คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ชุดน้ำชา 4
บทที่ 2 ชุดน้ำชา
พูดเรื่องจะเสียเงินขึ้นมา แพรวบุษย์เป็นได้ร้องเสียงแหลมอย่างลืมตัว ทำเอาคนที่นิ่งๆ มาตลอดถึงกับสะดุ้ง ศุภวัฒน์ทำหน้าเหลอหลาเข้าไปใหญ่
นี่เขา... คิดเรื่องเดียวกับเธออยู่หรือเปล่านะ
“คืออย่างนี้นะพี่หนึ่ง ถ้าจะทำกิฟต์ก็มีค่าใช้จ่ายไง บุ๋มว่าถ้ายังไม่ถึงขั้นว่าจำเป็นต้องทำ บุ๋มก็อยากเก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นก่อน”
เขาอ้าปากค้างนิดหน่อย เหมือนยังวางสีหน้าไม่ถูก แต่ก็พยักหน้าช้าๆ แล้วฟังเธอ
“ถึงจะอายุสามสิบแล้ว แต่บุ๋มก็น่าจะยังมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติได้นะ ขอรักษาภาวะไข่ไม่ตกนี่ก่อนไง”
“แล้วบุ๋มรู้ใช่ไหมว่าคนจะมีลูกกันเขาต้องทำยังไง”
“ค่ะ…”
ตอบไปคราวนี้ หญิงสาวต้องก้มหน้า เขินขึ้นมาจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ก็เพราะรู้เต็มอกว่าคนจะมีลูกกันต้องทำอย่างไร
แต่เธอกับศุภวัฒน์ ถ้าไม่นับเรื่องโดนตัวแบบไม่ตั้งใจหรือที่เขาอุ้มตอนป่วยไข้ละก็ แค่จับมือกันยังไม่เคยเลย
เงียบกันไปครู่หนึ่ง แต่หัวใจกลับมาเต้นดังตึ้กตั้ก เพราะเขากระเถิบเข้ามาใกล้อย่างมีความหมาย
ถึงจะเก้ๆ กังๆ แต่ศุภวัฒน์จงใจขยับเข้ามาเบียดเธอ
ใกล้จนรู้ว่าเขาเองก็อยากถาม อยากรู้ว่าถ้าล่วงเกินล้ำเส้นเข้ามา เธอจะเต็มใจหรือไม่ จะเคลิ้มคล้อยไปกับเขาได้หรือเปล่า
แค่แขนชนกัน แพรวบุษย์ยังรู้สึกว่าร้อนวูบวาบไปทั้งตัว
เธอสูดหายใจลึก หลับตาปี๋ ใจเต้นโครมครามก็เพราะรู้ว่าถ้าอยากมีลูกต้องทำอย่างไร
ตื่นเต้นจนประหม่า แต่ถ้ามัวเขินอายคงได้ ‘อด’ กันพอดี
“เรา... ลองดูไหมคะ”
“หือ?”
“ถ้าไม่เริ่ม แล้วเมื่อไรเราจะทำได้ล่ะคะ”
เขาก็ยังเงียบ จ้องอย่างเดียว จนหญิงสาวเริ่มตัวชาๆ วางสีหน้าไม่ถูก
“พี่หนึ่ง…” เงียบนานเข้าแพรวบุษย์ก็ชักเคืองปนงอแง “อย่าเอาแต่เงียบสิคะ นี่บุ๋มพูดคนเดียวจนอายแล้วนะ”
“ก็พี่อยากฟังนี่ ปกติบุ๋มเคยพูดเรื่องแบบนี้กับพี่เสียที่ไหน”
“แล้วปกติเราเคยคุยเรื่องแต่งงาน เรื่องมีลูกกันเสียที่ไหนล่ะคะ แล้วนี่พี่หนึ่งจะให้บุ๋มเริ่มก่อนเหรอ บุ๋มทำไม่เป็นนะ”
“พี่ทำเอง”
“คะ?!?”
เผลองอนไปเพียงนิด แพรวบุษย์ถึงกับเบิกตาโต
ศุภวัฒน์ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ รุกหนักเข้ามาใกล้จนเธอคาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นเขา
Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ MEB หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ ‘Get it now’ ได้เลยค่ะ
|
ความคิดเห็น