NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #81 : น้ำผึ้งพระจันทร์ 3

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 67


    บทที่ 15 น้ำผึ้งพระจันทร์

     

    ตั้งแต่ก้าวขาเข้าบ้านหลังนี้ อินทร์ไม่ได้พักเลย สมแล้วที่แม่บอกว่าให้กลับมาทำงานที่เกาะ

    โต๊ะทำงานของอินทร์อยู่ชั้นสอง โค้งหน้าต่างของบ้านสไตล์จอร์เจียนสีฟ้าหม่นมองออกไปเห็นชายหาดและท้องทะเลไกลลิบๆ บรรยากาศเหมือนหลุดไปในยุครีเจนต์ แต่มีคอมพิวเตอร์ราคาแพงระยับวางอยู่ มีงานรออยู่บนโต๊ะ มีประชุมออนไลน์ เขานั่งสะสางงานไปในความนิ่งสงบ เหมือนเครื่องจักรสมองกลที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่เหน็ดเหนื่อย 

    เพิ่งได้เห็นอินทร์ในเวลางาน เธอนับว่าเป็นภาพที่น่าทึ่ง

    ส่วนที่คนทุ่มเทเวลาว่างให้กับการนอนอย่างพลอยพระจันทร์มีหรือจะไม่ผล็อยหลับ รู้ตัวอีกทีก็เห็นตะวันชิงพลบแล้ว

    แสงตะวันสีส้มสุกส่องกระจ่างอาบไล้ไปถ้วนทั่ว ท้องทะเลกลายเป็นสีทองอร่าม ทุกพื้นที่ของเกาะดุหยงในยามอัสดงช่างงามจับใจ

    ไม่นานรัตติกาลก็มาเยือน ผืนฟ้ากว้างใหญ่สีนิลทอประกายพริบพรายด้วยแสงดาว

    “เพลียเหรอคุณ หลับนานเชียว”

    เสียงกระซิบดังข้างใบหูจากคนที่เข้ามาสวมกอดเธอ พลอยพระจันทร์จึงยอมละสายตาจากท้องฟ้าในยามค่ำที่เต็มไปด้วยดวงดาว

              “ไม่หรอกค่ะ นอนขี้เซามากกว่า... คุณรู้หรือยังว่าฉันเป็นคนขี้เกียจมาก ชีวิตฉันทุ่มเทอยู่แค่สองอย่าง งานกับนอน”

    “คนทำงานจะเรียกว่าขี้เกียจได้ยังไง”

    ความเห็นของเขาทำให้พลอยพระจันทร์นึกขำ อยากรู้นักว่าเผลอไปทำน้ำมันพรายหกใส่ผู้ชายคนนี้กี่ลิตรกี่แกลลอน อินทร์ถึงได้หลงใหลเธอปานนี้ ขนาดบอกว่าขี้เกียจเขาก็ยังเข้าข้าง ยังมองเธอตาเป็นประกายไม่เปลี่ยนเลย

    “หิวหรือยัง ไปกินมื้อกันเย็นเลยไหม”

    “คุณเลี้ยงฉันดีเกินไปแล้ว”

    ว่าไปก็พยักพเยิดหน้าให้มองเครื่องว่างพวกกระทงทอง ช่อม่วง กุ้งโสร่ง และขนมจีบนก ที่เขาสั่งให้พนักงานรีสอร์ตนำมาให้เธอกินเล่นรอระหว่างเขาทำงาน คนกินแล้วนอนยังกลัวว่าจะเป็นหมูอยู่เลย

    “ถ้ายังไม่หิว ขึ้นไปดูดาวบนหอคอยกันไหม”

    “คะ?!? ขึ้นไปได้จริงเหรอ ฉันนึกว่าทำประดับบ้านเฉยๆ เสียอีก”

    อินทร์ถึงกับหลุดหัวเราะเพราะคำถามของเธอ

    ของที่ใช้ไม่ได้แล้วเขาจะมีไปทำไมเล่า พลอยพระจันทร์ก็นึกเคืองตัวเองที่ถาม ก็รู้อยู่ว่าเขาไม่เก็บของที่ไม่มีประโยชน์

    คิดในใจระหว่างทางที่ชายหนุ่มจูงมือขึ้นไปบนหอคอยสูงเท่าตึกสี่ชั้น เมื่อผ่านโค้งประตูเข้ามา พลอยพระจันทร์ก็ยิ้มจนหุบไม่ลง ห้องนี้เองที่เธอเห็นเมื่อวิดีโอคอลมาหาอินทร์ครั้งแรกแล้วได้ไถ่ถามถึงความเป็นเขา ที่ที่อินทร์เริ่มเปิดใจเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง

              โมก้า พอต ที่เขาใช้ชงกาแฟในคืนนั้น ก็ยังตั้งอยู่ข้างหน้าต่างเหมือนเดิม

              อินทร์พาเธอก้าวเข้ามาในชีวิตของเขาเต็มตัวแล้วใช่ไหม รู้จักกันไปทุกอย่าง รู้ทุกเรื่องของเขาแล้วใช่ไหม

              คงยังไม่หมด และคงต้องเรียนรู้กันอีกมาก อาจต้องเรียนรู้กันไปตลอดชีวิต

              “คุณ… ถามอะไรอีกอย่างหนึ่งสิ”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×