NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #83 : น้ำผึ้งพระจันทร์ 5

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 67


    บทที่ 15 น้ำผึ้งพระจันทร์

     

    “ใจเย็นๆ ก่อนคุณ ขืนไปบอกพ่อกับแม่ตอนนี้ ท่านค้านหัวชนฝาแน่”

    ห้ามไปพลอยพระจันทร์ก็ยิ้ม ต่อให้พ่อกับแม่ของเธอจะไม่ใช่คนหัวโบราณ แต่ลูกสาวยังเห็นใจพวกท่านอยู่ จะไปบอกว่าอยากแต่งงานกับผู้ชายที่เพิ่งรู้กันได้สองสามเดือน ผู้ใหญ่คงลำบากใจ

    อินทร์ก็คงรู้ดีถึงเหตุผลนี้ ยังยิ้มไม่หุบเลย

    “หรือเห็นหน้าหลานแล้วอาจจะใจอ่อนก็ได้นะ”

    “ฉันนี่แหละจะตีคุณก่อนใครเชียว” 

    ค้อนหน้าตูม อินทร์กลับหัวเราะร่วนชอบใจใหญ่ ถึงได้รู้ว่าแหย่เธอเล่น หมั่นไส้จนอยากคุยทับเอาคืน

    “แต่ถ้าวันนี้ คุณทำไม่สำเร็จหรอกค่ะ เมนส์เพิ่งหมดเมื่อวานนี่เอง”

    “ผมไม่บังคับให้คุณมีลูกหรอก สบายใจได้” 

    คราวนี้เขาบอกจริงจัง ไม่มีแววล้อเล่นในดวงตาอีกต่อไป แต่ประกายวิบวับที่มองมานั่น พลอยพระจันทร์ชักกริ่งเกรง

    เมื่อกี้บอกอะไรเขาไปเล่า ชี้โพรงให้กระรอกเสียแล้ว!

    พลอยพระจันทร์ดวงตาเบิกโตทันใด สองมือบีบต้นแขนของเขาเอาไว้แน่นก็เพราะจูบโน้มเข้ามาหา ดูดดึงดื่มด่ำกว่าที่เคย

    ไม่แน่ใจว่าเธอปลุกเสือหลับเข้าหรือเปล่า แต่เขาไม่ปล่อยเวลาให้ตั้งตัว เจ้าเสือตัวใหญ่ขย้ำกันเสียแล้ว

    จุมพิตโรมรันมากเท่าไร ไฟปรารถนาในอกเธอยิ่งระอุร้อนเท่านั้น 

    ห้ามใจไม่อยู่เช่นกัน หญิงสาวดึงเขาเข้าหาตัว สองมือเลื่อนไล้ขึ้นจากแผ่นหลังหาลำคอ สอดเข้าใต้เรือนผมสั้น ขยุ้มดึงทุกครั้งที่อินทร์สอดลิ้นทะลวงเข้ามาในโพรงปาก ดูดกลืนความหวานหอมของกันและกันได้เต็มที่

    หนักหน่วงดื่มด่ำ พลอยพระจันทร์ต้องมนตร์จุมพิตของเขา

    อินทร์ปรนเปรอความอิ่มเอมให้เธอจนพอ เขายอมถอนจุมพิตจากไป

    “อ่า…”

    จูบไล้ลงหาลำคอระหง พลอยพระจันทร์เหมือนถูกไฟสุม เร่าร้อนจนละลาย

    หัวใจร่ำร้องหาเขา ลิ้นชื้นๆ ลากโลมเลียลำคอ ฝ่ามือตะปบบีบเข้าเต็มเต้า ปลุกเร้าเธอหนักหน่วง

    ฝ่ามือหนาบีบกำทรวงอกสล้าง พร้อมออกแรงเบาๆ กดเอนให้เธอนอนลงบนโต๊ะกว้าง สองขาถูกเขาพับขึ้นมาวางขนาบบั้นท้ายสาว พลอยพระจันทร์ต้องแบะแผ่อย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่ใช่ว่าไม่เต็มใจ

    หญิงสาวนอนแนบไปกับไม้มะฮอกกานีเนื้อดี เฝ้ารอคนตัวใหญ่ที่เคลื่อนกายเข้าหาเธอ

    เขาโถมตามลงมา แทรกกายอยู่เต็มหว่างขา ดึงให้ความอวบอูมแห่งอิสตรีได้ถูไถไปกับเป้ากางเกงเต็มตึง

    เสื้อผ้าเสียดสีเรือนกายเพียงเบาๆ หญิงสาวกลับเสียวสะท้านไปถึงทรวง

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×