[Yaoi] My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ [BL] - นิยาย [Yaoi] My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ [BL] : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ [BL]

    โดย MAME

    เขาไม่ได้หล่อ เขาไม่ได้รวย เขาไม่ได้โดดเด่นกว่าใครๆ ภายนอกเขาไม่มีอะไรดึงดูด แต่ผมรู้ดีว่าหัวใจของเขา...กว้างใหญ่แค่ไหน "มึงมีเรื่องก็บอกกู กูจะช่วยมึงเอง"

    ผู้เข้าชมรวม

    3,224,755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    367

    ผู้เข้าชมรวม


    3.22M

    ความคิดเห็น


    60.2K

    คนติดตาม


    35.81K
    จำนวนตอน : 98 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 62 / 22:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ก่อนอื่นนิยายเรื่องนี้เป็น ชาย ชาย

    เราเตือนแล้วนะคะ และถ้าใครพร้อมแล้วก็มาเลยจ้า

     

    สวัสดีค่ะ

    แนะนำตัวก่อน เมย์ค่ะ (◡‿◡❀)  เป็นคนเขียนฟิคเอสเจมาหลายปี

    เพิ่งจะมาเขียนวายไทยไม่ถึงปีเรียกว่าเป็นมือใหม่ด้านนี้เลย ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยค่ะ

    สำหรับเรื่อง

    My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญ...คือคุณ

    เป็นเรื่องราวของ [เอ้พีท] ซึ่งเป็นเรื่องย่อยจาก

    Test Love ลองรักกันมั้ยคุณพี่ชายร่วมห้อง

    ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะแยกออกมาหรอกค่ะ แต่เห็นมีหลายคนอยากอ่าน

    งั้นจัดเลยจ้ากับคอนเซ็ปต์เดิมที่อยากให้คนอ่านยิ้มได้

    แค่คุณมีความสุขกับเรื่องราวของพวกเขา

    คนอยากเขียนคนนี้ก็มีความสุขตามแล้วค่ะ ^^

    (แต่ถ้าได้คอมเม้นท์เค้าก็ดีใจนะเออ >///<)

    สำหรับชื่อเรื่องต้องขอบคุณน้อง Fafriends1 มากๆ ที่ตั้งชื่อให้

    ยังไงรอเพื่อนทรายแต่งหน้านิยายก่อนนะคะ

    แล้วจะเริ่มเรื่องของเมะตัวเล็กใจใหญ่กับเคะคุณชายเลยจ้า

    ขอบคุณค่ะ

    สำหรับหนังสือของเรื่องนี้


     




     



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ฉันไม่ควรจะพลาดเรื่องนี้!!!"

    (แจ้งลบ)

