NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #86 : สงคราม 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 67


    บทที่ 16 สงคราม

             พลอยพระจันทร์รู้สึกว่าอินทร์ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่เลย จะว่าเป็นปกติของคนอายุสามสิบห้าแล้วก็ไม่น่าใช่ เพราะเขาน่าจะเป็นแบบนี้ตลอด

              วัยเด็กที่ไปศึกษาและเติบโตในต่างประเทศ เมื่อกลับมาทำงาน เขาต้องสลับกับพ่อเข้าไปดูแลสำนักงานในที่ต่างๆ คราวนี้พ่อกับแม่ไปพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ อินทร์ทำงานที่เกาะเสร็จก็กลับเข้ากรุงเทพฯ มาประจำสำนักงานกลาง ทำงานทุกวัน พลอยพระจันทร์ไม่แปลกใจเลยกับความร่ำรวยของครอบครัวนี้

              เธอเองก็ต้องกลับไปทำงาน หลังได้หยุดปีใหม่ไปเกือบครึ่งเดือน กองถ่ายละครของอัญชิสาก็เข้าที่เข้าทาง ต่อให้นางเอกจะยังรักษาแผลบนใบหน้าอยู่ ไม่สามารถทำงานได้ นักแสดงคนอื่นยังคงขับเคลื่อนต่อไป ถ้าละครเรื่องหนึ่งมีแค่ตัวพระกับตัวนาง เรื่องราวก็จะดำเนินต่อไปไม่ได้ ขาดตัวร้ายที่เธอรับบทอยู่นี่ไป จะสนุกอะไรกัน

              “ไม่ต้องมารับค่ะพี่รัมภา ปายไปกับคุณวิฬาร์ เจอกันที่กองเลย”

              “ค่า... มาดาม”

              ผู้จัดการสาวใหญ่หยิกแกมหยอกมาตามสาย พลอยพระจันทร์ค้อนอยู่หน่อยๆ แต่ไม่แย้ง ก็ตอนนี้เธอมีบอดีการ์ดคอยเดินตาม จะมีคนเรียก ‘มาดาม’ ก็ไม่แปลก

              ตำแหน่งเดียวกันกับที่ลักษณาเคยได้ ก็เพราะเป็นภรรยาของอินทร์ 

              เรื่องในอดีตจบไปแล้ว ไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บ พลอยพระจันทร์ก็ไม่พูดอะไรต่อ วางสายแล้วตั้งใจคนซุป นี่แกะจากถุงเอาออกมาอุ่นเองกับมือเลยทีเดียว

              “ฮื้อคุณ!”

              คนกำลังเพลินถึงได้ร้องประท้วง จู่ๆ โดนสวมกอดเข้าเต็มเปา หอมแก้มเข้าเต็มฟอด ก็อยากหันไปหยิกคนตัวใหญ่สักที

              จู่โจมกันแบบนี้ ถ้าเธอเผลอทำซุปร้อนๆ กระฉอกออกจากหม้อไปโดนตัวเข้าละก็ อินทร์สุกแน่ๆ

              “ทำอะไรอยู่ หอมเชียว”

              “คงหอมแหละค่ะ แต่ถ้าฉันเผลอทำหกใส่คุณละก็ น่าดูเลย”

              ยังค้อนไม่หาย พลอยพระจันทร์ถึงต้องปิดเตาแล้วหันมาหาคนตัวใหญ่ที่ยังกอดเธอไม่ยอมปล่อย พอหันหน้ามาประจันกัน อินทร์ก็ซุกจูบเข้าใส่แบบไม่ให้เธอได้หายใจหายคอ

              อินทร์รักการคลอเคลีย ยามอยู่ด้วยกันต้องมีสักส่วนของเรือนร่างได้สัมผัสกันเสมอ

    เธอเขินเกินกว่าจะบอกออกมาเต็มปากว่าชอบเหมือนกัน

              “ยังไม่อาบน้ำแต่งตัวอีกล่ะคะ ไหนว่าวันนี้ต้องรีบออกไปทำงาน”

              “ก็นอนที่นี่ไม่ต้องรีบมาก คอนโดคุณอยู่ใกล้สำนักงานกว่าบ้านผมมาก”

    “เพราะเดินทางกลับจากเกาะมาเหนื่อยๆ หรอกถึงให้ค้างที่นี่” 

    พลอยพระจันทร์ก็ยังมีเรื่องให้ค้อนพ่อคนจอมโมเมตีขลุมอยู่เรื่อย ไม่ได้ยอมเขาไปเสียหมด อินทร์ก็รู้ว่ามีเรื่องที่ต้องฟังเธอบ้างเหมือนกัน

    “คุณน่ะกลับไปนอนที่บ้านเลย ฉันไม่อยากมีข่าวว่าอยู่ก่อนแต่ง พ่อกับแม่คงไม่ชอบนักหรอก”

    “ก็แต่งก่อนอยู่สิ”

    เขามีงานอดิเรกเป็นการขอเธอแต่งงานหรือไรหนอ ขอมาหลายรอบจนพลอยพระจันทร์คร้านจะบอกให้รอก่อน อินทร์ก็รู้คำตอบอยู่แล้วแต่ยังแย้งเธออยู่เรื่อยเชียว

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×