NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #76 : ไปด้วยกัน 5

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 67


     

    บทที่ 14 ไปด้วยกัน

     

              โดนทักอย่างนั้น คนยิ้มหวานเป็นได้หน้าเสีย หรืออินทร์จะหาว่าเธอไร้สาระไร้แก่นสาร คงไม่ได้จะห้ามอ่านใช่ไหม

    พลอยพระจันทร์ชักใจไม่ดี เงยหน้ามองคนที่ตกลงคบหากันในฐานะคู่รัก กลัวจะมีเรื่องที่เข้ากันไม่ได้จนเขาตำหนิต่อว่าเธอ กลัวจะบานปลาย

    อินทร์ก็ยังจ้องนาน คิ้วเริ่มขมวดเข้าหากัน

    “โลกของคุณสวยงาม เพ้อฝัน… คนอย่างคุณไม่น่าจะมีเรื่องกับใครได้เลยนะ”

    “เดี๋ยวนะ! คุณว่าฉันอ่านการ์ตูนตาหวานแล้วฉันเป็นมนุษย์โลกสวยเหรอ”

    รู้เหตุผลแล้วเธอก็อึ้ง ไม่รู้จะขำหรือจะโมโห แต่ยังเล่าให้ฟัง กล้าที่จะเปิดใจคุยกับอินทร์

    “ใครว่าฉันโลกสวยละ ฉันแค่บอกตัวเองว่าให้คิดบวกเข้าไว้จะดีกว่า แต่ถ้าจะให้คิดแค้นละก็ มีสองคนเท่านั้นแหละ”

    “ผู้หญิงคนนั้นกับนายปกรณ์”

    เขาเดาถูก แต่เดาไม่ยากเลยเพราะเธอไม่มีศัตรูที่ไหนนอกจากสองคนนั้น

    อินทร์ยังจ้องนาน ดูลังเลจะถาม เหมือนไม่กล้าจะพูดถึงลักษณาต่อหน้าเธอ แค่ชื่อยังไม่ค่อยเรียกให้ได้ยิน

    “เล่าได้ไหม”

    พลอยพระจันทร์พยักหน้า สูดหายใจลึกๆ ก่อนจะเล่าเพราะเรื่องราวช่างยาวเหลือเกิน ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าวงการบันเทิงมา

    “ฉันเล่นละครเรื่องแรกตอนอายุสิบแปดกับค่ายพี่อลิซ ถือว่าแจ้งเกิดเลยก็ได้นะ ตอนนั้นเข้าเรียนปีหนึ่งพอดี กำลังดังเลย”

    นึกย้อนไป จะว่าสุขก็สุข จะทุกข์ก็ใช่ เธอจึงยิ้มกับมันไม่เต็มที่นัก

    อินทร์เงียบฟัง และน่าจะรู้ตัวว่าปีที่เธอเป็นนางเอกดาวรุ่งนั้น เขาแต่งงานกับลักษณาพอดี

    ในเมื่อเขาไม่อยากพูดถึงอดีตภรรยา พลอยพระจันทร์ก็ไม่พูดถึง ไม่ขุดคุ้ย เล่าแต่เรื่องของตัวเอง

    “แต่ตอนนั้นจะว่าซวยก็ได้ ทั้งที่แคสติงละครเรื่องที่สองได้บทนางเอกมาแล้ว แต่นายปกรณ์ขอนอนกับฉัน แลกกับบท เขาบอกว่าถ้ายอมไปอยู่ด้วยก็จะดันเต็มที่”

    เล่ามาถึงตรงนี้ อินทร์ขมวดคิ้วแรงจนเธอต้องจับมือไว้ เพราะเขาคงจะมีเรื่องให้โมโหอีกมากเลย

    “ฉันไม่ยอม เขาก็เลยใช้เส้นสายบังคับให้ผู้จัดเปลี่ยนนางเอก แล้วพอฉันจะได้เล่นละครเรื่องไหนก็ตามไปใช้วิธีเดียวกันหมด ตอนนั้นฉันท้อจนนึกว่าต้องออกจากวงการไปแล้วเสียอีก... แต่ยังดีที่พี่อลิซช่วยไว้”

    นึกถึงผู้มีพระคุณ พลอยพระจันทร์ก็สูดหายใจลึกๆ อีกรอบ เหตุผลเดียวที่เธอยังปล่อยให้ลักษณาลอยนวล ก็เพราะไม่อยากให้เหล่าผู้จัดละครที่เคยช่วยเหลือกันมาต้องเดือดร้อนเพราะปัญหาส่วนตัวกับนางเอกสาวที่ใครต่อใครไม่เคยได้เห็นด้านมืดเหมือนเธอ

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×