ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของเด็กซเตอร์ -[]-;

    ลำดับตอนที่ #2 : [[Yoon&Kao]] ไซเรน&แคนเดรีย

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 51


    ใบสมัครนางเอกยุนโฮ [ใช้สีเทาเข้มนะคะ ^^]

    ชื่อจริง [ขอเป็นชื่อแฟนตาซีสักหน่อย จะได้เข้ากับพล็อต] : แคนเดรีย แรสฟอร์ด

    ชื่อเล่น / ฉายา : แคนดีส // ท่านแคนดีส(ถูกขืนใจให้เรียก 555)// ยัยลิงเถื่อน

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 166 // 50 (พุ่งห้อยเล็กน้อย-ปานกลาง)

    อายุ :  17

    นิสัย : สาวพังค์มาดเท่น่ากลัว ผู้พกความมั่นใจมาอย่างเหลือล้น ใจกล้า ร่าเริง หน้าด้าน(เกินไป) ในอดีตชำนาญการต่อสู้ทุกกระบวนท่ามันฝังลึกเข้าไปในสมองหลังจากที่เธอความจำเสื่อมแล้วถึงจะจำไม่ค่อยได้แต่เวลาสู้ที่ไรหรือเผลอๆจะใช้ไปโดยไม่รู้ตัว พลังช้างสาร power fullสุดๆ ล้มมดได้ด้วยปลายเล็บขบ(ใครก็ทำได้ไม่ใช่หรอ) มือหนักและตีนหนักคอดๆ แถมคุณเธอยังเป็นคนปากว่ามือถึงเพราะงั้นอย่าอยู่ใกล้เธอจะดีกว่าถ้าไม่อยากเจ็บตัว ในชีวิตนี้ไม่เคยกลัวอะไร...ยกเว้นหมี!!! แคนดีสเป็นโรคแพ้หมีและเด็ก(โรคบ้าไรวะ=A=)ถ้าเกิดเจอละก็เธอจะรีบเผ่นโดยเร็วที่สุดไม่งั้นผื่นจะขึ้นเต็มตัว แต่ถ้าเป็นคนหน้าหมีละก็มันจะทำให้เธอหมั่นไส้อย่างสุดจะทนต้องเดินเข้าไปหาเรื่องทุกทีแบบว่าแค้นหมีเลยมาลงที่คนหน้าหมี นอกจากพลังควายถึกแล้วปากเธอก็เป็นอาวุธที่สำคัญอย่างหนึ่งปากไวปากจัดเถียงเก่งใครเถียงไรมาเถียงกลับได้หมด ขี้โวยวายชอบแหกปากเสียงดัง อยู่เฉยๆไม่เป็นจะเรียกว่าเธอไฮเปอร์น้อยๆก็ได้ ชอบแกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตจาย กับคนที่เธอสนิทจะชอบโดดขี่หลังเล่นผม ปิดหู ปิดตา ปิดหน้า และดิ้นๆ(ยัยนี่บ้า- -*) เป็นคนหลงตัวเองแต่ไม่ชอบให้ใครมาบอกว่าสวยน่ารักจะชอบเป็นเท่ซะมากกว่า ซุ่มซ่ามโดยสัญชาติญาณแถมไม่ยอมรับว่าตัวเองนั้นซุ่มซ่ามจะเถียงและโทษนั้นโทษนี่ไปเรื่อย ขี้งกและเห็นแก่เงินบางทีก็ชอบไถตังคนที่อ่อนแอกว่า(ยกเว้นเด็ก)แถวๆซอกตึก มีสกิลกะล่อนและไหลลื่นอยู่พอตัวแหลๆเอาตัวรอดถูๆไถๆไปได้เรื่อยๆ  ไม่ค่อยสนใจในเรื่องการเรียนเท่าไรโดดเป็นว่าเล่น แต่ด้วยความกะล่อนและเท่ทำให้เธอไม่เคยตกเลยแถมคะแนนสูงด้วยซ้ำโดยเฉพาะอาจารย์หญิงและอ.เพศที่3 ส่วนอาจารย์ชายนั้นไม่ชอบเธอพอๆกับยุนโฮเลยทีเดียว

