสมาคมกับใครเลย นอกจากจะออกไปเรียนและไปที่ประจำที่เขาชอบไปแล้วเขาก็ไม่ไปไหนอีกเลย
ณ ร้านกาแฟใกล้ๆคอนโดของแกงส้ม
กริ้ง เสียงประตูหน้าร้านดังขึ้น สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ
ผมจึงหันไปมองที่ประตูร้านที่ทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์ที่ผมกำลังนึกถึงเหตุการณ์เมื่อ หกเดือนก่อน ตอนนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเขามาในร้านกาแฟที่ผมนั่งอยู่รอยยิ้มของเธอทำให้ผมมองเธอโดยไม่ละสายตา ผมมองเธอจนเธอหันมามองผมและส่งยิ้มมาให้ผม ผมจึงหันหน้าหนีรอยยิ้มของเธอ
จะรับอะไรดีค่ะ
ขอลาเต้ กับ สตอเบอรรี่ชีสเค้กคะ
รอสักครู่นะคะ
ค่ะ ตอนนี้ฉันสั่งเค้กกับกาแฟที่เป็นเมนูโปรดของฉันเรียบร้อยแล้วคะฉันเลยเดินมานั่งรอที่มุมมุมหนึ่งตรงนี้เป็นมุมที่น่ารักมากเลยคะ ระหว่างนั้นฉันก็หันไปเห็นผู้ชายคนที่มองฉันตอนที่ฉันเดินเข้ามาในร้านนี้ตอนแรก ซึ่งพอดีกับที่เขาลุกออกจากร้านไปพอดีทำไมหน้าเค้าดูเศร้าๆจัง และพอดีว่าของที่ฉันสั่งไว้ได้พอดี ฉันจึงเดินไปรับของของฉันแล้วจ่ายเงินก่อนที่ฉันจะถามพนักงานของร้านว่า ขอโทษนะคะพอดีขอถามอะไรหน่อยได้ไหมคะ
คุณลูกค้าอยากทราบอะไรคะ
คือ...พอดีว่าฉันอยากรู้ว่าผู้ชายคนที่เคยนั่งอยู่ตรงมุมนั้นแล้วพึ่งจะเดินออกไปนะคะ เค้าเป็นใครหรอคะทำไมเค้าดูเศร้าจังเลยคะ
อ๋อ คุณแกงส้มนะหรอคะ พอดีว่าแฟนเค้าพึ่งบอกเลิกเค้าที่นี้เมื่อหกเดือนก่อนนะคะ จากเหตุการณ์ในวันนั้นจึงทำให้คุณแกงส้มเป็นอย่างที่คุณเห็นเมื่อสักครู่นี้แหละคะ
อ๋อ คะ ขอบคุณค่ะ ฉันไปก่อนนะคะ
ค่ะ ขอบคุณที่มาอุดหนุนนะคะ คราวหน้ามาใหม่นะคะ
ฉันยิ้มให้กับพี่พนักงานแล้วเดินออกจากร้านกาแฟเพื่อกลับคอนโดของฉัน
ตอนนี้ฉันเดินมาถึงคอนโดที่ฉันพึ่งย้ายมาอยู่เรียบร้อยแล้วฉันเดินขึ้นลิฟท์ไปยังชั้นที่ 8
ตอนนี้ฉันเดินมาถึงห้องของฉันแล้วฉันกำลังจะหยิบคีย์การ์ดออกมาเพื่อเปิดห้องของฉัน แต่ฉันก็หันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังหยิบคีย์การ์ดออกมาเพื่อที่จะล็อคห้อง ฉันจึงหยุดการกระทำของฉันแล้วเดินไปทักทายเขา เขาคนนั้นคือผู้ชายคนเดียวกับที่ฉันเจอที่ร้านกาแฟเมื่อสักครู่นี้
สวัสดีค่ะ ฉัน สไมล์ คะ พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องข้างๆนี้ค่ะ
อืม ผมแกงส้ม
“เอ่อ...นายคง...เบื่อโลกมากๆ เลยนะ -_-“
หะ อะไรนะ
ป่าว ป่าว
พอฉันพูดจบแกงส้มก็เดินออกไปทันที ผู้ชายอะไร เย็นชาชะมัดญาติเลย แต่ไม่เป็นไรยังไงเขาก็เป็นเพื่อนข้างห้องของฉันนี้นา ต้องทำดีกับเขาไว้มากๆเพื่อมีอะไรจะได้ขอความช่วยเหลือได้ พอเขาเดินออกไปฉันจึงเดินกลับเข้าห้องของฉัน พอเข้ามาในห้องฉันจึงจัดข้าวของของฉันให้มันเข้าที่ ที่ฉันย้ายมาอยู่คอนโดแห่งนี้ก็เพราะมันใกล้กับมหาวิทยาลัยที่ฉันเรียน แล้วตอนนี้ก็ใกล้จะสอบแล้ว ฉันจึงขอพ่อกับแม่มาอยู่คอนโดเพื่อที่จะได้มีเวลาอ่านหนังสือติวหนังสือเงียบๆ
ฝากติชมด้วยนะ
จบpart 1 แล้ว
ไม่รู้จะสนุกหรือป่าวนะพึ่งเคยแต่ง
ความคิดเห็น