ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Knb | fanfic || OC] Inori no Sora ท้องฟ้าแห่งคำอธิษฐาน(Rewrite)

    ลำดับตอนที่ #10 : คำอธิษฐานต่อท้องฟ้าในยามเย็น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 530
      30
      17 เม.ย. 64

     


    คำอธิษฐานของเด็กสาวผู้นั้นช่างเรียบง่ายเหลือเกิน

     

    มีเพียงแค่คำขอเพียงอย่างเดียวแต่จิตใจเธอถวิลหาถึงสิ่งที่ร้องขอนั้นจนเหล่าเทพเจ้าบนท้องฟ้าเห็นใจ

     

    แน่นอนว่าต้องไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี

     

    เด็กสาวได้รับการตอบแทนจากเทพเจ้าที่เห็นใจเพราะตลอดมาเด็กสาวผู้นี้เป็นคนดี ใช้ชีวิตอยู่อย่างคนที่ดีพึงกระทำ

     

    เหล่าเทพเจ้าบนท้องฟ้าเห็นว่าผู้คนเริ่มศรัทธาตัวเองขึ้นมากก็เลยยอมลงมาประทับที่ศาลเจ้าต่าง ๆ ในแผ่นดินประเทศญี่ปุ่น

     

    นั่นเป็นเรื่องที่เล่า ๆ ต่อกันมาจากที่ยายได้ยินน่

     

    ฮัตสึกะกะพริบตา ดวงตาสีเหลืองของตัวเองสะท้อนกับท้องฟ้าสีม่วงสลับชมพูและสีทองในยามเย็น

    เธอกล่าวขอบคุณคุณยายคนนั้นและเดินทางกลับบ้านของตัวเองตามปกติหลังจากที่ไปศาลเจ้า

     

    เธอคิดแล้วคิดอีกกับเรื่องราวที่ได้ยิน

     

    แต่พอเสียงเตือนว่ารถไฟขบวนที่กำลังจะมาถึงเข้าใกล้ชานชลาแล้ว ความคิดนั้นก็หายกลืนไปท่ามกลางความแออัดจอแจของผู้คนที่เพิ่งเลิกงาน

     

    .

    .

    .

     

    ฮัตสึกะยกมือขึ้นและอธิษฐานกับฟากฟ้าในยามโพล้เพล้ของกรุงโตเกียว

     

             ฉันอยากเห็นพวกเขากลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง... เธออยากให้พวกเขากลับมาเหมือนอย่างที่เป็นในตอนแรก ตอนที่ยังเป็นสมาชิกของชมรมบาสเทโคว... อยากคุยกับพี่อาคาชิอีกครั้งโดยที่ไม่เกร็งแบบนี้อีก...

     

    เด็กสาวนึกถึงภาพในช่วงเวลาที่มีความสุขเหล่านั้นแล้วก็อมยิ้ม

     

    เธอเห็นภาพของทุก ๆ คนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาและเล่นบาสอย่างสนุกสนาน

    แต่ว่าในช่วงวินาทีสุดท้าย

     

    ภาพของรุ่นพี่นิจิมุระโผล่ขึ้นมาแทรกกลางความคิดเหล่านั้นจนเจ้าตัวรู้สึกได้ว่าใบหน้าร้อนผ่าวไปหมด เธอส่ายหัวของตัวเองเบา ๆ แล้วก็ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะคลายมือทั้งสองลง

     

    เธอก้าวเดินต่อไปและเตรียมตัวเพื่อที่จะย้ายออกจากบ้านหลังนี้เพื่อไปอยู่กับคุณตาคุณยายที่คานางาวะ

     

     





     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×