NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #69 : คืนข้ามปี 8

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

    หัวใจร้อนระอุหนัก พลอยพระจันทร์ชันเข่าขึ้นมาเอง ต้นขาบีบลงไปกับข้างแก้มของชายหนุ่ม เต็มไปด้วยความซ่านเสียวเมื่ออินทร์เริ่มโลมเลียเธอ

    ในวงกตเสน่หาแสนอ่อนไหว ชายหนุ่มลากลิ้นกระหวัดเลีย ดูดไปบนหน่อเนื้อนางแข็งขึง สลับหยอกเย้ากันจนทั่ว ละเลงจนเปียกเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำลายของเขาและความแฉะชื้นจากกายเธอ

    ลิ้นสอดเข้าไปในช่องทางหวาน พลอยพระจันทร์เหมือนจะแดดิ้นตาย

    เสียวจนน้ำตาเล็ด อินทร์ก็ยังโลมเลียเธอ

    “คุณอินทร์…”

    ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เสียวแทบบ้า พลอยพระจันทร์ได้แต่เรียก คนตัวใหญ่ยังมุดซุกให้เธอต้องระบายด้วยการทึ้งเรือนผมสั้น ลมหายใจหอบกระเส่ามากขึ้นทุกทีๆ

    “คุณอินทร์… ได้โปรด…”

    ได้แต่เรียกหาเขา รู้ว่าคนที่กำลังทำให้เธอคลั่งจะเป็นคนเดียวที่ช่วยปลดปล่อยได้ และขอให้เป็นเขา ไม่ว่าอะไรพลอยพระจันทร์ก็ยอมได้ทั้งนั้น

    เขายอมยกใบหน้าขึ้นมา เงยมอง ยิ้มกระหยิ่มได้ใจ

    นัยน์ตาสีนิลทอประกาย แล้วอินทร์ก็ยอมลุกจากจุดซ่อนเร้นแสนอ่อนไหว คลานขึ้นมาทับทาบบนเรือนร่างเธออีกหน มองกันด้วยรอยยิ้ม

    ชายหนุ่มคว้าของที่วางทิ้งไว้ข้างหมอน แกะกล่องนั่นออกมาใช้งาน ทำต่อหน้าต่อตาเธอ คนที่อยู่ใต้อาณัตินิ่งเกร็งด้วยความประหม่า ได้แต่มองอย่างเดียว

    ซองฟอยล์มันวาวสะท้อนแสงไฟ วูบไหวเข้าไปถึงหัวใจเธอ

    เขาฉีกซอง เธอสูดหายใจลึก ฝ่ามือบางกำผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น หัวใจเต้นสั่น มองทุกอย่างที่ไม่เคยเห็น จ้องตาไม่กะพริบตาเมื่อเขาสวมใส่มันต่อหน้าเธอ

    “ได้แน่นอน”

    “อ๊ะ!”

    เขาดึงเรียวขาเธอให้แผ่แยกออกจากกัน พลอยพระจันทร์ไหวสะดุ้ง ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วจนหญิงสาวทำความเข้าไม่ใจไม่ทัน

    รู้สึกถึงท่อนกล้ามเนื้อกลมกลึงที่จ่อปลายหัวมนเข้ามาทักทาย

    เพียงวินาทีเดียว ไม่ทันตั้งตัว อินทร์ทะลวงลึกเข้ามาในตัวเธอ สอดลึกจนมิดด้ามในพรวดเดียว

    “กรี๊ด!”

    ความเจ็บปวดที่ไม่เคยพบพานทำให้พลอยพระจันทร์หวีดร้องไม่เก็บเสียง น้ำตาร่วงผล็อย ชายหนุ่มชะงักไป

    เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่ง ทั้งที่เขายังสอดใส่อยู่ในตัวเธอ อินทร์กลับจ้องจนคิ้วขมวด

    แต่เธอเจ็บ ทั้งหน่วงจุกและเกร็งไปทั้งตัว

    พูดอะไรไม่ออกสักคำ ฝ่ามือบางขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับย่น บิดกายเร่าด้วยความเสียดเสียวเจียนจะขาดใจเมื่อมีกล้ามเนื้อแกร่งแทรกเข้าในเรือนกาย ในช่องทางอ่อนไหวที่ยังคงบีบคั้นเขาไม่ผ่อนปรน

    “ปาย…” เรียกเสียงกระเส่า ฝ่ามือเขาจับเบาๆ ที่บั้นเอว “ไหวไหม”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×