ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของเด็กซเตอร์ -[]-;

    ลำดับตอนที่ #1 : [[Jae&Me]] เดเซสท์&โซเฟียร์เอล

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 51




    [[ตัวละคร]] นางเอกแจจุง ^^

    ชื่อจริง : โซเฟียร์เอล มอนเดรล

    ชื่อเล่น / ฉายา : โซอา , เอล / Shadow Evil ยัยปีศาจเงา

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 165 ซม. / 47 กก.

    อายุ : 17 ปี

    นิสัย :  เป็นคนที่จะทำอะไรแล้วก็จะต้องทำให้มันสุดๆ โซอา เป็นคนที่พกความมั่นใจและฉาบปูนซีเมนต์ 100% ติดตัวไปทุกที่เสมอ โซอาไม่เคยยอมใครง่ายๆจนกว่าคนๆนั้นจะยอมแพ้เธอเสียก่อน !! เธอเป็นคนที่ชอบตื๊อคนเอามากๆ คุณเธอจะตามติดคนๆนั้นเป็นเงาเลยทีเดียว.. ถึงได้ฉายาว่า ยัยปีศาจเงา ไงละ !? =_= ยามจะรั่ว เธอก็รั่วเอามากๆ ยามจะโหด ก็โหดได้ถ่องแท้ -O- เธอเคยทะเลาะกับเด็กผู้ชายที่อายุต่ำกว่าเธอ 2 ปี เรื่องแย่งอมยิ้มของเด็กอนุบาล - _ - เธอรักความยุติธรรมเป็นที่สุดเลยละ! ใครทำผิด ใครขี้โกง หล่อนจะวิ่งเข้าไปหาเธอแล้วก็ชกให้หงายทีเดียวจบ O[]O!! เธอมือหนักค่อนข้างมาก.. -*- อาจเป็นเพราะเธอเคยหลงเข้าไปอยู่ในเมืองไดเรนเดลมาก่อน [ในตอนที่หลุดมาจากมิติกาลเวลาจะหลุดไปที่ดีๆก็ไม่ได้เนอะ-*-]เธอจึงต้องมีความสามารถสูง! โซอาไม่ชอบการทำอาหารสักนิดเดียว เข้าครัวทีไร เป็นต้องเห็นน้ำตาลเป็นเกลือ เห็นเกลือเป็นน้ำตาล เห็นน้ำมันหอยเป็นน้ำปลาทุกครั้งไป!! ดังนั้น อย่าวางใจให้เธอเข้าครัวเลยจะดีสุดๆ T^T;;โซอาคือคนประเภทเดียวกับโซ คือ กินได้แต่ขออย่าทำอาหาร -O-  โซอาเป็นคนที่รักเด็กนะ แต่ก็เกลียดเด็กเช่นกัน.. -_-? เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เด็กน่ะ จะน่ารักสุดๆตอนที่ยิ้ม ตอนเล่น ไรงี้ใช่ม๊าา !! แต่พอตอนที่เด็กมันร้องไห้โวยวายน่ะ.. โซอาอย่างกับนางมารเลยแหละ ยิ่งถ้าเด็กร้องดังๆ โซอามักจะเผลอตัวจับเด็กทุ่มให้สลบ[หรือถึงขั้นตาย O[]O ]โดยไม่รู้ตัว =O=;; นางมารแอ๊บแบ๊ว.. ในบางครั้งโซอามักจะว่าพวกที่ร้ายๆแต่ทำเป็นใสซื่อบริสุทธิ์อย่างนั้น = =;; แล้วก็จะไม่ชอบเล๊ยยย พวกผู้ชายที่หน้าหวานปานมดตอม =[]='' โซอาก็ตั้งฉายาอีกนั่นแหละ.. ว่า ยมทูตหน้าหวาน

    ความสามารถพิเศษ : ตามตื๊อคนได้ชนิดเป็นเงาตามตัวคนๆนั้นเลยแหละ =O=;; แล้วก็เห่า -- --

