NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #70 : คืนข้ามปี 9

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

    “อื้ม…”

    ได้แต่คราง ต่อให้ไม่ไหวเธอก็จะอดทน ไม่อาจนิ่งค้างอยู่ในอารมณ์นี้ได้อีกแล้ว

    “คุณระบายกับผมได้นะ”

    ไม่เข้าใจนัก จริงๆ แล้วเธอไม่เข้าใจอะไรเลย

    รู้เพียงอินทร์โน้มลงมาหาอีกครั้ง พลอยพระจันทร์โอบกอดเขาไว้ โหยหายิ่งกว่าครั้งไหน

    เขาขยับเข้าหาเธอให้แนบชิดมากเข้าไปอีก ไม่ยอมให้ร่างกายหลุดออกจากกัน ชายหนุ่มยังขบกรามแน่นเหมือนกำลังสั่งตัวเองให้ใจเย็นที่สุด

    สองมือเขายังยึดเอวคอดไว้เป็นฐาน จูบเข้ามาพร้อมกับที่ชายหนุ่มเริ่มขยับตัว

              เขาโยกเข้าใส่ เร็วขึ้น แรงขึ้นไปอีก จนพลอยพระจันทร์ไม่อาจกักเก็บเสียงครวญครางเอาไว้ได้ เจ็บเท่าไร เสียวเท่าไร สุขสันต์แค่ไหน เธอปล่อยออกมา เรียกหาแต่เขา

    ชายหนุ่มยังคงกระหน่ำหนัก ถดถอยแล้วกลับมาใหม่ กระทุ้งซ้ำๆ จนเธอปั่นป่วนไปทั้งตัวทั้งหัวใจ

    จังหวะเร่งเร้า รุนแรงขึ้นไปอีก ถี่หนักขึ้นไปอีก

    เร้าใจ พลอยพระจันทร์กลั้นเสียงครางไว้ไม่ได้ ไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

    หนักขึ้นๆ ชายหนุ่มโถมทะลวงเข้ามาใส่ ถอยเพื่อจ้วงกลับเข้ามาใหม่ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า คึกคะนองไม่บันยะบันยัง

    “อ่า…”

    อินทร์คำรามแรง ความเสียวซ่านโจมตีจนหญิงสาวต้องระบายออกมา สองมือเธอตะกายไปบนแผ่นหลังแกร่ง หลายครั้งนิ้วจิกลงไปจนเกร็ง หลายครั้งขูดเล็บกรีดลงไปบนผิวหนังเขา แต่อินทร์ไม่ว่าเลยสักคำ เหมือนเขายิ่งชอบใจ

    ใบหน้าเขาฟ้องชัดว่าเคลิ้มคลั่งไปมากแค่ไหน ชายหนุ่มยิ่งเต็มไปด้วยความเมามัน

    เขาโถมขย่มจนเธอหลุดพ้นจากความเจ็บปวดในคราวแรก รู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ

    ความทรมานราวร่างกายฉีกขาดนั้นผ่อนลง พลอยพระจันทร์เริ่มรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำที่ได้รับจากเขา

    ทรงพลัง อิ่มเอมเต็มหัวใจ

    มากขึ้นเรื่อยๆ อัดเต็มไปความรื่นรมย์ จังหวะรักเร่งเร้าร้อนแรง ส่งให้พลอยพระจันทร์ได้เรียนรู้ความสำราญแสนสุขสม

    ทุกแรงกระแทกกระทั้นที่ชายหนุ่มโหมเข้าหา ทุกจังหวะที่เขาปรนเปรอให้ ชื่นฉ่ำหัวใจ

    ฉ่ำจนสุขล้น มากจนกักเก็บไม่อยู่ ในที่สุดก็ระเบิดออกมา 

    ไม่ต่างจากพลุบนท้องฟ้า เธอแตกกระจาย สว่างไสว ทรงพลัง

    เป็นความผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด หญิงสาวนอนแผ่หลา แขนขาตกลงบนเตียงนอน ปล่อยอินทร์ออกจากอ้อมแขนแม้เขาจะยังโถมทะลวงเข้าใส่เธอ

    รุนแรงเร่งเร็วหนักขึ้น ถี่เร็วยิ่งขึ้น จนไม่รู้เลยว่าเขาจะสิ้นสุดลงตรงไหน

    แล้วอินทร์ไปถึงจุดสูงสุด เขาพุ่งทะลักออกมาเช่นกัน

    หลั่งกระฉูดแรงเข้ามาเต็มที่ พลอยพระจันทร์รับรู้ถึงการเคลื่อนทะยานของมวลของเหลวข้นคลั่กที่หลากล้นเข้ามาในตัวเธอ มากมายเต็มตุง

    เพียงไม่นานอินทร์ก็สงบลง ทิ้งร่างใหญ่ทับลงหาเธอ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×