NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #75 : ไปด้วยกัน 4

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 67


    บทที่ 14 ไปด้วยกัน

     

              จะว่าสบายใจเลยก็ไม่ใช่ แต่โล่งอกขึ้นมากก็เพราะไม่เห็นมีสัญญาณใดๆ ตามมา หลังจากวันปีใหม่นั่น คุณหญิงเรศรุจีก็ไม่ได้ติดต่อกับเธอ

              อะไรยังไม่เกิดก็อย่าวิตกกังวลล่วงหน้าไปเลย จะบั่นทอนความสุขในปัจจุบันเสียเปล่าๆ

              เตือนใจตัวเองว่าอย่างนั้น พลอยพระจันทร์จึงตอบตกลงเมื่ออินทร์ชวนเธอมาเที่ยวเกาะดุหยง ให้มาเยือนอาณาจักรของเขา

              เป็นโชคดีในความโชคร้ายของคนอื่น ที่เธอมีเวลาว่างก็เพราะกองถ่ายละครของอัญชิสาเคราะห์ซ้ำกรรมซัด นางเอกโดนหลอดไฟระเบิดใส่จนหน้าแหก พายุหลงฤดูพัดถล่มสถานที่ถ่ายทำละคร ผู้จัดสาวใหญ่ถึงขั้นบอกว่าจะไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ เธอก็หยุดงานยาวไปถึงกลางเดือนโน่นเลย

              “คุณเมาเรือหรือเปล่า”

              คนที่ยื่นมือมาช่วยดึงเธอขึ้นเรือยอช์ตลำใหญ่ถามน้ำเสียงเนิบนาบเหมือนเคย พลอยพระจันทร์ก็ส่ายหน้า ตื่นตาตื่นใจมากกว่า

              ท้องทะเลสีน้ำเงินกว้างใหญ่สุดสายตา ผืนน้ำสะท้อนแสงแดดแรงกล้าทรงพลัง หญิงสาวยังตราตรึง

              เรือแล่นออกจากยอช์ตคลับในเกาะภูเก็ต มุ่งหน้าลงใต้ไปเกาะดุหยง

              ไม่บ่อยนักที่พลอยพระจันทร์จะได้ล่องเรือชมธรรมชาติ เธอต้องมนตร์ห้วงมหานที เฝ้ามองผืนน้ำแวววับจับตาจับใจ

              อินทร์ก็ปล่อยให้เธอซึมซับกับทะเลในฤดูหนาวเต็มที่ ส่วนเขานอนอ่านหนังสืออยู่ที่ด้านหัวเรือ

              “ต้องนั่งเรือนานแค่ไหนคะ กว่าจะถึงเกาะ”

              ชมทะเลอยู่ครู่หนึ่ง พลอยพระจันทร์ก็เข้ามานั่งข้างคนที่นอนเอกเขนกอ่านหนังสืออยู่

              “เบื่อหรือเปล่า”

              “เปล่าค่ะ” เธอตอบไปก็นึกขำ “แต่ตื่นเต้นนี่นา เคยเห็นเกาะดุหยงแต่ในรูป อยากเห็นเร็วๆ”

              “อีกประมาณยี่สิบนาทีครับ”

              ดูนาฬิกาข้อมือแล้วค่อยบอก อินทร์วางหนังสือลง สบตาเธอแล้วค่อยถาม

              “ถ้าเบื่อก็บอกได้ทุกเมื่อนะ ผมจะพากลับ”

              “หือ? คุณนี่คิดมาก ฉันจะเบื่ออะไรได้ ทะเลสวยขนาดนี้”

              ตอบไปก็ยิ้มเอ็นดู อยากให้เขาสบายใจจริงๆ ว่าเธอไม่ได้เบื่อเลย

              “อ่านหนังสือต่อเถอะค่ะ ฉันก็จะอ่านเหมือนกัน”

              “คุณอ่านด้วยเหรอ”

              “อ้าว!” พลอยพระจันทร์ทั้งค้อนทั้งขำ “การ์ตูนญี่ปุ่นตาหวานนี่ คุณนับเป็นหนังสือไหมคะ”

              “หือ?”

              เห็นทำหน้างง พลอยพระจันทร์ถึงได้หยิบสมาร์ตโฟนขึ้นมา เปิดให้ดูอีบุ๊กที่ดาวน์โหลดมาเก็บไว้อ่านยามว่าง อวดไปก็ยิ้มไป

              “กุหลาบแวร์ซายส์นี่เรื่องโปรดเลยนะ”

              “คุณทำผมแปลกใจ” 

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×