NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #78 : ไปด้วยกัน 7

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 67


    บทที่ 14 ไปด้วยกัน

     

    “ก็นิดๆ นะ... แต่พอนานเข้า เริ่มเข้าใจว่าที่แคสต์ได้บทนางเอกเรื่องแรก เพราะกรรมการเห็นว่าคาแรกเตอร์เหมาะสมกับบทนั้น หรือละครเรื่องหน้าก็อาจจะไม่ใช่แล้ว แล้วพออยู่ในวงการนานเข้า ฉันรู้สึกว่าจะบทบาทไหนก็อยากเล่น มันสนุกดีเวลามีแฟนละครมาถามว่าตกลงเรื่องนี้เล่นเป็นคนร้ายหรือคนดี การไม่ถูกตรึงไว้กับตำแหน่งนางเอกทำให้ฉันรับบทได้หลากหลายขึ้น รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมต้องมีชื่อฉันทุกปีเลยนะ”

    “ถือว่าได้ทำงานที่รักแล้ว แบบนั้นหรือเปล่า”

    “ค่ะ แต่ถ้าจะมีอะไรที่ต่างจากตำแหน่งนางเอกก็คงเป็นพวกงานอีเวนต์งานพรีเซนเตอร์ จะว่าไม่เสียดายเงินตรงนี้เลยก็ถือว่าตัวเองโกหกแล้วแหละ”

    พลอยพระจันทร์ยอมรับไปก็ขำไป อะไรที่อยู่ในใจก็บอกเขา ไว้วางใจอย่างคนที่เปิดใจคุยกัน

    แล้วมองเขาอีกที ใจก็นึกอยากรับรู้เรื่องเขาบ้าง

    อินทร์จะบอกเธอไหม

    “นี่คุณ... ฉันยังเล่าเรื่องของฉันให้ฟังเลย คุณไม่เล่าเรื่องของคุณให้ฉันฟังบ้างเหรอ”

    “อยากฟังตรงไหนบ้าง”

    เสี่ยงถามไปแล้ว ใจเต้นแรงขึ้นมา เธออยากรู้จักอินทร์ให้มากขึ้น ถ้าไม่ถามก็คงไม่รู้ แต่ยังระวังจะถามเพราะกลัวมีเรื่องสะเทือนใจเขา

    “จะไม่เล่าก็ได้นะคะ ที่ฉันถามเพราะไม่อยากฟังจากปากคนอื่นอย่างที่แล้วมา”

    “คุณถามได้ทุกเรื่อง”

    “เกิดอะไรขึ้นคะ ทำไมข่าวของคุณถึงออกมาแบบนั้น ว่าคุณเป็นเสือผู้หญิง คบใครก็ไม่ยืด แต่งงานสองครั้งก็หย่าทั้งสองครั้ง”

    เป็นรอยยิ้มเอ็นดู เหมือนผู้ใหญ่เจอเด็กทำเรื่องทะเล้นแล้วถือสาหาความไม่ลง เห็นอินทร์ยิ้มอย่างนี้เธอก็ขำตาม เมื่อกี้กลัวจะเข้าใจผิดจนทะเลาะกันเสียแล้ว แต่เขายังยิ้มให้เธอ

    ใครมาบอกว่าอินทร์เป็นเสือยิ้มยาก เธอจะไม่เชื่ออีกแล้ว เขาแค่ไม่เจอคนที่จะทำให้ยิ้มได้บ่อยๆ ต่างหาก

    แต่ถ้าเป็นเสือซ่อนเล็บก็ไม่แน่ ดูเอาเถอะ แทนที่จะเล่าให้ฟังเฉยๆ กลับคว้าเธอไปกอดเสียได้ ไม่อายพนักงานขับเรือเลย

    “ฮื้อ! จะเล่าก็เล่า ทำเป็นหาเรื่องกอด”

    “ผมอยากมั่นใจว่าคุณจะไม่ลุกหนีไปก่อนที่ผมจะเล่าจบ”

    “เห็นฉันเป็นคนใจร้อนเหรอคะ”

    “ก็... กลัวอยู่นะว่าถ้าฟังจบแล้วคุณจะทิ้งผมไปเลย”

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×