    ประวัติการเรียน : เรียนไม่ค่อยจะได้เรื่องร๊อกกก.. ก็แค่ได้ที่ 2 รองจาก ชางมิน แทบจะทุกครั้งเลยไงละ -O-;; ส่วนใหญ่มักเป็น 3.98 แต่ไม่เคยเต็ม 4.00 สักครั้ง 555

    ชอบ : ความยุติธรรม ! ของกินอร่อยๆ การตะลอนไปเรื่อยๆ เด็กขี้อาย 55+

    ไม่ชอบ : ความอยุติธรรม [ไม่ยุติธรรมนั่นแล - -] การทำอาหาร เด็กขี้โวยวาย ยมทูตหน้าหวาน + นางมารแอ๊บแบ๊ว - - 

    ตอนนี้อยู่ในเมือง...ของทวีปวาเลน : วาเลนเทีย คับผม!

    อาวุธ : แซฟไฟร์ บลู [Sapphire Blue]ที่เป็นจี้สร้อยคอที่แม่ของโซอาให้มาตั้งแต่เด็กๆ มันสามารถแปลงเป็นดาบเปลวอัคคีสีเงิน ซึ่งมีไฟสีเงินและโซ่ตรวนพันธนาการมันอยู่ ถ้าไม่ใช่โซอาแล้ว คนอื่นมาถือมันก็มีแต่แขนหัก เพราะมันจะเลือกเจ้านายเพียงคนเดียว ซึ่งคือ โซอา!!

    อิมเมจ :

    user posted image






    ----------------------------------------------------------------------------------

    Character -->> Kim Jaejoong [ไม่เปิดออนะ นัทจองแล้ว 555 แต่จะรับบทที่เกี่ยวข้องจ้า ^^]

    ชื่อจริง : เดเซสท์ เฟเดอเรซ

    ชื่อเล่น / ฉายา : เดสท์ / ช้างบิน , ป่าช้าเคลื่อนที่

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 182 ซม. / 62 กก.

