NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #82 : น้ำผึ้งพระจันทร์ 4

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 67


    บทที่ 15 น้ำผึ้งพระจันทร์

     

              เกริ่นไปพลอยพระจันทร์ก็ยิ้มแห้งด้วยความเกรงใจ รู้ว่าวันนี้ถามเขามากมาย แต่ก็เพราะอยากรู้จักเขาไม่ใช่เพราะอยากรู้อยากเห็น อินทร์พยักหน้าอนุญาตจึงค่อยเอ่ยปาก

              “รอยสักของคุณน่ะค่ะ ทำไมตัวอักษรมันสลับด้านซ้ายขวาคะ”

              “มานี่สิ”

              เขาไม่ได้บอกทันทีแต่จูงมือไปที่ชั้นวางหนังสือริมผนัง ตรงนี้มีกล่องโลหะบรรจุชาชั้นดีกลิ่นหอมฟุ้ง แต่สิ่งที่อินทร์ทำคือเปิดฝากล่องออก ส่งมาให้เธอถือไว้ แล้วเขาก็ถอดเสื้อทิ้ง อวดให้เห็นรอยสักที่เธอถาม

              พลอยพระจันทร์รู้ได้ทันที เธอใช้ฝาโลหะนั้นวางขนาบไปกับบั้นเอวด้านซ้าย ปรากฏขึ้นให้อ่านโดยไม่กลับด้านซ้ายขวาอีกต่อไป

              ลายมือของเขา สักอยู่บนตัวของเขา

              “I believe in you.”

              อ่านข้อความนั้นแล้วถึงได้เงยหน้ามองกัน ไม่รู้ว่า ‘You’ นั้นหมายถึงใคร

              “ผมสักตอนอายุยี่สิบห้า ตั้งใจให้อยู่ด้านหลัง ให้กลับด้าน ทุกครั้งที่ผมหันหลังให้ตัวเองก็ขอให้ได้เห็นเงาสะท้อนจากด้านหลัง ขอให้รู้ว่ายังมีผมอีกคนที่ยังเชื่อมั่นในตัวเองอยู่”

              “You… หมายถึงตัวคุณเองเหรอคะ”

              “คุณก็รู้ว่าผมทำธุรกิจสีเทามาก่อน การอยู่ในสภาวะแวดล้อมแบบนั้นมันเหมือนอยู่บนปากเหวตลอดเวลา ถึงผมไม่ฆ่า วันหนึ่งก็อาจจะถูกฆ่า”

    เขาปรับทุกข์ออกมา สีหน้าไม่ดีนักจนเธอใจหาย นึกสงสัยว่าที่ผ่านมาอินทร์ต้องว้าเหว่เดียวดายแค่ไหนถึงต้องคุยกับตัวเอง ต้องให้กำลังใจตัวเอง

    อินทร์ผ่านเรื่องเลวร้ายมาไม่น้อย ไม่แปลกหากจะมีช่วงเวลาที่ท้อแท้ทรมานจนอยากหันหลังให้ตัวเอง

    “คุณมาเจอผมในตอนที่ปลดแอกตัวเองได้แล้ว บางที... ถ้าคุณได้เจอผมเมื่อสิบปีหรือยี่สิบปีก่อน คุณอาจจะไม่เชื่อในตัวผมเลยก็ได้”

    “ฉันอยู่ในเวลาที่ลงตัวของคุณต่างหาก ต่อจากนี้จะไม่มีความรู้สึกที่คุณอยากหันหลังให้ตัวเองอีกแล้วนะ… จะมีแต่ช่วงเวลาที่เราเคียงข้างกัน ฉันสัญญา”

    มือเธอกุมมือเขา ส่งผ่านทุกความในใจ สายตาสบประสานแน่วแน่ เชื่อในตัวกันและกัน

    มือยังกุมกัน พลอยพระจันทร์ยิ้มให้กำลังใจอีกครั้ง เขย่งขึ้นจูบเขา จูบปลอบโยน

    จูบนุ่มลึกมากขึ้น อ้อมกอดรัดรึง ทั้งห้วงพิศวาสพัวพันปนเป

    หัวใจยิ่งเต้นแรงไม่เป็นส่ำเมื่อเขาอุ้มให้ขึ้นไปบนโต๊ะทำงานซึ่งบัดนี้ว่างเปล่า มีเพียงเธอนั่งอยู่ในกรงอ้อมแขนที่ชายหนุ่มขนาบลงมา อินทร์ค่อยๆ โน้มตัวเข้าหา ยังยิ้มอิ่มเอมใจ

    “คุณสัญญาแล้วนะ”

    “ค่ะ”

    “แต่งงานกันไหม”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×