NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #77 : ไปด้วยกัน 6

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 67


    บทที่ 14 ไปด้วยกัน

    “พี่อลิซเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในช่อง แม้แต่พ่อของนายปกรณ์ยังเกรงใจ พอรู้ว่านางเอกที่ปั้นมากำลังจะตกกระป๋องเพราะอะไร พี่อลิซก็เลยให้บทนางร้ายกับฉันเป็นครั้งแรก เพราะตอนนั้นไม่สามารถเปลี่ยนตัวนางเอกได้แล้ว พอดีบทนางร้ายเรื่องนั้นเด่นมาก พร้อมโพรโมตด้วยคำว่าการพลิกบทบาทพิสูจน์ฝีมือของปาย พลอยพระจันทร์... ละครออนแอร์ในหลายประเทศ ฉันเลยกลับมาดังอีกรอบในฐานะใหม่”

    “ต้องเพราะฝีมือของคุณด้วยสิ คุณขับเคลื่อนตัวละครได้ดี ละครก็ออกมาดี” 

    อินทร์เสริมขึ้นมา ซึ่งเธอยอมรับแต่ไม่โอ้อวด ก็อย่างว่า ถ้าละครไม่มีบทร้ายเลยจะไปสนุกอะไร

    “แล้วยังไงต่อ นายปกรณ์คงไม่ยอมวางมือง่ายๆ หรอกใช่ไหม”

    “จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะคะ พี่อลิซเป็นคนไปเล่าเรื่องนี้ให้ปู่ของไอ้บ้านั่นฟัง ถึงโดนส่งไปเมืองนอกตั้งเก้าปีสิบปี เพิ่งจะกลับมาก่อเรื่องอีกรอบก็ตอนที่คุณเป็นคนช่วยฉันออกมานี่แหละ”

    “แล้วคุณมีเรื่องกับผู้หญิงคนนั้นได้ยังไง”

    “ตอนแรกก็ไม่มีหรอกค่ะ… พอฉันเล่นบทร้ายได้ดี คนดูติดตา ฉันกลับไปเป็นนางเอกแสนหวานไม่รุ่งเสียแล้ว แต่ก็ไปได้ดีกับบทนางร้ายบ้าง นางรองบ้าง ยิ่งได้เล่นค่ายพี่โรจน์กับค่ายพี่อุ้มที่เป็นละครฟอร์มยักษ์ตลอด ทุกเรื่องได้ไปฉายในต่างประเทศ บทไม่จม นับว่าฉันไปได้สวยกับเส้นทางนี้เลยนะ ต่อให้งานอีเวนต์จะไม่ชุกเท่าพวกนางเอก แต่ก็ได้ถ่ายแบบบ่อยๆ ได้งานพรีเซนเตอร์มาหลายตัว…”

    เล่ามาถึงตรงนี้ พลอยพระจันทร์ยื่นมือไปกุมมือคนฟังไว้ เพราะมันเลี่ยงไม่ได้แล้วที่ต้องเล่าเรื่องของเขาด้วย

    “จนเมื่อยัยนั่นเริ่มคืนวงการ แล้วต้องการตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางเจ้าดังจากฝรั่งเศสคืนจากฉัน ก็เลยเริ่มปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ หาว่าฉันเบี้ยวกองบ้าง แกล้งนางเอกหน้าใหม่บ้าง ไปปาร์ตี้ยาเสพติดบ้าง แต่มันไม่จริงไงคุณ ข่าวไม่มีมูลคนก็ไม่เชื่อ”

    “คุณไม่ได้แย่งนี่ ผู้หญิงคนนั้นแค่หมดสัญญา ในเมื่อไม่ต่อสัญญาเอง บริษัทก็ต้องหาคนใหม่สิ”

    อินทร์ก็น่าจะรู้ว่าหกเจ็ดปีก่อนลักษณาทำอะไรอยู่ ถึงทำหน้าไม่พอใจนักกับพฤติกรรมของนางเอกสาวที่หันมามีเรื่องกับเธอ

    “ก็ยัยนั่นหาว่าฉันแย่งนี่คะ ปักใจเชื่อไปแล้ว จะให้ฉันทำยังไง” 

    พลอยพระจันทร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่ 

    “จะว่าไปก็ไร้สาระ ฉันพูดได้เต็มปากเลยว่าผู้หญิงคนนั้นอิจฉาฉัน เพราะละครเรื่องแรกที่เขากลับมาเล่น ฉันเป็นนางร้ายแต่บทเด่นกว่านางเอกมาก เรียกได้ว่าเรื่องเดินเพราะนางร้ายเลย ส่วนนางเอกก็แค่เจ้าน้ำตา เสียสละ สนิมสร้อยให้พระเอกตามปลอบไปทั้งเรื่อง ใครจะเป็นกระแสมากกว่ากันล่ะคุณ ทีนี้พอละครที่ยัยนั่นหวังจะกลับมาทวงตำแหน่งดันเป็นฉันที่ดัง ก็เขม่นกันมาตั้งแต่ตอนนั้น แกล้งได้แกล้ง เหยียบได้เหยียบ”

    “คุณก็ยอมโดนกระทำมาเรื่อยๆ นี่นะ!”

    “ทุกครั้งไม่ได้รุนแรงขนาดนี้นี่คะ จนนายปกรณ์กลับมา ฉันไม่รู้ว่าสองคนนั้นไปตกลงอะไรกัน ยัยนั่นถึงกล้าวางยาฉันได้”

    อินทร์พยักหน้าช้าๆ สายตามองนิ่งและแน่วแน่ เขาน่าจะเข้าใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอบ้าง กว่าสิบปีในวงการบันเทิงของ ‘พลอยพระจันทร์ เกศเศวต’ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย

    “เสียดายหรือเปล่าที่ไม่ได้เป็นนางเอก”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×