    กรี๊ดดดดดดดด~!!!(ขอกรีดร้องดังๆซักที) ทำไมๆๆๆและทำไม พึ่งมาเห็นนิยายเรื่องล่าสุดของพี่เมย์ เรื่องนี้เปิดมาได้ซักพักแล้วรู้สึกพลาดครั่งยิ่งใหญ่เลยค่ะ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับ รักนี้บังเอิญคือคุณ หรือ MALIY ขออนุญาตย่อนะคะชื่อเรื่องยาวใช้ได้เลย เป็นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่แยกออกมาจาก test love ก็จริง แต่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเป็นเนื้อเรื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    กรี๊ดดดดดดดด~!!!(ขอกรีดร้องดังๆซักที) ทำไมๆๆๆและทำไม พึ่งมาเห็นนิยายเรื่องล่าสุดของพี่เมย์ เรื่องนี้เปิดมาได้ซักพักแล้วรู้สึกพลาดครั่งยิ่งใหญ่เลยค่ะ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับ รักนี้บังเอิญคือคุณ หรือ MALIY ขออนุญาตย่อนะคะชื่อเรื่องยาวใช้ได้เลย เป็นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่แยกออกมาจาก test love ก็จริง แต่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเป็นเนื้อเรื่องหลักค่ะ เหมือนกับว่าเป็นเนื้อเรื่องที่วางโครงไว้เขียนตั้งแต่แรก แต่ในความเป็นจริงพึ่งจะเขียนมาได้ไม่นาน(ตรงส่วนนี้ขอนับถือในความสามารถและประสบการณ์จริงๆค่ะ) แน่นอนว่าสำนวนการเขียนของพี่เมย์ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุก พร้อมเรียกรอยยิ้มจากนักอ่านทุกคนได้เช่นเคยค่ะ เนื้อหาของเรื่องสนุกและดึงดูดความสนใจตั้งแต่บทนำค่ะ (แต่สำหรับตัวหนูขึ้นชื่อว่าพี่เมย์ ก็รับรู้ได้ถึงความสนุกที่จะตามมาค่ะฮ่าๆ) พูดถึงตัวละครบ้างนะคะ เริ่มจากพีทเคะน้อยคุณหนูผู้ใสซื่อของเรา พีทมีบุคลิกที่ค่อนข้างน่ารักน่าทนุถนอมมากค่ะ พีทเป็นประเภทที่ไม่ค่อนระมัดระวังตัวซักเท่าไหร่ เผลอเป็นเกิดเรื่องจึงต้องมีคนดูแลอยู่เสมอๆ(ซึ่งคนนั้นคือเอ้) ส่วนเอ้เป็นผู้ชายที่มีบุคลิกตรงใจสุดค่ะ พูดจาไม่ได้ไพเราะน่าฟังแบบสุภาพบุรุษแต่เป็นคนตรงๆค่ะ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เหมาะกับพีทสุดๆ พี่เมย์วางโครงเรื่องได้สุดยอดมากค่ะน่าติดตาม หนูมั่นใจว่าอีกไม่นานเรื่องนี้ต้องติด top 5 แน่นอน 1,000 เปอร์เซ็นต์ ก็มันสนุกมากจริงๆนี่น่า ถ้าเรื่องนี้มีคะแนนอยู่เต็มสิบ ขออนุญาตให้ร้อยเลยนะคะ ยังไงเรื่องนี้ก็พลาดไม่ได้คะ หนูขอการันตีความสนุกเลยค่ะ !!!!! ~♡   อ่านน้อยลง

    OoOIiILlL | 12 เม.ย. 57

    • 73

    • 4

    "ละมุนสุดๆ กับเอ้พีท!!!"

    (แจ้งลบ)

    เอ้พีทเป็นเรื่องที่เราอ่านทีไรก็ไม่เคยเลี่ยนเลย มันไม่หวานมากนัก มันพอดีๆ ในความรู้สึกของเรา คนเราจะรักกันไม่ได้อยู่ที่ความสมบูรณ์แบบทางฐานะหรืออะไรสักหน่อย แต่มันอยู่ที่ความประทับใจและการกระทำของทั้งสองที่ต่างฝ่ายต่างทำให้ทั้งสองรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่าการบังคับหรืออะไรก็ตามแต่ พอมีคู่แข่งให้พอเป็นอุปสรรคบ้าง ถือว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ เลยล่ะค่ะ เป็นก ... อ่านเพิ่มเติม

    เอ้พีทเป็นเรื่องที่เราอ่านทีไรก็ไม่เคยเลี่ยนเลย มันไม่หวานมากนัก มันพอดีๆ ในความรู้สึกของเรา คนเราจะรักกันไม่ได้อยู่ที่ความสมบูรณ์แบบทางฐานะหรืออะไรสักหน่อย แต่มันอยู่ที่ความประทับใจและการกระทำของทั้งสองที่ต่างฝ่ายต่างทำให้ทั้งสองรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่าการบังคับหรืออะไรก็ตามแต่ พอมีคู่แข่งให้พอเป็นอุปสรรคบ้าง ถือว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ เลยล่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่เมย์ให้เขียนนิยายดีๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    Meaw_Meaw | 17 ส.ค. 57

    • 28

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับประกัน การันตี ลองอ่านเรื่องราวของพวกนี้ดูแล้วจะหลงรักทุกๆอย่างในเรื่องนี้แบบเรา"

    (แจ้งลบ)