    ความสามารถพิเศษ : ล้มมดได้ด้วยปลายเล็บขบบี้ยุงด้วยลมปราณ เฮ้ยย=[]=ไม่จ๊ายย เชี่ยวชาญการต่อสู้และพลังช้างสาร 

    ประวัติการเรียน :  ความฉลาดนั้นสถุลสุดๆแต่ได้คะแนนจากความเท่(เหมือนยุนอะแหละฮ่าๆ) ป.ล.คะแนนวิชาพละสูงลิบลิ่ว- -*

    ชอบ :  เงิน, การใช้กำลัง, แกล้งคนอื่น, ได้รังแกคนหน้าหมี

    ไม่ชอบ :  การใช้ปัญญา, หมี และเด็ก

    ทำไมถึงอยากคู่กับยุนโฮ :  รักยุนอะ>O<(สั้นง่าย...ก็รักหมีนิกร๊ากฮ่าๆ)

    ตอนนี้อยู่ในเมือง...ของทวีปวาเลน : วาเลนเทีย

    อาวุธ : หมัดนี่แหละ แต่เธอมีของเพิ่มพลังในด้านกำลัง แหวนที่ใส่อยู่ทำจากหินที่ช่วยเพิ่มพลังให้ร่างกายผู้ใช้แข่งแกร่งขึ้น= =;;

    เพิ่มเติม : อยู่ร.ร.เดียวกับยุน แล้วก็ ไฮไลท์บ้าคลั่ง

    อิมเมจของคุณ และอิมเมจของยุนโฮที่ชอบ อย่างละ 3 รูป :















    ----------------------------------------------------------------------------
    คำถาม [ตั้งใจตอบนะคะ สำคัญมากๆ จะใช้ในการคัดเลือกด้วยค่ะ]

    1. คุณจะพบกับยุนโฮ[เซน]ได้อย่างไร.. ที่ไหน .. ตอนไหน [เล่ามาเป็นช็อตๆเลยก็ได้ค่ะ]

    : แคนดีสกำลังอยู่ในภารกิจโดดร่มหลังกินอาหารกลางวันด้วยการมุดๆทางช่องลับตรงกำแพงแต่ด้วยพุงและชั้นไขมันทำให้เธอดึ๊บรอดไปไม่ได้TTOTT แล้วพอดียุนเดินผ่าน(ยุนอยู่ในโรงเรียน)เธอก็ร้องขอความช่วยเหลือ อันที่จริงยุนก็รู้ชื่อเสียงควาซ่าเธออยู่มั่งแล้วหมั่นไส้ที่เธอเท่แข่งกะเขาเลยถีบตูดเธอให้พุ่งออกไปข้างนอก พอแคนดีสหลุดออกจากช่องมรณะได้แล้วก็หันไปจะด่าแล้วเห็นยุนหน้าเหมือนหมีเลยหมั่นไส้เข้าไปอีกเลยกระโดดเข้ามาในโรงเรียน(ทำไมมันไม่โดดออกไปเนี่ย)และตั๊นหน้าไปทีนึง
     “ยัยลิงเถื่อนนน!!!จะต่อยใบหน้าอันหล่อเหลาของฉันหาปะป๋าหรอ คนอุส่าช่วย= =^^”
    นั้นบ้านนายเรียกว่าช่วยหรอ ตูดฉันระบมหมดแล้ว ไอ่หมีถ่ อย-___-^^”
    ไม่รู้ละเธอทำกับผู้มีพระคุณอย่างนี้ได้ไงห๊ะ เอาเหอะคนหล่อใจดีจริงไหม ถ้าเธอขอโทดฉันแล้วยอมเป็นเบ๊จะยกโทษให้ก็ได้”
    เอาหัวไปโขกก้อนเต้าหู้เหอะจิตกลับหรอใครจะยอมฟร๊า เด๋วแม่บึ๊มซะนี่- -*”
    และแล้วอาจารย์ชายที่มีความแค้นกับไอ่2ตัวนี้เป็นการส่วนตัวก็มาเจอและลากทั้งคู่ไปห้องปกครอง
     
    2. ยุนโฮ[เซน]ขี้เก๊กเอามากๆ วันนึงคุณชวนเขาไปซื้อของด้วยกันที่เมืองโฟเรนอส แต่เขาปฏิเสธคุณเอาง่ายๆ คุณจะ..

