NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #68 : คืนข้ามปี 7

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

    จูบบรรจงกดลงหาริมฝีปาก นุ่มละไม พลอยพระจันทร์ยิ่งดูดดึงเขาเข้าหาตัว โอบกอดรัดแน่น ฝ่ามือบางไล้ไปตามแผ่นหลังกว้าง รับรู้ทุกอย่างที่เป็นอินทร์

    รับรู้ถึงท่อนกล้ามเนื้อแข็งแกร่งที่วางทาบอยู่กับต้นขาเธอ กลมกลึงเรียบลื่น อุ่นจนร้อน หญิงสาววูบวาบอยู่ในทรวง

    ยิ่งบิดเป็นเกลียวอยู่ใต้ร่างใหญ่เมื่อเขาไล้จูบไปถึงใบหู เรียวลิ้นแลบออกมาโลมเลีย พลอยพระจันทร์เริ่มหอบสั่น นิ้วจิกลงบนแผ่นหลังของชายหนุ่มอย่างไม่ตั้งใจ

    เขาเร่งเร้าเธอ เหมือนยิ่งจิกแรง อินทร์ยิ่งโลมเลีย

    เรียวลิ้นชื้นไล้ลงมาตามลำคอ ลากเลียลงไปเรื่อย ต่ำลงจนถึงเนินอกอวบอิ่ม พลอยพระจันทร์สูดหายใจเข้าไปเต็มเฮือก เผลอแอ่นกายเข้าหาด้วยความซ่านเสียว ก็เพราะเป็นจังหวะเดียวกับที่เขาลูบไล้เป้ากางเกงชั้นในตัวบาง

    ลูบไป อีกมือช้อนใต้แผ่นหลังเธอ ปลดตะขอบราเซียร์ออกจากกันเพียงง่ายดาย

    นิ้วหมุนวนไล้คลึงกางเกงชั้นในตัวน้อยเล่นอยู่ร่ำไป คล้ายจงใจเติมเชื้อไฟในอกของเธอให้คลุ้มคลั่ง จูบของเขายังลากไล้ไปตามสองเต้าอวบขาว โลมเลียจนชื้นแฉะ ตะปบดูดเต็มปากเต็มคำ กระหวัดลิ้นใส่ปลายยอดถันจนพลอยพระจันทร์บิดตัวเป็นเกลียว

    “อ่า...”

    เกินจะอดทนได้ หญิงสาวครางกระเส่า ยิ่งบิดกายเร่าก็ยิ่งเข้ามือเขา อินทร์ปลุกเร้าเธอมากขึ้นเรื่อยๆ มากจนใกล้คลั่ง

    เขายังดูดและดูด ขยำสองเต้าเต็มตึง บราเซียร์ถูกกระชากให้พ้นทาง พอๆ กับที่ใช้เวลาเพียงไม่นานดึงกางเกงชั้นในของเธอออกไป

    เปลือยเปล่าแต่เรือนร่างกลับร้อนเร่า ตกอยู่ใต้อาณัติของเขา พลอยพระจันทร์กลับยิ่งถวิลหา

    อ้าแขนต้อนรับ กอดแนบแน่น เป็นใจให้ชายหนุ่มโลมเลียสองเต้านุ่ม ดูดขบขยำได้ตามใจ เพิ่มแรงเพิ่มความเมามันเท่าไร หญิงสาวยิ่งพบความสุขมากขึ้นเท่านั้น

    “อ๊ะ!”

    ตกประหม่า ผวาสั่น เมื่อฝ่ามือชายกอบกุมเข้าหาเธออีกครั้ง ไร้สิ่งใดกางกั้น อินทร์ลูบไล้เธอได้เต็มไม้เต็มมือ คลำคลึงความอวบอูมแห่งอิสตรีไว้ทุกสัดส่วน

    ใบหน้าเขายังมุดไซ้ ดูดขบสองเต้านุ่มเต็มปากเต็มคำ แต่ฝ่ามือกลับแทรกเข้ามาในตัวเธอ

    กลีบกายอ่อนนุ่มรับรู้ทุกการเคลื่อนไหว นิ้วที่บี้บีบไปกับยอดหน่อนางแสนกระสันยิ่งทำให้พลอยพระจันทร์ระอุร้อน หลั่งไหลความชื้นฉ่ำในกายออกมาจนเปียกแฉะเต็มมือเขา

    นิ้วแกร่งแทรกเข้ามาในช่องทางหวานอีกครั้ง ซาบซ่านอย่างที่เคยเป็น

    ทว่า เขาไม่พาเธอถึงสวรรค์อย่างที่เคยทำ

    “อ๊ะ! คุณ!”

    ได้แต่เรียก พลอยพระจันทร์หวั่นประหม่าเมื่อชายหนุ่มไซ้ต่ำลงไป ร่างกายแข็งแกร่งซุกไซ้เธอเต็มที่ ผวาจนแทบลืมหายใจเมื่อเขาซุกใบหน้าเข้าในหว่างขา

    ตะลึงจนไม่เชื่อตัวเอง ไม่เชื่อสายตาเพราะเขาจูบกลีบกายเธอ

    “อื้อ!”

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×