NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใจ ณ ใจ ( อ่านฟรี + มี Ebook )

    ลำดับตอนที่ #66 : คืนข้ามปี 5

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 67


    บทที่ 13 คืนข้ามปี

     

    “ผมรู้ แต่จะทำยังไงดี ผมอยากอยู่กับคุณ อยากกลับบ้านมาเจอคุณ อยากเข้านอนแล้วตื่นมาพร้อมกัน อยากใช้ชีวิตคู่ แต่ไม่อยากให้คุณถูกใครต่อว่าเรื่องอยู่ก่อนแต่ง”

    อินทร์ค่อยๆ บอกเหตุผลด้วยความสุขุม เขาไม่ได้น้อยใจ ไม่เสียใจ แต่สบตากันแน่วแน่ ยิ้มออกมาเพียงเล็กน้อย พลอยพระจันทร์ก็เบาใจ รับรู้ได้ว่าเขาไม่โกรธเคือง

    “ผมเข้าใจ เราเพิ่งรู้จักกันได้ไม่กี่เดือน ไม่ได้ผิดแปลกเลยถ้าคุณยังกังขาหรือลังเล”

    “แล้วคุณ... ไม่กังขาหรือลังเลในตัวฉันเลยเหรอคะ”

    “ผมเชื่อหัวใจของตัวเองว่าเป็นคุณ ทุกอย่างในชีวิตก็คือคุณ”

    “ใจฉันก็ให้คุณแล้วนะ"

    ใจแลกใจ มอบหัวใจให้กัน หัวใจของอินทร์ที่รับมาในอ้อมกอดแล้วนั้น เธอจะรักษาดูแลให้ดี

    ใจร่ำร้องเรียกหา ถวิลถึงจุมพิตจากเขา หญิงสาวไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ เป็นคนที่ลุกไป ทิ้งกายเข้าสู่อ้อมกอดอบอุ่นที่คุ้นเคย จูบเขาได้ดังใจปรารถนา

    พลุสว่างไสวเต็มท้องฟ้า ยังไม่ตราตรึงใจเท่าแสงสุกสกาวในแววตาเขาที่ยังคงเฝ้ามองเธอ

    ความสุขเบ่งบาน หวานชื่นยิ่งกว่าสิ่งใด

    หัวใจพลิ้วไปราวกลีบดอกไม้ในสายลมโชยอ่อน ปลิวลงสู่อ้อมกอดของเขา คนที่ยังสบตากันด้วยรอยยิ้มชื่นฉ่ำใจไม่เสื่อมคลาย

    พลอยพระจันทร์นอนเอนกายอยู่บนลำแข็งแกร่งของชายหนุ่มอีกครั้ง ไม่ว่าอินทร์จะพาเธอก้าวเดินไปทางใดก็เต็มใจไปด้วยกัน 

    แต่ละก้าวที่อินทร์อุ้มเธอเดินไปนั้น มีแต่รอยยิ้มอิ่มเอม

    เขาพาเดินออกจากระเบียง ก้าวกลับมาในห้องนอน วางเธอลงบนเตียงนุ่มอย่างทะนุถนอม อ้อมกอดยังไม่คลายจากกัน

    เตียง ผ้าห่ม และตัวเขา กลิ่นหอมละมุนหวาน

    แสงจากดอกไม้ไฟยังคงส่องเข้ามาเป็นระยะๆ ทำให้ห้องนี้เปลี่ยนสีไปหลายครั้ง 

    แสงจากหลอดไฟข้างเตียงหรี่สลัว แต่ยังมองเห็นกันชัดเจน

    ชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตามเธอลงมา จุมพิตเคล้าคลอเข้าหา พลอยพระจันทร์ตอบรับอย่างเต็มใจ

    กอดได้เท่าที่ใจปรารถนา จูบได้เท่าที่แรงเสน่หาจะนำพาเธอไป

    จุมพิตดูดดึงให้เธอล่องลอยไปในภวังค์หวาน เรียวลิ้นพันเกี่ยวไม่ต่างจากเรือนร่างของทั้งสองคน

    อินทร์ยังคงจูบและจูบ ดื่มด่ำไปพร้อมเธอ ลมหายใจรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

              จูบฟอนเฟ้นไป ไล้ลงต่ำพร้อมฝ่ามือหนาที่เริ่มลูบคลำไปตามเรือนร่างเธอ พลอยพระจันทร์ปราศจากความประหม่า มีแต่หัวใจวาบหวามไปกับทุกสัมผัสของเขา

              “อ่า...”

              อินทร์ถอนจูบแล้ว หญิงสาวกลับสูดหายใจลึก ในอกระอุร้อนรุนแรงยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขาไซ้ลงต่ำ

     

    Ebook วางจำหน่ายแล้วที่ Meb หากต้องการดาวน์โหลด คลิ๊กที่ 'Get it now' ได้เลยค่ะ

    Thumbnail Seller Link 
    ใจ ณ ใจ
    สรวงสรวล
    www.mebmarket.com
    เขา... ผู้ชายประวัติไม่ดี แต่งงานมากี่ครั้งก็เลิกรา คบใครก็ไม่ยืดเธอ... เจอเขาเพียงข้ามคืน ก็ตกล่องปล่องชิ้นไปแล้วกับเสือผู้หญิงตัวพ่อ ล่อทั้งนางเ...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×