NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #87 : สงคราม 2

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 67


    บทที่ 16 สงคราม

     

              “แล้วไหนว่าขี้เกียจ ทำไมลุกขึ้นมาทำกับข้าว”

              “ไม่ได้ยากอะไรนี่คะ แค่เจียวไข่ ใส่ขนมปัง ผักกับแฮม ราดซอสสำเร็จรูปอีกหน่อยก็เป็นแซนด์วิชแล้ว ซุปข้าวโพดนี่ก็แกะจากถุงออกมาอุ่น”

              คนอะไรเปลี่ยนเรื่องหนีเก่งเสียจริง พยักพเยิดไปยังอาหารที่เธอทำเสร็จแล้ววางไว้ที่แพนทรีให้เธอคล้อยตาม

              “เช้านี้คุณมีประชุมไม่ใช่เหรอ กินอะไรรองท้องก่อนออกหน่อยนะ”

              “คุณ… ทำให้ผมเหรอ”

              เสียงสั่นเครือ สายตาไม่ได้มองที่เธอแล้ว แต่จ้องไปยังอาหารที่เพิ่งเตรียมเสร็จ พลอยพระจันทร์เริ่มใจคอไม่ดี

              เพียงเห็นแซนด์วิชพวกนั้น ทำไมอินทร์น้ำตาคลอ

              “คุณไม่ชอบหรือเปล่าคะ…” 

    คนเพิ่งรู้จักกันไม่นานถามอย่างไม่แน่ใจนัก หวังแต่ว่าเธอไม่พลาดพลั้งไปสะกิดแผลในใจของเขา ไม่รู้จริงๆ ว่าอินทร์มีความหลังฝังใจที่ยังไม่ได้เล่าให้ฟังหรือเปล่า หรือเขาจะมีความทรงจำไม่ดีกับแซนด์วิช

    น้ำตาเอ่ออยู่ไม่นาน ชายหนุ่มกลับสูดหายใจลึก ดึงเธอไปกอดไว้แน่นกว่าเดิม

    พลอยพระจันทร์โอบกอดเขาเช่นกัน ฝ่ามือลูบไปบนแผ่นหลังกว้าง ปลอบประโลม

    “ผมไม่เคยมีคนในครอบครัวทำอาหารให้กิน กระทั่งแม่ ท่านก็ให้แม่ครัวทำแทน”

    เรื่องเล่าดังอยู่ข้างหู หดหู่และโดดเดี่ยว 

    พลอยพระจันทร์ยังกอดเขาไว้ คอยฟัง อยู่ข้างๆ และให้อ้อมกอดแทนกำลังใจ

    คงดีขึ้นแล้ว อินทร์สูดหายใจลึกแล้วผละออกเล็กน้อย ยังไม่คลายอ้อมแขนจากกัน เพียงอยากถอยมาสบตาเธอ

    “ไม่ได้อะไรหรอก แม่เองก็ต้องบริหารธุรกิจที่พ่อสร้างมาระหว่างที่พ่อยังต้องดูแลกิจการของคุณปู่ แค่เวลาจะพักผ่อนยังไม่มี จะให้ดูแลผมไปด้วยคงเหนื่อยแย่เลย แล้วถ้าพวกท่านไม่รักผม คงไม่ส่งให้ไปอยู่ไกลๆ ร่มเงาของคุณปู่”

              ช่วงเวลาในวัยเยาว์ หากผ่านไปแล้วก็ไม่อาจหวนกลับไปทดแทนได้ อินทร์คือคนหนึ่งที่สูญเสีย

              แม้จะเข้าใจเหตุผลของพ่อแม่ แต่อินทร์เติบโตมาอย่างอ้างว้าง ซ้ำร้ายยังผ่านความเจ็บปวดซ้ำๆ จนด้านชา

              ภายใต้ความนิ่งเฉยเยือกเย็นที่ใครต่อใครได้เห็น พลอยพระจันทร์กลับรับรู้ถึงความเปลี่ยวเหงาว้าเหว่ ก็เพราะเขายอมเปิดใจให้เธอได้เข้าไปสัมผัส

              หัวใจดวงนี้ พลอยพระจันทร์ตั้งใจจะดูแลรักษาให้ดี ให้สมกับที่หัวใจร่ำร้องว่าจะทุ่มเทให้กันและกัน

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×