NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #85 : น้ำผึ้งพระจันทร์ 7

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 67


    บทที่ 15 น้ำผึ้งพระจันทร์

     

    ลมหายใจผะแผ่ว มองรอยยิ้มเขา ความวาบหวามยิ่งโรมรันเมื่อชายหนุ่มดึงกางเกงของตัวเองลงจนพ้นข้อเท้า ปล่อยกล้ามเนื้อแข็งแกร่งที่โจมตีเธออย่างหนักหน่วงเมื่อครู่ออกมาลุกขึงขังอยู่ต่อหน้า

    ลมเย็นจากชายหาดพัดเข้ามาทางหน้าต่าง ทักทายผิวกายจนไหวสะท้าน เบื้องนอกที่เธอเห็นคือหมู่ดาวพราวแสงสุกสว่างทั่วผืนฟ้า

    และเขาอยู่ต่อหน้า ฝ่ามือยื่นกลับมาลูบไล้เรือนกายเธอ เกี่ยวเอาเดรสสีสดใสออกไปให้พ้นทางในที่สุด เปลือยเปล่าเสมอกัน

    “ไปดูดาวกัน”

    ออกปากชวน ดึงเธอเข้าหาตัว อินทร์พาเดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นท้องทะเลได้เต็มตา ห้วงมหานทีสะท้อนแสงดาวระยิบระยับ พร่างพราวตรึงตาตรึงใจ

    อินทร์พาเธอมายืนอยู่ที่ขอบหน้าต่าง สวมกอดจากด้านหลัง ชมท้องฟ้าราตรีไปด้วยกัน

    ทว่าความขวยเขินทำให้พลอยพระจันทร์ร้อนฉ่าไปทั้งกาย  ตระหนักว่าเธอกำลังยืนเปลือยท้าทายสายลมและแสงดาว ทรวงอกสาวมีเพียงฝ่ามือเขากอบกุมบดบัง

    “คุณ… ถ้ามีคนผ่านมาเห็นล่ะ”

    “ไม่มีใครมาที่นี่ถ้าผมไม่ได้สั่ง”

    เสียงกระซิบแหบปร่าที่ข้างหูยิ่งเร้าใจ ไม่รู้ว่าความตื่นเต้นมาจากไหน แต่มันก่อตัวท้าทายความซุกซนของเธอ

    “หรือต่อให้มีคนผ่านมาจริงๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมอง เขาก็ไม่เห็นหรอก สถาปนิกออกแบบให้มีส่วนบังสายตาของคนด้านล่าง คุณไม่ต้องกังวลไป หรือไม่ ตอนได้ลงไปข้างล่างผมจะพามาเงยดู”

    “ได้จริงๆ นะ…”

    “ลมเย็นๆ แบบนี้ คุณไม่อยากรับมันเต็มที่บ้างเหรอ”

    “อ๊ะ!”

    ถามไปไม่เอาคำตอบ คนที่กอดจากด้านหลังพลิกผัน สองมือออกแรงบีบตะปบเต้าพร้อมกับสอดใส่ ทะลวงเข้าหาเธอในทันที 

    จุกเสียดจนตัวงอ หญิงสาวเผลอแอ่นกายไปด้านหลัง ชายหนุ่มยิ่งเสียบแน่น ใส่เข้ามามิดด้าม

    เสียงคำรามจากลำคอเขา เร้าหัวใจเธอรุนแรง

    ยิ่งคลั่งไคล้จนระอุเมื่อชายหนุ่มเริ่มโยกกายอีกครั้ง กระแทกเข้าใส่ซ้ำๆ ไต่ระดับความเมามันขึ้นไปเรื่อยๆ หนักขึ้นอีก เสียวขึ้นอีก

    สองมือยังบีบคลึงสองเต้า เร้าเธอรุนแรงจนแทบยืนไม่อยู่ สองมือค้ำลงกับขอบหน้าต่าง โก้งโค้งไปด้านหลังมากขึ้น ให้อินทร์เข้าถึงเธอง่ายกว่าเดิม กระทุ้งกระแทกเข้าใส่ได้ถนัดยิ่งเมามัน

    ความต้องการของพลอยพระจันทร์ไต่สูง หนักหน่วงขึ้นไปทุกทีๆ

              ลมหายใจหอบกระเส่า เขายังโถมทะลวงเข้าใส่ ซ่านเสียวและสุขสันต์ 

              สุขจนคลั่ง หนักหน่วงจนพลอยพระจันทร์ครวญคราง

              “อ๊าย…”

              เธอหลั่งไหลอีกครั้ง ความสุขชื่นฉ่ำใจทำให้หญิงสาวผ่อนคลายลง ร่างกายอ่อนยวบ แทบทรุดลงไปกับพื้น ดีที่อินทร์ยังประคองไว้

              แต่เขายังถองทะลวงอยู่ร่ำไป เร่งใส่ไม่หยุดราวกับจะหาจุดสิ้นสุดไม่เจอ กระแทกถี่เมามัน หนักขึ้นๆ 

              หนักหน่วงเต็มแรง แล้วอินทร์ก็ระเบิดออกมา

              อีกครั้งที่ฉ่ำชื้นไปด้วยกัน พลอยพระจันทร์ระทวยอ่อน อิ่มเอมสุขสม ปล่อยเรือนร่างให้อยู่ในอ้อมกอดของเขา แอบอิงพิงกาย รับลมทะเลยามค่ำคืนไปด้วยกัน

              “ต่อได้ไหม”

              “คะ?...”

              ดวงตาเบิกโตมองด้วยความสงสัย แต่ไม่แปลกใจเลยหากอินทร์จะขอต่อ

              เธอเองก็เต็มใจ

              พลอยพระจันทร์ยังไม่รู้เลยว่าค่ำคืนนี้จะรับลมชมดาวกันไปถึงเมื่อไร รู้แต่ว่าสุขใจตราตรึงอยู่ในอ้อมกอดเขา

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×