    อายุ : 19 ปี

    นิสัย : เงียบซะยิ่งกว่าป่าช้า ดังนั้นเขาจึงได้รับการชื่นชม??จากเหล่าคนที่เดินเข้ามาใกล้เขาแล้วพยายามทำความรู้จักว่า ป่าช้าเคลื่อนที่ เขาเป็นคนรักธรรมชาตินะ แต่เขาก็เกลียดเสียงอึกทึกเช่นกัน = ='' ในชั่วโมงเรียนเขาจะเอาแต่นอนๆๆ แล้วก็ นอน แต่ก็ไม่มีใครกล้าไปต่อว่าเขาขณะนอนหลับ เขาชอบนอนหลับเป็นตายเนื่องจากสาเหตุอันใดก็ไม่ทราบ หลายๆคนพากันคาดเหตุการณ์ว่าเขามัวแต่คิดเมนูใหม่จนดึกดื่น.. ใช่แล้วละ เขารักการทำอาหารยิ่งชีพ เขาทำอาหารเป็นว่าเล่น เคยแข่งขันทำอาหารแล้วได้ชนะที่ 1 ของทวีปวาเลน !! เขาได้รับการยกย่องจาก โซ ว่า "ท่านแม่" เพราะเขามีวิทยายุทธ์การทำอาหารที่แก่กล้า แล้วก็รักความสะอาดยิ่งชีพ! ใครก็ตามที่ได้ยินเสียงร้องเพลง หรือเสียงพูดของเขา นั่นถือว่าคนๆนั้นเป็นผู้ที่มีบุญญาธิการสูงส่ง [ก็คือพวก โซ เวย์ เทิร์น และ เซน] = ='' สาวๆมากมายหาเรื่องตบเขาเพราะความสวยยิ่งกว่าผู้หญิงของเขา ทำให้แฟนของบรรดาหล่อนๆทั้งหลายตกหลุมรักและพยายามจีบ แต่นั่นเดสท์ก็ไม่เคยคิดมากอะไร แต่ว่า.. เขาชอบที่จะให้ชมว่า หล่อ มากกว่า สวย นะ!! เพื่อนๆจึงต้องกัดฟันพูดคำว่า หล่อ ออกไปด้วยความทรมาน - - เขาเคยโดนกล่าวหาว่าเป็นคู่เกย์กับเซน เพราะเขาชอบเดินไปไหนมาไหนกับเซนตลอด แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบกับน้ำเสียงสุดเท่ห์ไปเรียบร้อย ใบหน้าที่ดูเย็นชา บางครั้งก็ดูใสซื่อผิดปกติ เขาจะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ตอนที่แกล้งพวก โซ เวย์ เทิร์น เซน แล้วก็ทำให้พวกนั้นแกล้งกันไปมากันเองซะอย่างนั้น!! เขาเกลียดพวกผู้หญิงและคนใดๆก็ตามที่มายุ่งวุ่นวายกับชีวิตของเขา เขาไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเมนูอาหารของเขาแม้แต่ปลายเล็บ เว้นแต่ว่าเขาจะอนุญาตให้ชิมหรือลองกินได้ ! เขาเป็นคนที่ไม่ชอบแอลกอฮอล์ แต่เขาก็เป็นคนที่คอทองแดงเอาสุดๆ [และจะหงุดหงิดมากถ้ามีคนมาแย่งเหล้าออกไปจากมือเขา อาจถึงขั้นวิวาทเลย เพราะเขาก็เก่งการต่อสู้ไม่แพ้เวย์]  ในเวลาที่เขาตกใจ เขาชอบเผลออุทานภาษาของดินแดนแห่งแสงสว่าง แต่เขาก็ไม่รู้ความหมายของมัน[ในปัจจุบัน] อ้อๆ.. อย่าเอากระจกมาใกล้เขาละ เพราะนั่นจะทำให้เขาส่องกระจกไม่รู้จักวางมือทันทีเลยละ!!

    ชอบ : ความสงบ ธรรมชาติ การทำอาหาร การเต้น การร้องเพลง กระจก

    ไม่ชอบ : เสียงอึกทึก คนวุ่นวาย คนจุ้นจ้าน ความสกปรก คนที่แย่งเหล้าในตอนที่กำลังดื่มอยู่!!

    ประวัติการเรียน : เรียนไม่ดีเท่าชางมินหรอก.. แต่ส่วนใหญ่จะเป็น 3.8 ไม่เคยต่ำกว่าและสูงกว่า 3.8 เลย = ='' เขาไม่ชอบภาษาอังกฤษนะ อย่ามาพูดกับเขาด้วยภาษานั้นละกัน เพราะจะทำให้เขาเงียบเป็นเป่าสากยิ่งกว่าเดิม!!

    อาวุธ : ดาร์คเนส อายส์ [Darkness Eyes] ดาบที่ทำจากเหล็กกล้าชั้นยอดเยี่ยมของดินแดนแห่งแสงสว่างที่หายากมากกกกก! เวลาที่ฟาดลงไปที่พื้น จะเกิดแสงออร่าสีฟ้ากระจายออกไปโดนศัตรูตายไปในที่สุด [ก็เหมือนอาวุธที่แจจ๋าใช้ในคอน O ไงละ] ตอนนี้เป็นตุ้มหูไม้กลางเขนที่เดสท์ขาดไม่ได้..

    ปล. อย่ามายุ่งกับผมในตอนที่กำลังใช้ความคิดนะ ผมอาจจะเผลอด่าคุณด้วยคำพูดที่ไม่น่าจะหลุดออกจากปากผมไปเลยก็ได้!!

    อิมเมจ :
     



    IPB Image

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×