    เรารักเรื่องนี้มากๆ ขอเอนไปทางคู่หลักนะ คือด้วยบุคลิกของเอ้ ที่จะหาแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าง และพีทที่เป็นคนมั่นคงกับเอ้ตลอด ยอมเปลี่ยนนิสัยอะไรหลายๆอย่าง เข้มแข็งขึ้น หรือว่าเหตุเกิดจากที่พวกเขาเริ่มต้นที่มหาวิทยาลัยปี1 แล้วตอนจบผ่านมา7ปี พวกเขาก็ยังไปยังจุดเริ่มต้นอีกครั้ง คือเราพล่ามไว้ในทวิตเยอะมาก พอเขียนคำนิยมเรามันไม่ออกเลย บอกได้เลยเรื่องนี้ แม้พ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรารักเรื่องนี้มากๆ ขอเอนไปทางคู่หลักนะ คือด้วยบุคลิกของเอ้ ที่จะหาแบบนี้ได้ที่ไหนบ้าง และพีทที่เป็นคนมั่นคงกับเอ้ตลอด ยอมเปลี่ยนนิสัยอะไรหลายๆอย่าง เข้มแข็งขึ้น หรือว่าเหตุเกิดจากที่พวกเขาเริ่มต้นที่มหาวิทยาลัยปี1 แล้วตอนจบผ่านมา7ปี พวกเขาก็ยังไปยังจุดเริ่มต้นอีกครั้ง คือเราพล่ามไว้ในทวิตเยอะมาก พอเขียนคำนิยมเรามันไม่ออกเลย บอกได้เลยเรื่องนี้ แม้พี่เมย์จะไม่ลบเนื้อหาหลัก ก็ไม่ควรพลาดจริงๆ ควรหาซื้อเก็บไว้ ชอบทุกๆอย่าง ตั้งแต่พวกเขาพบกัน ตั้งแต่พวกเขารู้จักกัน ตั้งแตอีกฝ่ายเริ่มรู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่พวกเขาเริ่มขอคบกัน มันเป็นอะไรที่ตราตรึงมากๆ เราไม่เคยเขียนคำนิยมเลยให้เรื่องไหนเลยจริงๆ ขนาดฟิคเอสเจ ได้แค่เม้น ไม่เคยเขียนคำนิยมเลย555555 รับประกัน การันตี แล้วจะหลงรักทุกๆอย่างในเรื่องนี้แบบเราตอนจบสำหรับเรานะ มันเหมือนจบแบบหน่วงๆ เหมือนความทรงจำ ที่เราคอยติดตามเรื่องนี้มามันยังวนอยู่กับเรา...   อ่านน้อยลง

    Sarinhyuk | 27 พ.ค. 58

    • 12

    • 5

    "อ่านแล้วต้องยิ้มจนเมื่อยแก้ม"

    (แจ้งลบ)

    ชอบคู่ติณณ์แคนมากๆ #ทีมติณณ์ค่ะ 555 อาจจะเพราะสนใจในความเป็นติณณ์มาตั้งแต่ช่วงที่ยังมีเฉพาะเรื่องราวของเอ้พีทแล้วด้วย สำหรับเราติณณ์เป็นตัวละครที่เหมือนกระดาษคำถามที่ยังไม่ได้รับการใส่คำตอบ คือความเป็นติณณ์มันมีอะไรน่าสนใจเยอะมากๆ ทุกครั้งที่ติณณ์มีบทก็อดจะยิ้มไม่ได้ทุกทีไม่ว่าจะยิ้มเพราะความหมั่นไส้ อ่อนใจ หรือเอ็นดูอะไรก็ตามแต่พอโคจรมาเจอกับแคน ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบคู่ติณณ์แคนมากๆ #ทีมติณณ์ค่ะ 555 อาจจะเพราะสนใจในความเป็นติณณ์มาตั้งแต่ช่วงที่ยังมีเฉพาะเรื่องราวของเอ้พีทแล้วด้วย สำหรับเราติณณ์เป็นตัวละครที่เหมือนกระดาษคำถามที่ยังไม่ได้รับการใส่คำตอบ คือความเป็นติณณ์มันมีอะไรน่าสนใจเยอะมากๆ ทุกครั้งที่ติณณ์มีบทก็อดจะยิ้มไม่ได้ทุกทีไม่ว่าจะยิ้มเพราะความหมั่นไส้ อ่อนใจ หรือเอ็นดูอะไรก็ตามแต่พอโคจรมาเจอกับแคนมันยิ่งทำให้ต้องยิ้มกว้างขึ้นไปอีก ยิ่งได้อ่านติณณ์แคนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกสนุกไปกับการหาคำตอบให้กระดาษคำถามที่ว่าด้วยเรื่องความเป็นติณณ์มากค่ะ ถ้ามีเรื่องของคู่นี้แยกออกมาต่างหากคงดีไม่น้อยเลย XD   อ่านน้อยลง

    LunaBlinD | 4 พ.ค. 58

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น