NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #84 : น้ำผึ้งพระจันทร์ 6

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 67


    บทที่ 15 น้ำผึ้งพระจันทร์

     

    “อื้ม…”

    ไม่อาจกลั้นเก็บเสียงแห่งความอิ่มเอมเอาไว้ได้ เมื่อฝ่ามือชายเคล้าขยำเต้านุ่มอีกครั้ง บีบเฟ้นคลึง ต่อให้ไล่แกะเม็ดกระดุมออกจากกัน อินทร์ยังกุมเต้าอวบไว้ในมือ

    บราเซียร์ถูกปลดตะขอออกง่ายดาย ฝ่ามือชายลูบไล้ลงต่ำ ผ่านเอวคอด สะโพกผาย นิ้วเกี่ยวเอากางเกงชั้นในตัวน้อยรูดออกไป ต่อให้มีเดรสสวมใส่ แต่ชายกระโปรงร่นขึ้นมากองอยู่ที่เอว สาบเสื้อถูกแผ่แยกออกจากกัน พลอยพระจันทร์ไม่ต่างจากเปลือยเปล่า

    ไม่ทันตั้งตัว อินทร์มุดเข้ามา ปากตะโบมดูดเข้าเต็มเต้า ขบดึงเต็มปากเต็มคำ

    อีกมือยิ่งไล้ลงต่ำ ตะปบกุมตัวตนของเธอไว้ เร็วจนไม่ทันได้หายใจ 

    เร็วไปหมด เขารูดกางเกงลง กล้ามเนื้อแกร่งทะลวงเข้ามาในช่องทางคับแน่นแสนอ่อนไหว พลอยพระจันทร์จุกซ่านเสียว 

    ผวาเฮือก เป็นครั้งแรกที่อินทร์ไม่ป้องกัน

    “คุณอินทร์…”

    ได้แต่ครางร่ำร้องเรียกหา อินทร์เหมือนคนไม่ลืมหูลืมตา มีแต่จะกลืนกินเธอ

    เขาสอดใส่ ทะลวงลึก เร่งแรงไม่ยั้ง

    ระลอกแล้วระลอกเล่า หนักถี่ราวคลื่นทะเลในคืนพายุโหม

    สองเต้าสาวยิ่งเปียกชื้นไปด้วยน้ำลาย เขาทั้งดูดทั้งขบเม้ม ช้ำห้อเลือด ทิ้งร่องรอยสวาทหวานไว้บนผิวขาวผุดผ่อง ครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ท้อถอย

    ความต้องการของเธอยิ่งโถมทวีคูณ

    อดใจไม่ไหว พลอยพระจันทร์เกาะปีนป่ายชายหนุ่มไว้ พาตัวเองลุกขึ้นมาได้อีกครั้งทั้งที่เขายังกระแทกกระทั้น สวนเข้าออกในกายเธอไม่หยุดหย่อน เร้าให้ลมหายใจร้อนเร่ามากเข้าไปทุกทีๆ

    พลอยพระจันทร์ดึงเขาเข้าหาตัว แนบแน่นเท่าที่ใจต้องการ แอ่นกายเข้าหาเบียดชิด เป็นใจให้ชายหนุ่มซุกไซ้ ดูดขบสองเต้าเต็มตึงอยู่ไม่เว้นวาง 

    เขาโลมเลียแต่ละที เธอยิ่งคลั่ง ครางไม่เป็นภาษาเมื่อปลายยอดถันถูกขบดึง 

    ปากดูดหนัก เบื้องล่างกระทุ้งถี่ หนักขึ้นๆ จนโต๊ะสั่นสะเทือน 

    ชุดกระโปรงของเธอหลุดลุ่ย พลอยพระจันทร์ยังเต็มใจให้ชายหนุ่มโถมเข้าใส่ หนักหน่วงเท่าไรก็ถึงอกถึงใจมากเท่านั้น

    เร่งแรงไปเท่าไร ยิ่งจุกเสียดเสียวขึ้นไปเป็นพันทวี

    เรือนร่างไม่อาจทัดทานความต้องการของหัวใจ หญิงสาวแอ่นทรวงอกอิ่มเต็มเข้าหาเขา ป้อนเต้าขาวอวบเข้าปากอินทร์ 

    เขาดูดกลืนตะกละตะกลาม ขบกัดทิ้งร่องรอยไว้ จะกระหวัดขบเม้มปลายยอดถันให้เธอต้องซ่านเสียวเจียนจะคลั่งไปสักกี่ครั้ง หญิงสาวก็เต็มใจ

    ยิ่งอินทร์โจมตีหนัก ถองทะลวงไปอีกสักเท่าไร พลอยพระจันทร์ยิ่งพบแต่ความเมามันเท่านั้น

    “อ่า…”

    ไปจนสุดฝัน หญิงสาวสัมผัสได้ถึงความพร่างพราวของตัวเอง

    พลอยพระจันทร์ค่อยๆ ผ่อนคลายลง เต็มไปด้วยความชื้นฉ่ำเมื่อสายธารแห่งความสุขสันต์หลั่งออกมาจากกายเธอ

    “อ่า…”

    อินทร์หลุดคำรามในจังหวะเดียวกับที่เขาปล่อยสายธารสวาทเข้มข้นพุ่งกระฉูดเข้าในตัวเธอ มากจนเอ่อล้นทะลักกลับออกมาในช่องทางเดิม ทั้งกลีบกายและต้นขาของเธอเปรอะเปื้อน กลิ่นคาวคลุ้งรัญจวนใจ

    เสียงหัวเราะชอบใจของชายหนุ่มผู้เสร็จสมดังข้างหู วาบหวามไปถึงหัวใจเธอ

    แล้วเขาก็ยอมปล่อยเธอออกจากอ้อมแขน ถอยห่างไปไม่กี่ก้าว พลอยพระจันทร์ยังจ้องไม่วางตา

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×