NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #72 : ไปด้วยกัน 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 67


    บทที่ 14 ไปด้วยกัน

    “แน่ใจนะว่าคุณจำผมได้จริงๆ”

    “คุณจำผมได้หรือยัง”

    “ต่อจากนี้ไป จำผมในแบบนี้นะ”

    นึกย้อนไปแล้วอารมณ์ดี หยุดยิ้มไม่ได้ พลอยพระจันทร์ยังก้มมองคนที่หลับอยู่บนทรวงอกเธอ กอดก่ายกันจนอรุณรุ่งของปีใหม่มาเยือน

    เมื่อคืนอินทร์เล่าให้ฟังแล้วว่าเจอกันครั้งแรกที่ไหน มิน่า เดตแรกนั่นถึงจงใจเลือกต้นรักแรกพบให้เธอ

    เห็นหน้าเขาแล้วทั้งมันเขี้ยวทั้งเอ็นดู หลับอยู่ในอ้อมกอดของเธอแบบนี้เขายิ่งดูอ่อนเยาว์น่าหลงใหล ยั้งใจไม่ได้ พลอยพระจันทร์จูบลงบนหน้าผาก แผ่วเบาราวผีเสื้อกระพือปีกบนกลีบดอกไม้บอบบาง

    “ว้าย!”

    สัมผัสเขาเพียงเบาๆ แต่ทำให้อินทร์รู้สึกตัวตื่น จากที่เคยนอนซบหลับอยู่บนตัวเธอ คนตัวใหญ่ลุกขึ้นมานอนคร่อมทับ เรือนร่างเปลือยแนบแน่นกันไปทั่ว รับรู้ถึงความตื่นตัวของชายหนุ่มที่ลุกขึ้นมารับอรุณ

    “ต่อเลยไหม”

    “พอแล้วค่ะ!”

    ลืมตาตื่นขึ้นมาก็ชวนกันแต่เช้าเชียว เขายังยิ้มกรุ้มกริ่มจนน่าหยิกสักทีนัก พลอยพระจันทร์ถึงได้ค้อนหน้าตูม เธอยังระบมไม่หายเลย

    “ลุกเถอะค่ะ”

    “ก็อยากนอนกอดคุณนานๆ”

    “ให้ฉันเอาผ้าไปซักก่อนนะ”

    “หือ?”

    “ก็มันเปื้อน”

    เลือดหยดลงมาเป็นวงแดงก่ำอยู่บนผ้าปูที่นอนสีฟ้าอ่อนของอินทร์ อย่างไรก็เธออายเกินกว่าจะปล่อยให้ใครเอาไปซัก แต่คนที่ทำเธอเลือดไหลยังยิ้มชอบใจอยู่เลย

    “ผมซักเอง” คนอาสาทำให้เธอแปลกใจ ไม่อยากเชื่อว่าคุณชายท่านจะซักผ้าเป็น “แค่ขยี้เลือดที่เปื้อนออกก็ใช้ได้แล้วใช่ไหม ที่เหลือค่อยให้แม่บ้านเอาไปซัก”

    “ค่ะ”

    “เราออกไปซื้อของขวัญปีใหม่กันดีไหม… ไปไหวหรือเปล่า”

    “ค่ะ”

    เรื่องที่คุยกันเมื่อวานเขายังไม่ลืมเลย พลอยพระจันทร์ถึงอมยิ้ม รู้สึกถึงความโชคดีที่ได้เจอเขา 

    อินทร์ว่าง่าย ช่วยประคองเธอลุกจากเตียงก็เพื่อจะดึงเอาผ้าปูที่นอนเปรอะเปื้อนผืนนี้ไปขยี้คราบเลือดออก พลอยพระจันทร์ก็ยังอายจนต้องหอบผ้าห่มแนบชิดกายเอาไว้แน่น ยังไม่กล้าเปลือยให้เขามองตลอดเวลา

    แต่ไม่อาจหักห้ามใจให้มองเขา

    เมื่อประคองเธอไปนั่งที่โซฟาตัวเล็กปลายเตียง ชายหนุ่มก็ลุกเดินไปทั้งที่ยังเปลือยเปล่า เริ่มลงมือจัดการกับที่นอน พอเขาหันหลังให้ พลอยพระจันทร์ก็แปลกใจกับสิ่งที่เห็นมาตั้งแต่เมื่อคืนแต่ไม่มีโอกาสได้ถาม

    “ฉันเพิ่งรู้ว่าคุณมีรอยสักด้วย”

    “ก็ไม่ยอมเปิดดูตั้งแต่แรก”

              คนมีรอยสักที่ด้านหลังเหนือบั้นเอวฝั่งซ้ายหันมาตอบหน้าเป็น แล้ววางมือจากผ้าปูที่นอน เดินกลับมาหาเธอ

              โน้มตัวเข้าใกล้ หัวใจของหญิงสาวยิ่งไหวหวั่น ประหม่าจนหัวใจเต้นแรงตึ้กตั้กอีกหน เพราะเขาดึงรั้งผ้าห่มของเธอลง เปลื้องทุกอย่างออกจนปรากฏต่อสายตา

              “ดูผมชัดๆ อีกรอบดีไหม”

              “ว้าย! คุณอินทร์!”

              ร้องตกใจแล้วยังค้อนควัก แต่ฟังกันเสียที่ไหน อินทร์ยิ้มหน้าบานแล้วช้อนเธอขึ้นอุ้มไว้แนบอก ปล่อยให้ผ้าห่มที่ใช้ปิดบังเรือนร่างร่วงลงพื้นไป

              เห็นรอยยิ้มเขา หัวใจของเธออ่อนละลายไปเสียทุกที ยอมให้ทั้งใจ

              แล้วก็ยอมปล่อยให้อินทร์อาบน้ำให้ ขัดถูไปทั้งเนื้อทั้งตัว

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×