NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #74 : ไปด้วยกัน 3

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 67


    บทที่ 14 ไปด้วยกัน

     

    พลอยพระจันทร์เต็มใจปล่อยให้เขาได้อยู่ในโลกส่วนตัวบ้าง ความสุขของอินทร์ ให้เธอได้เฝ้ามองก็อิ่มเอมใจแล้ว

              กริ๊ง… กริ๊ง... กริ๊ง…

              เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาทำให้พลอยพระจันทร์ลุกลี้ลุกลนนิดหน่อย ตกใจที่ตัวเองทำเสียงดังในร้านหนังสือ มือควานหาเครื่องมือสื่อสาร ขาก็ก้าวออกไปนอกร้าน ไม่อยากรบกวนคนข้างใน

              แล้วพอควักสมาร์ตโฟนออกมาเห็นหน้าจอก็ยิ่งแปลกใจเข้าไปใหญ่ คุณหญิงเรศรุจีวิดีโอคอลหาเธอ

              คนมีชนักติดหลังถึงกับน้ำลายหนืดขึ้นมาเต็มลำคอ เมื่อคืนเธอไปนอนกับอินทร์ที่บ้านของเขา หรือป้าฉลวยจะโทร. ไปรายงานคุณผู้หญิงแล้ว แม่ของอินทร์ถึงโทร.มา จะเอาเรื่องเธอหรือเปล่า

              ชักหวาดๆ กับเรื่องที่ลักษณาบอกว่าต้องเลิกกับอินทร์เพราะแม่สามี

              เธอจะซ้ำรอยอดีตภรรยาของเขาไหม

              “สวัสดีค่ะ”

              กล้าๆ กลัวๆ แค่ไหน พลอยพระจันทร์ก็เปิดกล้องกดรับสาย ไม่อยากจะเสียมารยาท ยิ้มอย่างใจดีสู้เสือเอาไว้ก่อน

              “หนูปาย ว่างหรือเปล่า ขอคุยด้วยได้ไหม”

              “ค่ะ”

              “ใส่เสื้อผ้าไซซ์ไหนจ๊ะ” คุณหญิงเรศรุจีทำเธองงไปกันใหญ่ “ฉันจะไปฝรั่งเศส พอดีแบรนด์โปรดมีคอลเลกชันออกใหม่ ฉันว่ามันดูเหมาะกับหนูนะ”

    “เสื้อไซซ์ M ครับ รองเท้าเบอร์ 38”

    เธอยังงงไม่หาย อึ้งพูดไม่ออก คนตัวใหญ่ที่เดินออกมาจากร้านก็โผล่เข้ามาในหน้าจอ คุยกับแม่ผ่านโทรศัพท์มือถือของเธอหน้าตาเฉย

    คุณหญิงเรศรุจีก็แปลกใจ ดวงตาเบิกโตมองลูกชายที่มาอยู่กับเธอ แต่ก็เงียบฟัง อาจจะใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ไม่ต่างจากเธอเลยก็ได้

    “แต่ขอเป็นสีสดใสๆ หน่อยนะครับ ปายไม่ค่อยชอบพวกสีตุ่นๆ”

    อินทร์พูดมา คนที่ถูกสังเกตก็ก้มมองจัมป์สูทสีม่วงเม็ดมะปรางของตัวเองทันใด ไม่แปลกใจเลยถ้าเขาจะรู้ ก็อินทร์เคยเห็นตู้เสื้อผ้าของเธอตั้งแต่ไปนอนค้างที่คอนโด

    “รู้ดีนะเรา” แม่ค้อนลูกชายกลับมา “แล้วมาอยู่ด้วยกันได้ยังไง หรือนัดกันไปปั่นข่าวแกล้งแม่นั่นอีก”

    “เปล่าครับ”

    ลูกชายยังตอบเนิบๆ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าอมยิ้ม

    “เราคบกันจริงๆ แล้วครับ”

              สิ้นคำเขาบอก ทั้งเธอและคุณหญิงเรศรุจีเงียบไปพร้อมกัน

              ดูหน้าก็รู้ว่าแม่ของเขาอึ้งจนไม่รู้จะพูดอะไร สีหน้ายังดูเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง พลอยพระจันทร์ก็ลุ้นจนเหงื่อตก

              ถ้าคุณหญิงเรศรุจีไม่ชอบเธอ จะกีดกันไม่ให้คบหากับลูกชายหรือเปล่า แล้วเธอกับอินทร์จะเป็นอย่างไรกันต่อไป

              “จ้ะ ข่าวดีเชียว”

              แม้คุณหญิงเรศจุรีจะยังดูตั้งรับข่าวจากปากลูกชายได้ไม่ดีนัก แต่พยายามยิ้มออกมา

              “อ้อ! แม่ว่าจะโทร. หาอินทร์อยู่พอดี ถือโอกาสคุยเลยแล้วกัน” คุณหญิงเรศรุจีเปลี่ยนเรื่องหนีไปเลย “แม่กับพ่อจะเดินทางวันที่หก อินทร์ช่วยมาดูแลสำนักงานที่เกาะแทนพ่อกับแม่หน่อยนะ”

              “ครับ”

              “เท่านี้แหละจ้ะ เที่ยวกันให้สนุกเถอะ แม่ไม่กวนแล้ว”

              แล้วคุณหญิงเรศรุจีก็วางสายไป แต่พลอยพระจันทร์วางสีหน้าไม่สนิทเลย

              ไม่รู้ว่าต่อจากนี้ระหว่างเธอกับอินทร์จะเป็นอย่างไร แต่ไม่กล้าถาม อย่างไรเสียนั่นก็แม่ของเขา อินทร์คงลำบากใจจะตอบเหมือนกัน

              ยิ่งกว่านั้น เรื่องเลวร้ายที่กลัวอยู่ก็ยังไม่เกิด อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้จะดีกว่าไหม

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×