    :  แคนดีสต้องการคนช่วยถือของ(เบ๊)ก็เลยพยายามพูดดีๆหน่อย- -*บอกไปว่าที่นั่นมีสาวๆน่ารักอยู่เต็มไปหมดเลยน๊ารับรองนายต้องชอบแน่ๆ ไม่งั้นก็ทุบหัวแล้วลากตาหมีไปเลย=[]=^^^

    3. ถ้าหากคุณเห็นยุนโฮ[เซน]กำลังจีบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในผับชื่อดัง.. และคุณตกหลุมรักเขาแล้ว.. คุณจะทำอย่างไรกับเขาและผู้หญิงคนนั้น?

    : เห็นแล้วมันน่าหมั้นไส้เว้ยเฮ้ย>< ก็เดินๆเข้าไปแล้วตบ...ตบยุน- -* แล้วร้องไห้ประมาณว่านายทำฉันท้องแล้วจะทิ้งหรอ ยุนโฮไอ่ผู้ชายไร้ความรับผิดชอบ บลาๆร้องไห้โวยวายไปนั่นเอง

    4. คุณอยากให้เรื่องของคุณกับยุนโฮจบแบบไหน

    : ก็ประมาณว่าหลังจากการต่อสู้ทุกคนก็กลับมารวมตัวหมดแล้วแต่ไม่มีใครเห็นเซนเลยหลังจากที่เขาไปสู้ฟัดกับคุณตัวร้าย แคนดีสก็เลยไปตามหาในสมรภูมิ แล้วพบเซนกำลังนอนแผ่หลาสภาพสุดโทรมแถมที่หน้าอกข้างซ้ายมีแผลอยู่ด้วยแคนดีสก็วิ่งเข้าไปโวยวายแล้วถามว่าทำไมถึงไม่กลับเมืองละแล้วนี่ไปโดนไรมาอยากตายนักหรอ เซนก็ยิ้มบางๆแล้วตอบว่ารอเธอมารับไง แต่แคนดีสเห็นสภาพแผลก็ร้องลั่นเซนก็บอกไปว่า "อ๋อ.. แผลนี่อะเหรอ? ไม่เป็นไรหรอก.. เพราะหน้าอกข้างซ้ายมันตรงใจของเธอ"แล้วแพ้นั้นก็หายเป็นปลิดทิ้งเพราะมันเปนแผลปลอม=A= แคนดีสก็โมโหจัดอัดเข้าไปทีนุงแล้วบอกว่าบ้าชะมัด เด๋วทำให้เป็นจริงซะหรอก! เซนก็ถามว่าอะไรนะจะรักฉันหรอยัยลิงเถื่อน ฮ่าๆเอาสิๆ แคนดีสก็เขินจัดอัดเข้าอีกทีแล้วเผ่น -///- เซนก็วิ่งตามไปง้ออย่าทุลักทุเล(แบบว่าจุก)

    5. สัญญาว่าจะเม้นท์และโหวตตลอดแม้ว่าคนแต่งจะยังไม่อัพก็ตาม ถ้าหากว่าไม่มาเม้นท์และโหวต โดนัท จะเอาตัวละครของคุณออกทันทีโดยไม่มีข้อโต้แย้ง ทำได้ไหมคะ?

    : เจ้าค่ะๆน้อมรับบัญชาท่านโดนัท(>O<)\ 


    ขอให้โชคดีค่ะ!! ^__^ หวังว่าจะเป็นงั้นเน้TwT

    ------------------------------------------------------------------------------

    Character -->> Jung Yoonho [ สีเทาเท่านั้นนะจ๊ะ จุ๊บๆ ]

    ชื่อจริง : ไซเรน คาลอส

    ชื่อเล่น / ฉายา : เซน /เท็ดดี้หมีหัวยุ่ง  = =

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 185 ซม. / 64 กก.

