NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #80 : น้ำผึ้งพระจันทร์ 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 67


    บทที่ 15 น้ำผึ้งพระจันทร์

     

    บอกไป อินทร์พยักหน้าตกลงทันที ไม่ถามด้วยซ้ำว่าเธออยากได้อะไร

    แต่ต้องถามเขาก่อน เพราะคนที่สูงร้อยเจ็ดสิบเซนติเมตรกับน้ำหนักตัวห้าสิบกิโลกรัมอาจดูผอม แต่ไม่ได้นับว่าเบา

    “ขอขี่หลังหน่อยได้ไหม อาจาชี[1]

    “โอปป้า[2] ก็พอ”

    “แน่ะ! รู้กี่ภาษาเนี่ย”

    “อังกฤษกับจีนกลาง พูดฝรั่งเศสได้ในระดับสื่อสารทั่วไปแต่อ่านเขียนไม่คล่อง ภาษาไทยก็เพิ่งมาเรียนจริงจังตอนกลับมาไทยนี่เอง คำศัพท์ง่ายๆ ของภาษาอื่นก็พอรู้อยู่บ้าง… ขึ้นมาสิ”

              เล่าไปก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา ชายหนุ่มย่อตัวลง ส่งมือมารอรับ พลอยพระจันทร์ก็อมยิ้ม ก้าวขึ้นขี่หลังแบบไม่ลังเล

              จากที่เคยอิจฉานางเอกซีรีส์เกาหลีจนเก็บไปฝันหวาน ไม่คาดฝันเลยว่าวันนี้จะมีพระเอกของตัวเองมาให้ขี่หลัง ไม่ต้องมีเหตุผลใดๆ แค่เธออยากได้ อินทร์ก็ให้อย่างไม่มีเงื่อนไขเลย

    “คุณ… ถามอีกเรื่องหนึ่งสิ”

    สนิทสนมไว้วางใจ อะไรนึกสงสัยก็ถามได้เรื่อยไป พอๆ กับที่เป็นใจให้เขาถามเธอ

    “น้ำหอมของคุณยี่ห้ออะไรเหรอ หอมเหมือนดอกลิลลี่เลย”

    “ไม่มีวางขายหรอก คุณย่าของผมปรุงน้ำหอมไว้ให้ ท่านเลือกดอกลิลลี่ให้ผม ถึงท่านจะเสียไปแล้วแต่ผมก็ยังใช้น้ำหอมสูตรที่ท่านปรุงให้อยู่ ให้บริษัทเครื่องสำอางผลิตมาตุนไว้... หยุดใช้ไม่ลง มันเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผม”

    คนที่เธอขี่หลังอยู่หันมาตอบเนิบๆ เอี้ยวหน้ากลับมามอง จมูกเธอก็ชนแก้มเขาเต็มเปา

    หนำซ้ำยังเอียงแก้มเข้ามาให้หอม ตั้งใจอวดกลิ่นติดกายให้เธอสูดดมระหว่างเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง

    “ท่านเป็นสุคนธกร ตอนแรกทำงานอยู่ที่ฝรั่งเศส แต่ถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานกับคุณปู่ คงคิดถึงงานที่เคยทำก็เลยปรุงน้ำหอมกลิ่นเฉพาะตัวให้ผม”

    “โอ้!” 

    พลอยพระจันทร์ตาโต แล้วความอยากรู้ก็ทำให้เธอหยุดถามไม่ได้ 

    “แล้วเรื่องพ่อกับแม่ของคุณ เล่าได้ไหมคะ”

    “คิดว่าลูกชายเจ้าของบ่อนมาแต่งงานกับหม่อมราชวงศ์เรศรุจีได้ยังไงน่ะเหรอ”

    อินทร์ถามเสียตรงเป้า เธอก็ยิ้มแห้ง แต่เขาไม่มีท่าทางโกรธเคือง ยังเล่าให้เธอฟังด้วยน้ำเสียงเนิบนาบเหมือนเดิม

    “คุณปู่ท่านเห็นความสำคัญเรื่องการศึกษาน่ะ ก็เลยส่งลูกๆ ให้เรียนเมืองนอก โชคดีอยู่ว่าพ่อผมเป็นลูกคนเล็ก ปู่ก็เลยปล่อยมากกว่าคุณลุง พ่อได้ไปเจอแม่ที่ลอนดอน ตอนแรกท่านตาไม่ยอมหรอก ไม่ได้รังเกียจแต่กลัว เพราะชื่อเสียงของเสี่ยอานนท์คือเจ้าพ่อ แต่พ่อยอมท่านตาทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งกับแม่ จนท่านตาใจอ่อน แต่งงานกันก็มาใช้นามสกุลที่ท่านตาตั้งให้”

    “แบบนี้ปู่ของคุณไม่โกรธเหรอคะ”

    “โกรธ ตัดพ่อตัดลูกไปเลย”

    น้ำเสียงเขาเนิบนาบ อินทร์ยังก้าวขาไปต่อโดยไม่ยอมวางเธอลงจากหลัง แต่เล่ามาถึงตอนนี้พลอยพระจันทร์ก็อึ้งไป เขาคงดูออกถึงเล่าต่อให้เธอหายงง

    “แต่แล้วพ่อต้องกลับไปหาปู่เพราะคุณลุงของผมเสียชีวิต ปู่ต้องการคนเข้าไปช่วยดูแลกิจการ ผมปล่อยให้พ่ออยู่ในสภาวะแวดล้อมแบบนั้นเพียงลำพังไม่ได้ พอเรียนจบกลับมาก็เข้าไปช่วยงานพ่อ เป้าหมายของพ่อตอนนั้นคือปิดบ่อนในไทยแล้วไปทำในที่ที่กฎหมายอนุญาต แต่ขึ้นหลังเสือแล้วมันลงยากนะ”

    “แล้วท่านตาของคุณยอมเหรอคะ”

    “ท่านถึงชีพิตักษัยไปเสียก่อน ผมก็เลยไม่รู้ว่าท่านคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้”

    อินทร์ยังเล่าต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีอารมณ์ใดเจือปน คนที่กอดอยู่บนหลังก็ตั้งใจฟัง

    “ยี่สิบสองปีกว่าพ่อจะทำสำเร็จ เมื่อสองสามปีก่อนคุณปู่เปิดกาสิโนอยู่กับลูกบุญธรรมของท่าน ยังงอนพ่อผมอยู่ที่ไม่ยอมกลับไปทำงานด้วย แต่พ่อไม่ไปหรอก กิจการที่พ่อสร้างขึ้นมาก็ไม่ใช่เล็กๆ และนี่คือสิ่งที่พ่อทุ่มเทเพื่อแม่”

    มิน่าล่ะ ลักษณาถึงไม่รู้ว่าอินทร์ปลดเปลื้องตัวเองออกจากบ่อนนั่นไปแล้ว แจ้งความจับเขาไม่ดูตาม้าตาเรือ

    นิสัยงูพิษไม่น่าให้อภัยเลย ไม่พอใจก็แว้งกัด ดีแล้วที่อินทร์เลิกรากับนางมารนั่นได้ เธอจะช่วยสาปส่งด้วยซ้ำ

    ทุกอย่างคิดอยู่ในใจ พลอยพระจันทร์ไม่ได้พูดออกมา เขาเจ็บปวดมากพอแล้ว


     


    [1] 아저씨 (เกาหลี) แปลว่า ลุง

    [2] 오빠 (เกาหลี ) แปลว่า พี่ชาย

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×