NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #9 : นัยรอยจูบนั้น 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 67


    บทที่ 2 นัยรอยจูบนั้น

     

              ปกรณ์ทำให้ชีวิตของเธอพลิกผันตั้งแต่ปีแรกๆ ที่เข้ามาในวงการบันเทิง แต่เพราะเป็นหลานชายคนโปรดของผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้พลอยพระจันทร์เลือกที่จะหลบและรอมชอมมาตลอด ดีอยู่นิดหน่อยว่าทางนั้นไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วทำงานเกือบแปดปี แต่พอกลับมาก็ยังไม่เลิกจองเวร

              เธอไม่ใช่สาวน้อยวัยสิบเก้าคนเดิมนั่นเสียหน่อย ไม่รู้ปกรณ์ติดอกติดใจอะไรนักหนา แปดเก้าปีมาแล้วก็ยังไม่รามือเลย

              ตุ๊งๆ... ตุ๊งๆ... ตุ๊งๆ...

              กริ่งหน้าประตูห้องพักดังขึ้นมากลางดึก พลอยพระจันทร์สะดุ้งเฮือก ใครกันมาหาเธอดึกดื่นป่านนี้

              คนที่จะเข้ามาในคอนโดได้ คนที่เธออนุญาตก็มีอยู่แค่พี่ชายกับน้องสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน หรือปรมินทร์กับแพรวลัยจะรู้ข่าวแล้วว่าเธอถูกวางยา

    คงไม่ได้บุกมากลางดึกเพราะเรื่องนี้ใช่ไหม ถ้าใช่ สองคนนั้นได้ข่าวมาจากไหน พี่ชายผู้เป็นทนายความคงยังไม่ได้โร่ไปแจ้งความใช่ไหม

              “คุณ!”

              ตกใจผลีผลาม คนร้อนตัวเปิดประตูห้องเพราะคิดว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องที่มาหากลางดึก แต่เธอพลาดเข้าให้แล้ว

              น่าจะสะกิดใจสักนิดว่าปรมินทร์กับแพรวลัยยังไม่รู้เรื่อง มีแค่คนที่มายืนอยู่ต่อหน้าเธอในตอนนี้ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

              แต่เขามาได้อย่างไร

              “ขอผมเข้าไปคุยในห้องได้ไหม ยืนอยู่โถงทางเดินแบบนี้นานๆ เดี๋ยวลูกบ้านคนอื่นมาเห็นเข้า ไม่ดีนักหรอก”

              ข้ออ้างนั่นทำให้พลอยพระจันทร์ดึงเขาเข้าห้องทันที ไม่ต้องคิดเลย

              จริงๆ แล้ว ลูกบ้านคอนโดนี้มารยาทดี ไม่เคยแพร่งพรายเรื่องส่วนตัวของเธอเลย แต่กันไว้ดีกว่าแก้เป็นไหนๆ เพราะเธอไม่เคยมี ‘อินทร์ นเรศรังสรรค์’ มาเยือนถึงหน้าประตูห้องพักมาก่อน

              “คุณเข้ามาในตึกได้ยังไงคะ”

              ต่อให้ดึงเขาเข้ามาในห้อง แต่พลอยพระจันทร์ก็ยังยืนคุยอยู่ที่ชั้นวางรองเท้าหน้าประตู มองเขาแล้วก็ยิ่งงุนงง

              “ซื้อห้องที่นี่ แต่ทำได้แค่มายืนที่หน้าประตูห้องคุณนะ จะให้เข้ามาหรือไม่ก็แล้วแต่คุณจะอนุญาต”

              “คุณซื้อห้องเพื่อจะมายืนที่หน้าประตูห้องฉันเนี่ยนะ!”

              “ใช่”

              คำตอบง่ายๆ ทำให้พลอยพระจันทร์ตาเหลือก ห้องที่นี่ราคาเริ่มต้นหลักสิบล้าน เธอคิดแล้วคิดอีกก่อนจะเอาที่ดินในจังหวัดเชียงรายอันเป็นมรดกซึ่งได้จากคุณย่ายื่นกู้ธนาคารเพื่อเอาเงินมาซื้อ แต่อินทร์นึกอยากซื้อก็ซื้อเลยหรือ

              คนรวยนี่ ทำอะไรก็ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากจริงๆ

              ว่าแต่มาทำไม คำถามนี้สิสำคัญ

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×