    อายุ : 19 ปี

    นิสัย : เซนเป็นคนขี้เก๊กอย่างแรง เขาไม่เคยที่จะใช้หางตามองสาวๆ มีแต่มองโดยตรงแล้วก็ยิ้มมุมปากให้สาวคนนั้น ทำให้เขาตกหลุมรักกันเป็นว่าเล่น เฉลี่ยแล้ว 75 เปอร์เซ็นต์จาก 100 ตกหลุมรักเขาทุกวันๆ ไม่เว้นวันหยุดราชการสักครั้ง = = แต่เขาก็ไม่ยอมคบกับแม่สาวคนไหนหรอกนะ เพราะเขารักแจจุงคนเดียว เอ๊ยยย~ เขาไม่คิดจะคบกับใครง่ายๆหรอก เพราะเขาอยากเก๊กโสดไปตลอด แต่สาวๆในโรงเรียนหารู้ไม่ เขาน่ะ จอมปลอมตัวเลยล่ะ! ตอนกลางวันเขาจะเป็นคนที่มีเสน่ห์มากมาย แต่พอตอนกลางคืนเขาจะเข้าไปยังผับชื่อดังที่มีดารามากมายมาอยู่รวมกันเต็มไปหมด! และเขาก็จะหลอกแต๊ะอั๋งสาวๆที่หน้าตาน่ารักไปเรื่อยๆ เขาจะเป็นคนที่พูดเก่ง เจ้าคารมมากๆเลย ! ในตอนนั้น จะไม่มีใครจำเขาได้ เพราะเขาจะแต่งตัวแต่งหน้าทำผมซะใหม่ ไม่เหลือคราบ เซน จอมขี้เก๊กอีกต่อไป !! เขาเป็นประเภทเดียวกันกับเวย์ คือ เขาจะควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าต่อ 1 อาทิตย์ แต่เขาจะควงตอนกลางคืนเท่านั้นนะ!! พอตอนกลางวันก็จะแต่งชุดนักเรียนด้วยความเท่ห์ไม่แพ้กันกับเวย์ ผมของเขาจะชี้ๆเป็นทรงซูเปอร์ไซย่านิดหน่อยมันเลยเข้ากับการแต่งตัวเท่ห์ๆไม่ซ้ำใครของเขา และเขามักที่จะใช้ความเท่ห์ของเขา จัดการอาจารย์สาวๆให้เพิ่มคะแนนเขาให้เต็มอยู่ตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ไม่เคยได้ที่ 1 เลยสักครั้ง เพราะอาจารย์ฝ่ายชายก็จะคอยติดลบๆ เซนตลอดเวลา พอได้เพิ่ม เขาก็โดนติดลบ เพราะว่าเขาเท่ห์เกินอาจารย์และทำให้อาจารย์ผู้หญิงที่อาจารย์ชายชอบอยู่หลงเสน่ห์เขาเข้าซะอย่างนั้น!! เขาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนะ เพราะเขาเป็นคนที่คออ่อนมากๆ พอได้กลิ่นเหล้าก็เมาแล้ว = = สาวๆอย่าไปมอมเขาละ เพราะเมื่อเขาเมาแล้วมันจะเป็นเรื่องใหญ่!!

    ชอบ : การแต๊ะอั๋งสาวสวย อะไรก็ได้ที่มันเท่ห์ๆ = ='' สาวๆน่ารักๆ  +  สวยๆ การเต้นทุกอย่าง! เสียงเบส

    ไม่ชอบ : ไม่มีนะ.. อ้อๆๆ! อาจารย์ฝ่ายชายที่มันคอยติดลบคะแนนยังไงละ!!

    ประวัติการเรียน : เส้นกระจุยกระจาย การได้เข้ามาในโรงเรียนนี่ก็เพราะได้รับการอุปการะของผู้อำนวยการ แต่ผลการเรียน.. ลองอ่านในนิสัยดูสิ 5 5 5

    อาวุธ : ทวนคาสสิโอเปีย สีเงิน จะมีลวดลายเป็นสีม่วงสวยงามมาก .. ตอนนี้มันกลายเป็นแหวนสีม่วงเทาที่ถูกใส่อยู่ในนิ้วชี้ข้างขวา ซึ่งถือเป็นเครื่องประดับชั้นยอดของเขาซะแล้ว..

    ปล. นางเอกของผมขอหน้าตาน่ารักๆได้มั้ย?? *O* ผมชอบสาวๆนะ !!

    อิมเมจ : 




    user posted image

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×