NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #67 : คืนข้ามปี 6

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

              ชายหนุ่มพรมจูบลงตามลำคอระหง ฝ่ามือเข้าคลึงเคล้าเต้าสาวอวบอิ่ม ขยำเพียงเบาๆ แต่ความซ่านเสียวไหลปราดไปถึงหัวใจ

              เขาเฟ้นคั้น หัวใจเธอยิ่งร้อนเร่า บิดกายเร่าไปด้วยไฟเสน่หา

    ลมหายใจเริ่มหอบถี่เมื่อชายหนุ่มมุดไซ้หนักขึ้น สองมือเขาไล่แกะกระดุมเดรสลูกไม้ผ้าบางไปจนถึงเม็ดสุดท้ายที่หัวเข่า พลอยพระจันทร์ยิ่งตื่นเต้นประหม่า

    เป็นใจนอนนิ่งให้ชายหนุ่มแหวกสาบเสื้อออกจากกัน นัยน์ตามันวาวคู่นั้นมองจับจ้องเธอไปทั่วเรือนกาย หญิงสาวยังคงเต็มใจให้เขามอง

    เขาโน้มเข้าหา ฝ่ามือประคองดวงหน้า รอยยิ้มเพียงบางเบาหลอมละลายเธอ

    “ให้ผมได้ไหม”

    “ค่ะ”

    คำขอเดิม พลอยพระจันทร์เปลี่ยนคำตอบแล้ว 

    ขวยเขินแต่ยังสบตามั่นคง ยืนยันว่าเขาได้หัวใจของเธอไปแล้ว

    ยิ้มกริ่มสมใจหวัง ชายหนุ่มเริ่มถอดเสื้อของตัวเองทิ้งไป ปลดเปลื้องกางเกงออกจากกาย ลงไปยืนที่ข้างเตียงให้เธอได้มองเขาไปทั่วเรือนร่าง หัวใจเริ่มเต้นแรงระรัวขึ้นมาก็เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นอินทร์เปลือยกาย

    อดใจไม่ได้ เธอมองเขาไปทั้งเนื้อทั้งตัว 

    รูปร่างสูงใหญ่สมบูรณ์ไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวขาวละเอียดลออไม่แพ้เธอเลย

    เผลอจ้องจนตาโตก็เพราะความเป็นชายตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ใหญ่โตจนหายใจไม่ทั่วท้อง หวิวๆ หน้าร้อน ต้องละสายตาไปมองทางอื่นก่อน หัวใจจะเต้นตึ้กตั้กมากกว่าที่เคย

    แต่เธออยู่นิ่งและเฝ้ารอ

    รอไปพร้อมหัวใจเต้นแรงไม่เป็นส่ำ มองเขาเดินไปที่กระเป๋าเดินทางที่ถูกวางทิ้งไว้ริมผนังห้อง

    “กระเป๋า… อะไรเหรอคะ”

    อดถามไม่ได้ คนตัวใหญ่กลับหัวเราะเบาๆ

    “จัดของไว้เผื่อได้นอนเฝ้าไข้คุณน่ะ”

    พลอยพระจันทร์อมยิ้ม ถ้าไม่ทะเลาะกันวันนั้นเสียก่อน เขาคงย้ายไปอยู่กับเธอแล้ว

    ไม่นาน อินทร์หยิบกล่องกระดาษใบย่อมออกมา 

    เขาพกถุงยางอนามัยใส่กระเป๋าที่วางแผนไว้ว่าจะไปเฝ้าไข้เธอเลยหรือ!

    ต่อให้ได้คำตอบ พลอยพระจันทร์ก็พูดไม่ออกเพราะอินทร์ขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง วางกล่องกระดาษลงที่ข้างหมอนซึ่งเธอหนุนนอนอยู่ หัวใจเธอยิ่งวาบหวาม

    ชายหนุ่มเอนร่างเข้าหา พลอยพระจันทร์ยังคงประหม่าและนิ่งเกร็ง

    นิ่ง เป็นใจให้เขาปลดดึงเดรสลูกไม้สีน้ำเงินสดออกไป หญิงสาวเหลือเพียงชั้นในติดกาย ยอมเอนตัวลงนอนอีกครั้งเพราะร่างใหญ่ทับทาบลงมา

    เรือนร่างเบียดชิด เนื้อแนบเนื้อ ไออุ่นจากกันและกันแผ่เข้าหา ลมหายใจอุ่นๆ พ่นรดผิวกาย พร้อมอ้อมกอดที่ทำให้หวั่นไหวกว่าครั้งไหนๆ

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×